Kabanata 22

2.5K 86 11
                                    

Kabanata 22

Jealous

Tiim bagang niya akong tinignan. Nakatayo lamang ako sa kabilang dako ng kama, nasa may pinto siya at nakatitig sa akin. His eyes are looking dangerous, it's like when he look at me ay para narin niya akong binabantaan na huwag magkamali ng sasabihin.

I bit my lower lip at inilagay ang aking mga kamay sa aking likod, kanina ang tapang-tapang ko siyang tinignan pero para na akong tuta ngayon. Who wouldn't get intimidated by him tho! Nakakatakot siya at napakaseryoso.

"Aren't you gonna talk?" He sarcastically stated.

Sumulyap ako sa kaniya pero kaagad ding iniwas at itinuon sa ibang bagay ang mata. I bit my upper lip this time. Trying to think what am I going to say.

"Fucking speak up!" Singhal niya na ikinagulat ko.

Tinignan ko siya ng masama. Pero para lang niyang inabsorb ang mga titig ko dahil binigyan niya rin ako ng sobrang samang titig.

"What! He's here and he just gave me something..that's all," huminga kaagad ako ng malalim at umiwas agad ng tingin.

He step forward na siyang ikinagulat ko, lumayo rin ako para mapanatili ang distansya naming dalawa.

"Give something what? Flowers and cakes?! If you are craving for fucking cakes then tell me! You already have lots of flowers in the garden, hindi ka parin nakokontento?" He said firmly.

Duh, hindi ko naman inexpect na binigyan ako ni Adam ng bulaklak at cake. How is it so big deal to him?

"Hindi ko naman iyun inaasahan," I said calmly, mahirap ng makipagsabayan sa galit niya.

He clenched his jaws at malalaking hakbang ang ginawa na kaagad na umabot sa akin. I'm so nervous na halos dumikit na ako sa side table para lang makalayo sa kaniya.

I gulped many times bago siya tinignan sa mata. "I don't want you to see that man again,understood" mahina pero may diin niyang bulong sa aking tenga.

I tried to hide my abnormal breathing kaya tinulak ko siya. What is it to him kung close kami ni Adam? Big deal ba iyun sa kaniya?

"You have no rights to tell me what to do dahil gagawin ko kung anong gusto ko. Walang masamang ginagawa si Adam sa akin kaya pwede ba, hayaan mo na lang ako," I said without looking into his eyes, mahirap na baka manghina lang ako.

He grabbed my hand and harshly pinned me on the wall. Medyo masakit pero nawala iyun sa isip ko ng marahas niya akong hinalikan. It only took 3 seconds then look at me in the eyes. Tatlong segundo lamang iyun pero ramdam ko ang sakit sa aking labi. Dumugo ata.

"I really don't like it when someone else look at you other than me. I really hate it when someone else see you like how I fucking see you," bulong niya sa akin sabay halik ulit sa aking labi.

Same intensity, it's harsh and rough, masakit pero hindi man lang ako makagalaw. He's cornering me, his hands on my nape for support the other is on my waist pulling me closer.

I didn't answer his kiss. Naiiyak ako, how dare he hurt me physically this time!

He stopped again after he almost claimed my whole mouth and look at me. "If you continue to disobey me, then I will mark you mine tonight," and this time he kissed me on my neck, he pulled my hair for more access, hindi iyun masakit pero masakit sa pride ko bilang babae.

"Stop this, stop!" I cried, my tears are streaming down my face. He didn't even listened to me instead he put me down the bed and touched my everywhere he likes.

Caught By The Pervert (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon