|Shortfic| |Master-nim| ChanBaek

112 14 0
                                    

- Này!

Biện Bạch Hiền vốn không hề ngủ, thời gian này mỗi tuần, trang cá nhân của @forbyeon đều đăng tải một tấm ảnh cậu nằm dưới gốc cổ thụ ngủ.

Vạn vạn không ngờ tới, người kia lại chính là Phác học trưởng.

- Bạch... Bạch Hiền... Tôi...
- Phác Xán Liệt, tại sao anh lại theo tôi?

Phác Xán Liệt ngay trong khoảnh khắc ấy, vô cùng khẩn trương, bao nhiêu lời muốn nói đều nghẹn ứ trong cổ họng.

Còn Biện Bạch Hiền, vốn muốn nghe giải thích từ hắn, nhưng đối phương lại im lặng chẳng lên tiếng, khiến tức giận của Bạch Hiền lại cao lên một bậc.

- Phác Xán Liệt, tôi không biết vì lí do gì mà anh ngày ngày đều đi theo, chụp ảnh tôi. Tôi sẽ không làm lớn việc này lên, với điều kiện anh không được theo dõi tôi nữa!

Đáy mắt Xán Liệt lộ ra tia mất mát, có lẽ ngay từ khi bắt đầu việc này, anh đã sai rồi!

Phác Xán Liệt khe khẽ nói hai tiếng 'Xin lỗi' liền rời đi ngay.

Hắn không biết có nên tiếp tục yêu cậu ấy không?

Ừ! Do dự thật ấy!

...

Một lần nữa, CBS lại bàng hoàng vì tin @forbyeon Close với tấm ảnh và dòng caption giản đơn 'Anh yêu em' lúc 05:06.

Rất ít người kịp chụp lại.

Có lẽ mọi chuyện sẽ sớm về đúng quỹ đạo của nó thôi.

...

Ai mà ngờ được.

...

@forbyeon close chưa đầy một tháng, cả học viện lần nữa rầm rộ với tin 'PHÁC XÁN LIỆT CHÍNH THỨC THEO ĐUỔI BIỆN BẠCH HIỀN'

Chỉ một tin này thôi, đã khiến cho biết bao trái tim thiếu nữ màu hường tan nát, vốn là đã lập ra một bản kế hoạch dài 10 trang chỉ để bắt tên họ Phác kia vào lưới mà.

...

Bạch Hiền đen mặt nhìn nam nhân cao hơn mình nửa cái đầu trước mặt, tay vẫn cầm túi bánh nho nhỏ, đứng ngược chiều gió mà mỉm cười.

Chẳng khác nào khoảnh khắc nam chính tỏ tình với nữ chính trong mấy bộ phim truyền hình Hàn Quốc dài tập cả.

Có điều, 'nam chính' ở đây, chỉ muốn 'nữ chính' ăn bữa trưa vì 'nữ chính' đã bỏ bữa để học tại thư viện.

Xung quanh lại lần nữa là những cô gái với tiếng hú hét ghê sợ, là cao hứng hay cụt hứng đây?

- Bạch Biến, tranh thủ lúc còn nóng, mau ăn.

Hắn nói rồi dúi vào tay cậu cái túi giấy đó, trong nháy mắt không kịp để Bạch Hiền nói lời nào liền rời đi.

Trên đầu Bạch Hiền có con quạ bay qua...

Thế nhưng chẳng rõ là vì sao, cậu lại mở túi giấy ra ăn ngon lành.

Chắc chắn là vì cậu đói thôi, vì đói.

...

Có lần, hắn lại vì cậu tập nhảy đến ngất xỉu mà cuống cuồng bế cậu xuống phòng y tế, chăm lo cho đủ mọi mặt, thậm chí ở đó cả đêm chỉ để đảm bảo rằng cậu ổn.

Đoản, Oneshot - BonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ