CHAPTER 20🏛 Unfair/Lover boy?

3.6K 101 0
                                    

CHAPTER 20🏛 Unfair/Lover boy?

Ps: sorry sa late update na busy lng pero mag uupdate na Ako promise Ewan ko sa magiging title nito hahaha piece yow sorry sa late update busy lng Ang lolengs niyo BTW Hello to Mea Sy enjoy reading classmate hahaha joke.
_____________________________

Chapter 20 🏛Unfair/loverboy lol

" Hoy saan Ka nag punta kanina? "Bigalang tanong ni Jelna sa akin.

"Hoy Mae Heart nag tatanong ako hoy! "Sigaw niya pero hindi ko parin siya ma sagot.

Hey Mae Heart ! "Malakas na sigaw niya kaya na pa balik ako sa wasto.

What ? " I asked in a cold tone.

"Kanina pa ako nag tatanong sayo parang ang lalim ng iniisip mo dyan."

"I'm sorry pagod lang siguro ako ngayon " pag sisinungaling Ko.

Mae Heart nag-alala ako sayo kanina
nilibot ko na ang buong campus
pumunta ako sa library tapos wala ka naman doon kino-contact kita ta's Hindi ka sumasagot sa mga tawag ko tapos pumunta pa ako doon sa labas para hanapin ka tapos akala ko kung
ano na ang ng yari sayo nag sinungaling pa ako sa masungit
nating teacher na may sakit ka lang
kaya ka umabsent tapos----

I know I'm sorry nag pa hangin lang ako kanina " putol ko sa sasabihin niya.

" Ikaw kase pinag-alala mo ako eh "

Natawa na lang ako sa naging reaction niya para batang inagawan ng lollipop.

"Don't laugh na kaka inis ka " naka puot na sabi niya.

"Hahaha, I'm sorry Jelna na kakatawa
lang kase eh "

He!, pareho lang kayo ni Josh pinag tatawanan lang ako I hate you na "

"What ever matutulog na lang muna ako"

"Okey good night "

I nodded at her then i enter my room

Pumunta ako sa banyo ng Kwarto ko at
nag hilamos tinignan ko ang aking sarili sa salamin.
tinitigan ko ang aking labi hindi ko parin alam kung bakit ako hinalikan ni Ash at akung bakit hindi ko magawang
Itulak siya kanina dapat hindi ko yon
Tinugonan but FVck her lips ang lambot hindi ko namalayan kanina na tumutugon na pala ako sa halik ng baliw na yon Danm It.

Na sabunot ko ang aking sariling buhok ng naalala ko yun " I don't know what to do , now i have many problems and questions Danm it ! Why I didn't know that Chol ang his pets are studying in Sky High University ? and why Ash kissed me ? that mther FVcker err and why Glen is back ? errrr " napa sabunot na lamang ito sa sariling buhok ng ma isip iyon .

MA-AGANG pumasok sina Jelna at Mae Heart sa paaralan dahil madami pa itong dapat gawin katulad na Lang
ng assignments ,reports at iba pa dahil
hindi siya pumasok kahapon dahil sa nangyari sa kanya kahapon ay naka limutan na niyang pumasok habang nag lalakad sila ni Jelna ay napa hinto sila dahil sa mga studyante na nag bubugbogan at nag-aawayan na para bang mga expert at sanay na sa mga ginagawa nila nag katinginan Ang dalawa at unang nag buntong hinanga si Jelna.

Hays, let's go "aya nito "masanay kana ganito nalang parati .

I nodded "sangayon nito "why they are fighting like a pro ? "I ask habang nag lalakad kame sa kabilang daan para hindi ma sali sa gulo nila
"I can't stop asked her habang tinitignan ko kase sila kanina habang ng bubugbogan parang wala lang sa kanila there fighting like a pro, na parang sanay na sa mga bakbakan.

Its because many gangsters studying here in our school " simpleng sagot ni Jelna at nag patuloy sa pag lalakad.

Napa isip na lang si Mae Heart kung ano ba talaga ang paaralan na to kung bakit nakaka pag-aral Ang mga ito Kung gangster naman pala ?
"What the--- anong Paaralan ba talaga to? " inis na tanong Ko.

"Chill Heart wala tayong magagawa naka pasok na tayo dito we have no choice kailangan nating mag-aral dito
Whether we like it or not " Jelna sad.

Naguluhan naman si Mae Heart sa sinabi ni Jelna "but why ? , its unfair ! It FVcking unfair Danm it! "Inis na sigaw niya.

Yeah, I agree but we have no choice
our parents promised already Heart
na dapat maka graduate muna tayo bago maka alis dito "sineryoso get sabi niya "and you know why? because of----- .

Jelna ! "Sigaw ng kung sino.

What the FVck "malutong na mura ko ng makita Kung sino ang sumigaw
Jelna say tsk when Josh hold her left hand "Napa ilang nalang si Jelna sa ginawa ni Josh. " You mother fVker nakaka bwiset Ka nag uusap pa kame ! "reklamo ni Heart "ohh sorry Mae Heart Chill okey ? , Yes Mae Heart it's me but the mother FVcker ? Nuh, cut off the Mother FVker and the bwesit it's annoying your to much beautiful to say that dirty words "Josh sad.
Mae Heart rolled her eyes "she tsk he! Whatever Lover boy "asar pa nito Kay Josh.

You know Mae Heart I like the way you called me hmmm lover boy " he sad and wink. Pagkuwan ay tumingin siya Kay Jelna "what do you think Jelna ? bagay ba yon Lover boy "tanong naiya Kay Jelna habang naka pogi post Hindi naman umimik ang dalaga at inagaw na Lang Ang kanyang kamay kay Josh
At nag lakad na sila ng mabilis ni Mae Heart.

Wait Jelna ! "sigaw nito pero nag patuloy parin sila sa pag lalakad "heay Ang bilis niyong mag lakad wait I'm just asking here heay "sigaw niya pa pero hindi na nila ito pinakingan.

Ask your Ass .Mother. FVker. Lover boy "sigaw ni Mae Heart at nag diretso sa pag lalakad pa punta sa first class Nila.

------------
Wait for my next update maybe tomorrow have a good day mga ka shIt joke. ;) or please share my story para ganahan akong mag update hihihi para may inspiration Ang lolengs niyo single kase Huhu haha but happy bleh haha
[Please follow & Vote]

Sky High University  [School OF Gangster] (Edited & On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon