|Oneshot| |Crush| ChanBaek

152 14 0
                                    

Kim Chung Đại cảm thấy muốn gục ngã thật sự.
Sau 20 phút luyên thuyên về bài thi Hóa tuần sau ra sao, thậm chí còn khoa trương đến mức mang cả giấy bút ra giảng cho cậu bàn cùng bàn, thì cuối cùng kết quả y nhận được là đây - Cậu ta không những không nghe, mà còn lơ đãng nhìn ra phía sân bóng rổ.

- Biện thiếu gia, cậu làm ơn tập trung vào đây cho lão tử. Cậu có biết rằng điểm hóa của cậu đặc biệt thấp không hả?

Người được gọi là Biện thiếu gia khẽ giật mình, giống như vừa tỉnh mộng vậy. Cậu cứng ngắc quay lại nhìn Chung Đại sắp khóc đến nơi, ngây thơ mà phun ra một tiếng:

- Hả?

......

Liền trong phút chốc, bạn học thấy Chung Đại nằm gọn trong vòng tay của đàn anh Kim Mân Thạc mà khóc lóc.

.....

Quay trở lại với Biện thiếu gia - Biện Bạch Hiền lúc này.

Cậu chẳng rõ là có chuyện gì đang xảy ra nữa, nãy giờ không phải cậu chỉ ngồi im thôi sao, cũng đâu có bẻ gãy tay Chung Đại như lần trước đâu mà y nhìn cậu như sắp ăn tươi nuốt sống thế?

Biện Bạch Hiền thở dài, cậu chỉ là đang xem đàn anh chơi bóng rổ thôi mà.

Nhìn kìa nhìn kia! Dáng người đàn anh mới đẹp làm sao, cơ bắp nữa kìa, thực sự khiến cậu mê mẩn.

Đàn anh khóa trên kia tên Phác Xán Liệt, là hội phó hội học sinh. Thành tích học tập và ngoại hình luôn đứng top của trường, khiến bao cô gái si mê, à, có cả con trai cũng thích anh nữa.

.....

Lúc này, hiệp cuối cùng vừa kết thúc, Xán Liệt một thân ướt đẫm mồ hôi chống tay xuống đầu gối thở dốc, không quản xung quanh là các chị gái, em gái điên cuồng gào thét, thực sự khiến màng nhĩ người khác phải nổ tung.

Xán Liệt nhận lấy chai nước từ cậu bạn thân Tuấn Miên, một hơi liền dốc cạn, thậm chí còn có giọt nước to gan men theo cần cổ mà trốn sau lớp ảo mỏng đẫm mồ hôi.

Thực - sự - rất - là - quyến - rũ - đó!

Biện Bạch Hiền khẽ nuốt nước bọt, huhu chết mất, cậu làm sao có thể cưỡng lại được chứ.

Bạch Hiền gác tay lên cửa sổ, không chút kiêng dè mà nhìn thẳng vào Xán Liệt.

Cơ mà vạn vạn không ngờ tới, Xán Liệt trước khi rời sân liền quay người lại, nhìn thẳng vào Bạch Hiền.

Cậu khẽ chột dạ, thôi chết, không phải cậu quá thẳng thắn đấy chứ, nhìn người ta đến mê mẩn đến vậy.

Xán Liệt nhìn cậu nhóc tên tầng 2, thị lực không phải quá tốt, nhưng anh có thể dễ dàng nhận thấy ánh mắt không chút e dè của cậu nhóc nào đó lớp 11a4.

Trông rất.... Dễ thương?

Xán Liệt không tự chủ nở nụ cười, không chỉ khiến cho các cô gái đang vây quanh hò hét, mà còn khiến cho Bạch Hiền đỏ mặt quay đi.

Anh ấy, cũng không cần phải thả thính đến mức độ này chứ.

Biện Bạch Hiền cảm thấy muốn khóc.

Đoản, Oneshot - BonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ