Chapter 6

3.5K 68 1
                                    

NAGISING si Alken na wala na si Friegel sa tabi niya pero hindi mawala ang ngiti niya sa kanyang mga labi. They make love many times. He took her innocence that night and it was memorable for him.

Totoo ang lahat, and the blood stain on his bedsheet can tell that she's a virgin. Siya ang unang lalaki sa buhay ni Friegel. And it makes him feel special.

Tumayo na siya sa kama at tinungo ang banyo para maligo. Its already eight in the morning at late na sya sa kanyang trabaho.

Matapos maligo at nagbihis ay bumaba siya sa salas. May naririnig din siyang ingay sa kusina. Maybe it's Friegel. Pinuntahan niya ito. He can't help but to smile while staring at her butt and she looks so hot with his t-shirt.

Natampal niya ang kanyang noo dahil sa epekto ni Friegel sa kanya.

"Good morning, my angel." Lumapit siya dito at niyakap mula sa likuran.

"G-good morning, Kuya.." He planted small kisses to her neck and his hands are slowly traveling to one of Friegel's breast.

"K-kuya," pinigilan ni Friegel ang kamay niya. Natawa siya at pilit na pinaharap si Friegel sa kanya.

"I'm sorry, I just can't get enough of you.." Hinawakan niya ang mukha ni Friegel at mariing hinalikan sa noo.

"And I'm just so glad that I'm your first.. Thank you for giving it to me, Friegel. Hindi ka ba nagsisi sa nangyari?" Niyakap niya ito ng mahigpit at hinaplos ang mahabang buhok.

"Why would I? N-naibigay ko na, Kuya. You already took my virginity at saka kahit alam mong virgin ako, paulit-ulit mo pa akong inangkin." Sumimangot siya sa sinabi ni Friegel.

"I'm sorry about that angel, you are just irresistible. " Gigil na pinisil ni Friegel ang pisngi niya. Natawa na lang siya.

"Mabuti na lang at nakakalakad pa ako." Friegel continue cooking habang naka yakap siya sa likod at inamoy ang mabango nitong leeg.

"May sasabihin pala ako." He said. Still sniffing her neck.

"Alam ko na 'yon, sasabihin mo na mahal mo ako, na gagawin mo ang lahat para mahalin din--" He shut her off by kissing her and he spoke again.

"Hindi 'yon." Seryoso pa rin ang mukha.

"H-huh? E-eh ano?" Ngumisi siya kay Friegel.

"Dapat mo akong panagutan, nawala rin ang virginity ko uy!" Muntik na siyang matawa sa reaksyon ni Friegel.

Friegel's jaw dropped at kita sa mukha niya ang pagkabigla.

"S-seryoso ka?" He can't help but to pinch her pointed nose. She really look so cute.

"I'm dead serious, angel."

"T-the way you p-pleasure me--" Napangisi siya nang biglang tinakpan ni Friegel ang mukha gamit ang dalawang kamay nito.

"I'm dead serious, angel. I never did this to anyone. You're my first and I'm your first too, fair enough, right?"

"D-don't lie to me, Alken, just be honest." Ngumiti siya ng matamis.

"Angel, I'm not a good liar, okay? Kung hindi ka naniniwala, ask your Tito Harvy. He knows me very well."

"B-bakit ko naman tatanungin si Tito?"

"To let you know that I'm a virgin. It's my first time, angel. I never slept with anyone.." Hinalikan niya si Friegel sa labi at tumugon naman ito.

"I love you.." He whispered and caresses her cheeks. He won't get tired of telling her that he's madly in love with her and he won't stop telling her how much he loves her.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 26, 2023 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

He Ever WantedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon