Kabanata 14

2.5K 91 0
                                    

Kabanata 14

Fiesta

Namumugay ang aking mga mata matapos ang nakakaliyong halik na iyun. He's still in front of me, but only staring.

I am so mesmerized by that kiss na halos hindi ako makagalaw. Ramdam na ramdam ko ang pamumula ng aking pisnge.

Nag-iwas ako ng tingin.

"Tss," tanging wika niya saka sinamaan ng panunuyang tawa.

I glared at him, paano niya nagagawang ganituhin ako?

"You really can't resist me," He whispered. Medyo lumayo siya sa akin saka nakapamulsa.

He is so handsome and somehow, he has this sensual aura na siyang nagpapahinto lagi sa umiikot kong mundo.

Pinilig ko ang aking ulo. Tf Yngrid, what the fuck are you thinking?!

***

We were eating in the dining when Reed opened the topic about the guesting. Radar said no and I can see the dissapointment of the boys faces, specially the womanizers.

"At some point, it'll be weird kung tatanggihan natin ang alok ng Kapitan. They will be much curious about us at hindi malabong magresearch sila sa atin," I broke the silence.

I got the point tho, I am Yngrid Fuero Vega lahat ng tao sa mundo kilala ako. If this place is secluded, maybe it's not that obvious but what if they dig some research, baka sugurin kami rito.

Radar on the other hand ay laman "kuno" ng mga news at magazines. If he won't come out of this place baka panghinalaan nga siya.

"She got a point," Seb seconded.

I smiled not until Fraulein spoke, "Mas mabuti pang manahimik ka na lamang, Senyorita. Hindi ito ang mga pagkakataong mangingialam ka sa mga desisyong aming ginagawa," she strictly stated.

I rolled my eyes saka tinignan siya ng masama.

"We'll go there," Radar said na siyang ikinapito nv tila masayang si Reed Mendoza.

Nag fist bump sina Reed at Daxe habang sinamaan naman ako ng tingin ni Lynlyn.

"Be accountable from this decision, Boss." Wika ng babae. Anong gusto niya magmukmuk nalang kami lagi sa bahay? Kailan talaga napakaseryoz nitong si Fraulein, hindi uso party party sa kaniya?

"I can protect her," Radar said. Tumikhim ang mga tukmol saka nagpatuloy sa pagkain.

Secretly, I glanced at him. Hanggang ngayon hindi ko parin maintindihan bakit niya ako poprotektahan, pero may bahagi sa puso kong kalma na alam kong totoong gagawin niya iyun.

BUMALIK ulit si Queenie sa bahay at halos mahimatay siya nung si Radar ang sumalubong sa kaniya, sinabi niya kung saan kami tutungo.

She said na mayroong covered court ang bayan at doon  isasagawa ang singing contest, mag guguest daw kami but since we're too many, dalawa lamang ang kinuha at those are Daxe and Fraulein.

I can see the happiness in Reed and Sebie's faces nang hindi sila ang pinili ni Radar na mag guest. They said it's boring at hindi sila makakapang chicks.

"Kaawa-awang Daxe, pffttt" bulong-bulong ni Reed Mendoza habang nakaupo sa may bleachers.

Queenie wanted Radar and me to be the guest but for my safety, hindi nila pinaunlakan. This side of the bench is too dark na hindi kami makikita ng mga tao, Reed and Sebastein were nowhere to be found. Just me and Radar in this so dark area.

Caught By The Pervert (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon