PrologueKasabay ng malaking pasabog ang naririnig namin sa labas ng hacienda ang pagtili ng aking mga kapatid.
I'm shaking in fear. I can't even think straight.
"Daaddyyy!" Sigaw ni Zelleasha, ang bunso kong kapatid.
Kaming apat lang ang narito sa bahay na magkakapatid. Nag-out of town si Daddy at ate Krza. Iniwan nila kami sa mansion kasama sina Tito Zim at Tita Kara.
"Damn it! Are we going to end our lives in here?" Umiiyak na sambit ni Jenyzha.
Hindi ko na alam kung anong gagawin ko sa mga kapatid ko. Natatakot ako para sa kapakanan nila.
Nandito lang kami sa kwarto ni Daddy, at ako nalang ang tumatayong pinakamatanda sa kanila.
Ate Guill was also out of town. She's at the Paris to fulfill her dreams to become a model.
Crap. What am I supposed to do? What am I going to do now!
"Ate, I'm afraid. " Chandreza said and I can feel that she's trembling.
Bumuntong hininga ako, trying to suppress my trembling situation. Sa aming anim kasi, siya ang sakitin. Siya ang may pinakadelikadong lagay. Lalo na pag na e estress.
Pero okay lang naman siya dahil buwan buwan namang pinapagamot.
Nang makarinig uli kami ng kalabog ay kaagad kong nilapitan ang mga kapatid ko.
"Shhh, everything will be fine.. Tito will do the rest.. Please guys just sleep, " sabi ko at pinag tabi-tabi ang tatlo kong nakababatang kapatid sa kama.
*Booggsshh*
Napatakip ako ng aking tenga nang marinig ko ang baril sa main door ng mansion.
Ghaaddd, nandito na sila sa bahay.
Dali-dali kong kinandado ang pinto ng kwarto at agad na tumabi sa mga kapatid ko na alam kong takot na takot din.
Apat na magkakasunod na baril ang narinig namin at isang sigaw ng babae..
"Aaahh!! W-why! "
Iyon narinig naming sigaw na tila nahihirapan.
At alam kong si Tita Kara iyon!
Panibagong luha na naman ang nag landas sa aking mga mata. Damn! What is happening here? Bakit may ganito? Never in my life akong nakaramdam ng ganito! I'm fucking so nervous!
The way Tita Kara screams I know there's something wrong!
I want to go out and look on what's going on. But I'm also afraid that I might be in danger.
"Please don't kill me. Don't. Don't please... I'll do it... I'll do it... Just..Just, "
*booommmm*
Lalo lang akong naiyak nong narinig ko ang pag mamakaawa ng Tito at Tita at ang mga sumunod na putok ng baril.
What if P-patay na sila? Oh god hindi ko kaya.
They're good to us, they're like a family to us. Then now, ano ba ang kasalanan ang nagawa namin? Or more specific anong kasalanan nina Tita.
Narinig ko ang papalapit na mga yapak sa kwarto ni daddy. Oh please God, have mercy.
Dali dali kong pinapasok sa ilalim ng kama ang tatlo kong kapatid.
We're on our lingerie and pajamas, kaya medyo hirap silang maka pasok sa makipot na kama.
BINABASA MO ANG
Caught By The Pervert (Completed)
AksiMONTEVEROS EMPIRE 1 Behold the beauty of being a Fuero Vega heiress can make a man fall in love just by staring to her shining emerald eyes. Monteveros men are known of being a loyal freak when it comes to love. Obsession is the best thing that del...