Kabanata 1Monteveros Men
I don't know what to do right after that event. I will never let them have my sisters. And I want to kill that fucking PERVERT!
Siya lamang ang lalaking gumanon sa akin! Never ever in my wildest dreams na gaganituin ako ng lalaking iyon! I am Yngrid Fuero Vega. I am the third heiress of the Fuero Vegas hindi basta-basta silang nakakalapit sa aming magkakapatid tapos sa isang iglap babastusin lamang ako ng na lalaking iyon?
Pag ako naka-uwi, isusumbong ko ang manyak na iyon kay ate Krza! At talagang sisiguraduhin ko na mapupuruhan siya!
Habang inaayos ang aking lingerie. I immediately went out of that office then go back to that room. Pagkalabas ko roon, nahuli ko pa iyong lalaking tatawa-tawa na nagbukas ng pinto.
I stopped in front of them then give them a glare.
"Fuck you all. " ako at naglakad pabalik doon sa silid kung saan ako nagising kaninang umaga.
Narinig ko pa ang borito nilang mga tawa sa aking likod. Hindi ko na sila pinansin pa dahil sa inis.
When I got in my room. Kaagad kong kinuha ang kumot at itinabon sa aking katawan.
Now that he had a look on my body makes me feel that I am not pure anymore! Nadungisan na ng letcheng lalaki na iyon ang aking pagkatao.
And if I ever saw his face. Sisiguruhin ko na masasapak ko siya.
"Senyorita, nais ng mga Ginoo sa labas na makasalo kayo sa agahan. " a young woman said.
I glared at her. I am sure na kasabwat ng babaeng ito ang mga killer na iyon! At baka ako ang gawing agahan ng mga iyon pag naniwala ako sa isang kasinungalingan!
"Get the out! What do you think of me? Moron! " I shouted at the top of my lungs.
Ngumiti siya sa akin pero inirapan ko lang.
Maya-maya pa ay may narinig akong kasa ng baril.
"Susunod ka o hindi, Senyorita?"she said pointing a gun on my head.
I trembled in fear.
Sinasabi ko na nga ba! Papatayin nila ako rito!
No choice ako na naglakad palabas ng pinto. Hawak-hawak ko parin ang aking kumot na nakapalibot sa aking katawan. Hindi ko masisikmura pag bastusin ulit ako ng lalaking iyon!
Pagkababa ko. Hindi ko mawari ang kabang aking nararamdaman. I saw a lot of men out there with those huge guns on their shoulders.
Nakakatakot sila.
Nang naglakad kami paliko ay panay ang titig nila sa akin. Feeling ko nga isang irap ko lang, patay na ako.
When we arrived on the dining table, I think five handsome men are there laughing out loud while drinking something on their glasses.
When I my gaze directed to that pervert, kaagad na umikot ang aking mga mata.
He smirked. And I glared.
"Good moaning. " he speak only his mouth. Siya lang ang nakarinig noon pero nabasa ko ito sa kaniyang bibig.
Sumingkit ang mga mata ko at inirapan siya ng bongga.
Nagsitayuan naman ang tatlong mga lalaki at naiwan namang nakaupo ang isang makisig ding lalaki beside that perverted freak.
Yumuko sa akin ang tatlong nagsitayuan, sanhi ng pagtaas ng aking kilay.
BINABASA MO ANG
Caught By The Pervert (Completed)
БоевикMONTEVEROS EMPIRE 1 Behold the beauty of being a Fuero Vega heiress can make a man fall in love just by staring to her shining emerald eyes. Monteveros men are known of being a loyal freak when it comes to love. Obsession is the best thing that del...