Officially - 16

12.4K 123 22
                                    

-----------------------------------------------------------------------

I don't know what to do, and i don't even know what to feel, simula ng umamin sa akin si marcus ay di niya na ako tinatantanan, halos mabiyak na ang ulo ko sa kakaisip kung ano bang dapat kung gawin para tumigil siya sa panliligaw niya, tinutulak ko naman siya palayo, pero bakit di niya maintindihan, imbis na lumayo ay lagi siyang pursigido para lang makuha ang atensyon ko, oo nag wagi nga siya, dahil nakuha niya na ang atensyon ko, simula ng magtrabaho siya bilang waiter ay akala ko niloloko niya lang ako, pero napatunayan niya sa akin kung anong kaya niya para makuha ako, di ko naman akalain na tinotoo niya ang lahat, ilang beses niya na ring sinabing marami siyang natutunan, well good for him, yun naman talaga dapat diba, pero sa tuwing napapaisip ako, parang may mali, parang hindi na tama.

Nagsuot ako ng bathrobe, sa loob nito ay ang suot kung two piece, kailangan kung magbabad, naiinitan na kasi ako,  siguro naman nakaalis na si marcus, sa ginawa ko kanina, halos di maipinta ang mukha sa sakit na dulot ko sa kanya, alam niya namang ayaw kung binibigla ako, dahan-dahan kung hinubad ang suot kung roba, at pumunta sa pool, geez ang lamig ng tubig, ng makapunta na ako sa dulo ng pool ay saka ko nakita si marcus, anong ginagawa niya dito, this is my pool!

"Anong ginagawa mo dito!" gulat na gulat ang masasaksihan mo sa mga mata niya ng makita ako sa harapan niya, gusto kung mapasigaw, nang makita kung wala man lang siyang suot na kahit anong pang ibaba. agad akong napa-ahon sa pool, "Marcus, nakakadiri ka!" aba, tinawanan niya lang ako, nakakainis talaga siya, ang dapat sa mga katulad niya ay nilulunod.

"Sam, why are you wearing those? anong ginagawa mo dito, di ko akalaing may pagnanasa ka rin pala sa akin." aba ang kapal, ng mukha niya, mukhang di pa siya nakakakita ng babaeng nag susuot ng two piece, tsk! si marcus inosente! neknek niya!

 

" Baka nakalimutan mung pool ko to marcus, umalis ka na nga dito." nagulat ako ng sinubukan niyang tumayo, bakat na bakat kasi ang malapandesal niyang abs sa katawan, nalulula ako, binalaan ko siyang wag tumayo, nakahubad po  siya at ayaw kung mag-isip ang utak ko ng anong kadumihan ng dahil lang sa kanya.

"Sam, ano ba talaga, kasalanan mo kasi, sinipa mo kasi to." turo niya sa bandang ibaba, aba kasalanan ko pa talaga, mabuti nga sa kanya, dahil manyak siya, kung di niya ako nilapitan eh di sana safe yung ano niya, ah basta i don't effin care.

"Pake ko! manyak mo!"tinawanan niya lang ako, at panay, kantyaw niya sa akin, i super hate him, nakakainis, nakakasira ng umaga, ba't pa kasi nandito tung ungas na to.

"Oy sexy, sorry na." lumingon ako sa gawi niya, " Bumalik ka nalang kasi, di naman ako lalapit, dito lang ako." nagdedeliryo na ata siya, ang kapal ng mukha niya, wala akong balak.

"Dream on, marcus, para ano, pagpyestahan ng spermcells mo ang katawan ko! kadiri ka."
humalakhak ito ng malakas, anong nakakatawa sa sinabi ko, wala naman ah, sinamaan ko lang siya ng tingin, upang tumigil siya sa kakatawa,

" Ayaw mo no'n pati mga sperm ko, naghahabol sa'yo." naglakad nalang ako, di ko nalang siya pinansin, nabi-bwiset lang ako sa mukha niya.

" Sam ko, sorry na ." ngayon kitang-kita ng dalawang mata ko, ang sa kanya, ang laki pala, ngumiti lang ito sa gawi ko, di ko naman, alam na mapapalingon ako sa kanya, at lalong di ko rin expected na makikita ko ang sa kanya, gulat na gulat ang mga mata ko sa nakita, mabilis niyang kinuha ang boxer short at sinuot iyon, napapatingin lang talaga ako sa kanya, sa katawan niya, alam kung kahit sino maglalaway dahil sa katawan niyang nakakalula.

He come's closer to me, he snap his finger infront of my face, "Sam, okay ka lang?" bigla akong bumalik sa wisyo ko, gagalaw na sana ako ng bigla niyang harangin ang kamay niya sa bandang baba, hahaha! natrauma ata siya sa pagsipa ko dun, ayaw ko ng alalahanin ang nakita ko kanina, alam kung yun ang firstime ko na makakita ng ganon, "Tara na kasi." hinila niya yung kamay ko, eto na naman yung mata ko nakatitig sa naka-umbok niyang pag-aari.

"Pwede ba marcus, wag ka nga, ba't ba kasi wala kang maisuot." aba ano ba tong pinagsasabi ko, ang halay- halay na nga nitong si marcus, eh parang tinutunaw niya pa ako sa mga tingin niya, take note sa sarili kung bahay.

"Sorry naman sam, ang hot ko ba?"gusto kung hampasin ang dibdib niya ngunit nagdadalawang isip ako, baka makuryente ako, ewan ko ba sa pinagsasabi ko, mabuti na yung umiwas, di naman kasi halata na babad siya sa gym palagi noh.

"Ang kapal!" tumawa ito sa akin, titig na titig din siya sa akin sa suot ko, bigla tuloy akong naconcious.

"Bagay naman tayo eh, mabuti na yung ako lang ang nakakakita sayo na ganito ang suot mo." why is it his acting na pag-aari niya na ako, hinila niya ako papalapit sa kanya, gaad, damang dama ko po ang init ng katawan niya sa akin, nilayo ko yung mukha ko sa mukha niya, magkalapit lang kasi ang mukha namin, nagulat ako ng hinapit niya ang bewang ko, kaya napakapit ako sa dibdib niya, tutok na tutok siya sa mga mata ko, hanggang sa mapadaan ito sa labi ko, " I wanted to kiss that lips before.." he paused, he look at me through the eyes, those piercing looks makes me melt, bigla ko tuloy naramdaman ang kabog ng dibdib niya, "But i chose not to, kasi alam kung ibibigay mo yan sa akin sa tamang panahon, i love you sam, and i think i'm madly inlove and crazy about you." sa sinabi niyang yun, ramdam ko ang nagliliparang paru-paro sa tiyan ko, di ko alam anong klase ang nararamdaman ko, unti- unti niyang ipinaglapit ang mga noo namin, i can only hear is, our heart beats, he hold me tighter, and those eyes speaks through my eyes again.

Then on cue i feel his warm lips touches mine.

"Sam, anak, nasaan ka?"bigla akong napahiwalay kay marcus, at nagmadali akong pumasok suot ang roba ko, di na nga tama tong nararamdaman ko, when i look at his gaze again, his touching his lips while smiling like an idiot.

-----------------------------------------------------------------------

if i do deserve do   Vote Comment And Be my Fan 

 

 

©xxannGxx

I'M OFFICIALLY HIS || KathNielReads ||Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon