|Oneshot| |Can't wait| ChanBaek

478 23 6
                                    


“Em có thể đợi tôi nữa không?”

.....

Phác Xán Liệt này, em xin lỗi vì đã rời đi trước mà không nói một lời.

Cầu mong cho ánh sáng sân khấu ấy vẫn mãi chiếu rọi bóng lưng anh.

.....

Biện Bạch Hiền nhanh tay nhấn vào thông báo mới gửi tới vài giây trước.

‘Mr.Loey đã đăng tải lên một video mới’

Đã hơn 2 tháng rồi kể từ video cuối của Loey đại thần, thế nên, có thể mường tượng ra một cậu fanboy như Biện Bạch Hiền sẽ vui sướng đến nhường nào.

Ừm, nói thì có chút khó tin, thế nhưng, Loey đại thần chính là người thay đổi cuộc đời cậu đấy.
Biện Bạch Hiền đã từng có những suy nghĩ tăm tối về một tương lai mù mịt, cậu sống, chỉ là tạm bợ qua ngày.
Cho đến khi cậu nhìn thấy Loey đại thần.
Loey đại thần chỉ đơn giản là lướt qua màn hình điện thoại của cậu một cách ngẫu hứng.
Người con trai với cây đàn guitar trên tay, cất giọng trầm khàn để hát lên khúc ca nào đó. Cậu ấy chậm rãi khắc sâu vào tâm trí Biện Bạch Hiền hình bóng của mình.
Và ngay từ khoảng khắc ấy, cậu nghĩ, cậu đã tìm thấy ánh sáng cho mình rồi

Trên màn hình, là cậu thanh niên mới mái tóc tối mảu, có lẽ vừa tắm xong chăng, nước cứ tí tách nhỏ từng giọt, theo cần cổ mà to gan chen vào áo tắm.

Giọng cậu ấy rất ấm, có chút trầm khàn, nhưng nghe thế nào cũng nghe ra đặc biệt gợi cảm.

Loey đại thần chia sẻ rằng gần đây có chút mệt mỏi vì liên tục phải luyện tập rất lâu, bên dưới liền có cả vạn bình luận nói anh nhớ giữ gìn sức khỏe, cách giữ gìn sức khỏe,.. của các em gái.

Biện Bạch Hiền khẽ lắc đầu, nhanh chóng để lại một bình luận ngắn gọn, sau đó liền rời đi, có việc cậu cần giải quyết bây giờ.

Ừm, chính là cậu vạn vạn không ngờ tới, Loey đại thần lại có thể vì một cái bình luận ngắn cụt lủn của cậu kia mà nhấn ‘Yêu thích’, và thôi được, cậu sẽ chỉ nghĩ đó là nhấn nhầm thôi, vô tình thôi.

Và đó, là video cuối cùng trước khi anh đóng tài khoản của mình.

.....

Bẵng đi cả một năm, bây giờ, cái tên Loey đại thần đối với Biện Bạch Hiền cũng tựa như một mảng của kí ức.

Cậu thậm chí còn chẳng thể nhớ nổi khuôn mặt của anh trong lần cuối cùng live stream.

Cậu bây giờ, chẳng còn đủ thời gian để quan tâm đến những điều ‘Nhìn được nhưng không chạm được’ ấy nữa.

Biện Bạch Hiền, bây giờ là một giám đốc trẻ tuổi của công ty Light!B – Một công ty chuyên về game – Một phần cũng vì sở thích chơi game đặc biệt của Bạch Hiền mà Light!B xuất hiện.

Thực chất, việc làm của giám đốc không phải lúc nào cũng bận rộn như mọi người nghĩ, nhất là khi bên cạnh cậu có một người anh họ xuất sắc về mọi mặt, và luôn sẵn sàng giúp cậu mọi lúc – Kim Tuấn Miên.

‘Bạch Hiền, đừng làm việc quá sức, nhất định không thể để bản thân ngất xỉu vì mệt như lần trước, anh mà đi công tác là không ai đến khiêng chú về đâu đấy nhé’

Đoản, Oneshot - BonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ