Kabanata 15
New Place
Bago umuwi ay pinatawag muna kami ng Kapitan ng bayan. I guess it is natural for them to treat the guest this way and it is very warm hearting.
"Pagpasensyahan niyo na ang mga tao kung ganito ang epekto sa kanila kapag nakakakita ng magagandang nilalang, hahaha. Hindi kasi araw-araw ang biyayang ito sa kanila," The Captain said.
Tumango lamang ako.
"Mababait ang mga tao sa amin, nagagalak kami sa inyong pagtanggap," Fraulein said.
After that ay nilakad na namin ang daan pauwi. We met some friends, ayaw ni Radar at ni Fraulein dahil delikado pero kailangan.
Adam is a good boy pero ayaw nila na lumalapit ito sa akin. They are over protective of me. It's good pero mas mawewerdohan ang mga tao kung ganito sila lagi sa akin.
Hindi ko na tinignan pa si Radar ng marating namin ang bahay, dumeretso na ako sa aking silid saka natulog. It's exactly 3am ng makauwi kami kaya sobra akong napagod.
An image of Radar sucking my breast gives tingles in the certain part of my body. Ganoon ba talaga iyun? I am inexperienced dahil iyun ang turo ng aking mga magulang sa aming magkakapatid. That we should not waste our virginity for fun. Because it is scared.
That idea hits me. Scared but I let someone touched me and kiss me. I even let someone sucked it. The fuck, and I didn't even resist!
Pinilig ko ang aking ulo saka pinilit ang sariling hilahin ng antok.
***
Hindi nila ako ginising kinaumagahan. Alas dyes na ako ng umaga nagising at mayroong pagkain sa lamesa. I ate the fried fish saka naligo muna bago lumabas.
I've seen them working, tila hindi napagod sa mga nangyari kagabi. I went outside saka tinignan ang mga bulaklak. The roses look so healthy and the daisies too.
Maroong iilang sunflower at marigolds. I picked one red rose and smell it, tho it has torns, sobrang bango ng bulaklak na ito.
I remember when mom told us the story of this flower, bigong pag-ibig ng isang napakagandang babae. She died from waiting and in her grave, there's a red beautiful flower that grow, but it has torns. This implies that she is guarding herself now from all the people trying to pick her. A sign that even though you are beautiful, you need to guard yourself too.
So sad but so inspiring.
"Kumain ka na, Senyorita?" Fraulein asked.
I looked at her, she's holding a basket full of coconut. Kahapon ko pa siya napapansin na may bitbit na buko. But right now there's lots of it at halatang mabigat. But she managed.
Tumango ako, "Yes I did, saan mo dadalhin iyan?" I asked looking at the basket she's holding.
Tinignan niya rin ang mga buko saka binaba sa pagkakahawak niya.
"Ibebenta," she said.
Nagkunot ako ng noo. Why do they need to sell? Ito ba ang hanap buhay na sinasabi nila?
"You're filthy rich, bakit kailangan pang magbenta?" I asked.
Tinignan niya ako ng masama, "magtataka ang mga kapitbahay kung mayroon tayong pera e wala naman tayong trabaho, palibhasa anak mayaman ka simula noong pinanganak ka sa mundong ito kaya wala kang alam," wika niya sabay buhat ulit nung basket.
She's really mean to me, pwede naman sigurong magrelax lang habang kinakausap ako no?
"Pupunta ka sa bayan?" I know I sound so trying hard.
BINABASA MO ANG
Caught By The Pervert (Completed)
AcciónMONTEVEROS EMPIRE 1 Behold the beauty of being a Fuero Vega heiress can make a man fall in love just by staring to her shining emerald eyes. Monteveros men are known of being a loyal freak when it comes to love. Obsession is the best thing that del...