CHAPTER 22🏛 Heart Vs Jelna Cont.
Continue.
Jelna ! "Sigaw ng pamilyar na boses.
It's Josh.
FVck what happened? "Mahinang bulong ng binata habang papalapit kay Jelna na ngayon ay namimilipit na sa sakit .
Jo--sh "na hihirapang sabi ni Jelna Kay Josh habang hindi parin ma i pinta ang muka nito sa sakit na nararamdaman ngayon "hin--di- a-ko -maka-hi-nga "na hihirapang sabi ng dalaga.
FVck "malutong na mura ni Josh ng makitang dumurugo ang sugat ni Jelna biglang ng dilim ang mga mata nito sa galit "Who the hell do this shIt ? !"Galit na sigaw ng binata na dinig ng lahat sa loob at labas ng cafeteria
Pero ne' isa walang sumagot si Jelly na man ay hindi umimik parang wala lang sakanya ang ginawa niya.nag titimpi naman sa galit si Mae Heart dahil sa ginawa ni Jelly kay Jelna gusto niya Itong pag susuntokin hanggang sa hindi na ito maka hinga.
Wag muna ngayon Josh ihatid mo muna si Jelna sa Clinic dumurugo ang sugat niya " ng pipigil sa galit na sabi ni Mae Heart.
Napa sabunot sa sariling buhok ang binata bago binuhat si Jelly "Kung sino man ang may gawa nito mag babayad kayo "galit na sabi ng binata at Dali-daling tumakbo pa puntang clinic.
Binaling ni Mae Heart ang kanyang tingin sa naka ngiting si Jelly at naka pamulsang nilapitan siya galit nag galit na ito pero pinipigilan niya lang ito baka kung ano pa ang magawa niya sa dalaga "bakit mo yun ginawa ? "nag pipigil na tanong niya kay Jelly.
Dahil ang landi niyo pareho ! "Sigaw nito. "Nag dilim naman ang muka ni Mae Heart dahil sa sinabi nito at walang alinlangang sinampal ng malakas si Jelly "you bitch "galit na sigaw ni Jelly kay Mae Heart habang hinihimas ang pisnge nito "tsk No I'm not , but you "sabay turo nito sa muka ni Jelly "you are , bitch! "diing sabi nito.
How dare you! "Sigaw ni Jelly sa kanya
" don't dare me bitch! "Diing sabi nito
"Sana mamatay na lang yung kaibigan mo ! "sigaw niya kay Mae Heart
dahil sa na rinig ni Mae Heart ay hindi niya na na pigilan ang sarili at akmang susuntokin niya na ito ng may pumigil sa kanya.Stop it Mae "biglang sabi nito sa kanya
"Ash , "mahinang sabi nito. "It's too much Mae "Ash said "nabigla naman si
Mae Heart sa sinabi ni Ash "so tinatangol pa niya si Jelly dito ? what the fVck "bulong niya sa sarili niya "it's too much ? "Peking tumawa naman ito.
"Wow! Ash too much are you kidding me? "She pointed her self "don't me Ash na ririnig mo ba ang sarili mo ? Ha!"Hindi makapaniwalang sabi ni Mae Heart
tahimik na naka tingin lang si Ash kay
Mae Heart
"too much? Too. Much. ! What the FVck Ash ! ,eh kulang pa nga yung sampal na ginawa ko sa babaeng yan
sa ginawa niya kay Jelna ngayon at noon ? Wow! hanep"peki naman itong tumawa "One slapped is not enough"diin na sabi niya sa binata "tsk mag sama kayo pare-pareho lang naman kayo "diing sabi niya bago nag lakad paalis sa lugar nayon wala siyang paki kung madaming nag bubulongan sa paligid niya ang gusto niya lang ngayong pumunta sa lugar na ma ilalabas niya ang galit niya ngayonAKMANG susundan ni Ash si Mae Heart ng pinigilan siya ni Jelly "w'ag kang aalis dito ka lang "nag susumamong sabi nito "No, Jelly dapat hindi ko nalang pinigilan si Mae tsk. "Diing sabi nito "No , w'ag mo siyang sundan "diin ding sabi ng dalaga at mahigpit na hinawakan si Ash pero marahas na kinuha ni Ash ang kamay niya mula Kay Jelly at tumakbo para sundan si Mae Heart.
HINDI ko alam kung saan ako pupunta ngayon para ilabas ang galit ko
Mabilis na lakad lang ang ginawa ko hindi ko namalayang nasa likod na pala ako ng campus tahimik akong umiiyak at umupo sa may puno at pinikit ang aking mga mata "god help me hindi ko na alam gagawin "mahinang sabi nito naka yuko siya'ng niyakap ang sarili
Ilang segundong ganun parin ang pusisyon niya ng may nakitang anino ng paa dahan-dahan niyang inangat ang kanyang ulo laking gulat niya kung sino ang may ari ng anino walang iba kundi siGlen? "Mahinang sambit nito.
Paano? -baki-t ka Na-ndito? Anong?- "Hindi maka paniwala si Mae Heart na nakita niya si Glen at naka tayo pa Ito sa kanya noong nakita niya ito ng isang araw akala niya ay guniguni lang ito
"Ikaw ba talaga yan? "Hindi maka paniwalang sabi nito sahalip na sagutin ni Glen ang tanong ay nginitian lang siya nito at may kinuha sa bulsa isang bulang panyo "Don't cry my Heart "naka ngiting sabi nito "kaagad na tumayo si Mae Heart at niyakap ng mahigpit si Glen "Glen , ikaw nga "masaya nitong sabi "Yes , it's me my heart, your prince "naka ngiting sabi nito habang yakap parin siya nito.Ilang segundo rin silang nag yakapan nginitian siya ng binata at pinunasan ang kanyang luha akmang hahalikan sana ng binata ang dalaga ng may humigit sa kanyang kamay at walang sabing sinuntok si Glen.
Gago ! Bastos! "Sunod sunod na sigaw nito na gulat naman si Mae Heart ng makita kung sino ang sumuntok kay Glen.
Ash ? "Hindi makapaniwalang sabi nito
--------------
Hello guys sorry sa late update you know busy lng may practice kasw kame kahapon hehehe p
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...