Kabanata 6

3.7K 90 1
                                    


Kabanata 6

Shots

I don't know what to do first. Ang magtago ba para iwasan ang putukan o ang lapitan si Daddy.

Daddy was having his dangerous looks and was even calmly holding one gun on his right hand. Nakatingin lamang ito sa mga lalaking nagpuputukan.

Kinakabahan ako na hindi ko alam. Fraulein was on my side. Protecting me to those men in black suits.

Tinignan ko isa-isa ang mga taong nag-aaway. They were too many to count. And I think it's dad's men.

Kitang-kita ng dalawang mata ko ang muntik ng pagtama ng bala kay Radar na siyang ikinasinghap ko.

"Daddy stop it! " Sigaw ko na siyang dahilan ng pagbaling sa akin ng atensyon ng iilan.

I even heard Fraulein's curses. "Bwesit! Ano ba kasing pumasok sa kukute mo, Señorita! Dahil sa ginawa mo kinuha mo ang atensyon ng mga kalaban! " She frustratedly stated.

Kinagat ko ang labi ko. "Of course, it's my daddy. He wants me back to him at alam kong hindi kayo mananalo sa dami ng guards niya! " Pabalang kong sagot.

Ngumisi siya saka ako asar na hinarap. "Makinig ka, Señorita! Tatlo lang diyan ang tao ng ama mo kaya huwag kang magmagaling! Karamihan sa mga taong iyan ay gusto karing kunin! Kaya kung gusto mo pang mabuhay ng matagal-tagal, MANAHIMIK KA! " Napatahimik ako sa sinabi niya.

T-three? Only three of daddy's men were out there?

Kinabahan kaagad ako. But why is that na parang kampante lamang si Daddy sa mga nangyayari. I can't even see a single fear to those eyes.

Nagbalik ako sa katauhan ko nangay humaklit sa aking braso. "Come with me, you're not f*cking safe here, " hindi na ako nakapalag pa lalo na nung hinila niya ako.

Panay parin ang putukan at narinig ko na namang nagmura ang nakakatandang Monteveros. "Fuck you, Bruno! Just fuck you! "

Lumapit kami sa isang kotse, pero hindi pa man kami nakakalayo ay may kasa ng baril na kaagad kaming narinig. "Hand me back my daughter, " daddy said na siyang nagpakabog ng dibdib ko. Hindi ko alam but I felt free and relief.

Nagtitigan muna si Radar tyaka si Daddy before he gripped my biceps and pulled me closer to him. "The next time we met, I'll make sure na wala ng sagabal pa, " he whispered bago ako marahas na tinulak kay Daddy.

"Walang hiya! " I shouted saka siya binigyan ng matatalim na titig.

He stared back at me then winked, sadyang may sayad talaga ng lalaking ito! Nagbabarilan na ang lahat at heto siya, may oras pang lumandi!

Kaagad kong niyakap si Daddy at mahinang humagulhul sa kaniyang dibdib. I've missed him. "Thank you, Dad. " I said bago ako pinasok sa kaniyang sasakyan.

I was worried when daddy chose to stay there kaysa ang makasama akong umuwi ng mansion. Subalit, hindi pa lamang nakakalayo ang aking sasakyan ay nakarinig ako ng isang putok ng baril at ang sigawan ng iilan. "Prior! "

Caught By The Pervert (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon