CHAPTER 19🏛
----Ash POV----
FVck ! What? "Inis na sagot Ko sa kabilang linya.
Hey bro, easy " nag pipigil na tawa ni Josh.
Spill it Josh " I said in irretrievably
alam kung may importante siyang sa sabihin kapag na pa tawag siya.Okey mukang na distorbo kita hu? "Natatawang sabi niya pa.
Tsk, Oo grabe Kung alam mo Lang talaga Josh panira ka Danm You!
Tsk, whatever " I said in a cold tone.
Hahahhaha chill gusto Ko Lang sabihin na pumasok na sina Chol at ang mga kaibigan niya dito sa School "seryong sabi niya.
What ! Na pa sigaw ako sa naging balita ni Josh.
Danm it!
"Ang alam ko ay matagal pa bago sila bumalik ? "
"Yeah , akala rin namen "
FVck this is bulshet Josh ! " singhal Ko.
Muka nga "
"Hayaan niyo muna sila ma papalayas din natin sila dito sa school "I said.
"Naman sige bro pupuntahan Ko pa si Jelna "paalam nito.
"Okey " I end the call.
Pinag pagan ko ang damit ko at pinulot ang librong na hulog sa sahig
ni Mae Heart .Tinignan ko yun at tinitigan ng mabuti
"FVck ! I couldn't imagine why I kiss her? " malutong na mura ko.
Her lips Danm it ! It's soft and delicious I want more , more than kiss
FVck ! What happened to me? Errr hollly Sh!t para niya akong
hini-hypnotize kanina yung mga labi
niya " FVck Mae Heart your lips Err."NASA likuran ako ng paaralan ngayon
sa lugar na mukang wala masiyadong studyante ang pumupunta
May na kita akong malaking puno
Kaya doon ako pumunta at na mahinag.Umupo ako sa may puno at pinikit ko ang aking mga mata at dinama ang simoy ng hangin , hindi ko alam kung saan ako pupunta kanina ng matapos
Akong halikan ni Ash ang tanga ko ng hindi man lang ako pumalag "Danm you Mae Heart arhhhh "-------Jelna POV------
Mag start na yung klase namen pero wala parin si Mae Heart nasan naba yon ? Kanina pa ako ikot ng ikot dito sa Library pero wala naman siya dito
*Cring Cring Cring
Napa hinto ako sa paglalakad ng tumunog yung cellphone Ko.
UNKNOW?
Calling +0912345777777
"Sino naman to?" Takang tanong ko sa sarili ko inakccept ko na lang baka importante.
Sino to ? "Pormal Na tanong ko.
Hello Jelna ! "Sigaw sa kabilang linya.
What the fudge! " Ang sakit sa tenga ng baliw na to akala ko naman importante kung alam ko lang na siya Lang pala ang tumawag hindi ko na lang sinagot nakaka inis.
Ano ba Josh? " tanong ko sa mahinang tuno.
" Chill , Future hahaha nasan Ka ba ? "
"Wow? Just wow may pa future ka pang na lalaman baliw ka talaga "
"Yes , pero sayo lang naman ako baliw hahaha "
Tsk " singhal Ko.
" By the way where are you future?
"At ba't ko naman sasabihin sayo aver? "Pag tataray Ko.
"maybe because your my future?
" He! , future mo muka mo "sigaw ko at pinutol ang linya.
Shhhhhhuuu! "Singhal ng lahat ng nasa library napa piece sign naman ako mukang napa lakas ang sigaw kay future este kay Josh "sorry hehehe" Patay ka sakin mamaya Josh ".
PINIKIT ko ang aking mga mata habang naka upo sa malaking puno dito sa likod ng school.
Habang naka pikit ang aking mga mata may naramdaman akong kakaiba parang may naka masid sa harapan ko kaya dahandahan Kung minulat ang aking mata at laking gulat ko ng makita ko kung sino ang nasa harapan ko.
Glen ! "mahinang wika ko sa pangalan niya.
Miss me my Heart? "Naka ngiting sabi niya.
Hindi ako nakapag salita na istatwa ako sa kina upuan ko ng wala akong ma sabi ay hinalikan niya ako sa aking Noo Napa pikit naman ako sa ginawa niya mga ialang segundo bago niya hiniwalay Ang labi niya sa Noo ko ay dahan-dahan kong minulat ang aking mga mata pero laking gulat ko ng wala na siya.
" Glen ! "
BINABASA MO ANG
Sky High University [School OF Gangster] (Edited & On Going)
Teen Fiction?PROLOGUE ? Sky high University isang paaralan Na maraming gangster ang nag-aaral Puro bugbugan ,away , sapak doon dito , gulpi ,suntok ,tadyak etc. Ang nararanasan ng mga ibang Studiyante dito dahil sa isang grupo na parang nag mumuno dito sa pa...