Thần Phụ Thần Mẫu đầu tiên sanh ra một đôi long phượng thai, chính là ca ca nàng, Thiên Đế nơi Cửu Trùng Thiên, và tỷ tỷ nàng, Chiến Thần Tam giới Nguyên Quang Đế Cơ. Hai vạn năm sau, trước khi hai người hủy nguyên thần cùng đồng vu quy tận với Ma Tôn liền hạ sinh ra nàng, tiểu đế cơ Mạn Mạn.
Vì là con của Thần Phụ Thần Mẫu, khi sinh ra đã phi thăng thẳng đến thượng tiên, nàng không cần tu luyện khổ say cũng đã có một thân tiên pháp mạnh mẽ. Nhưng người cũng như tên, Mạn Mạn, nàng lười đến mức trong vòng một trăm năm, số lần nàng mở mắt ra thức có thể đếm trên đầu ngón tay. Năm xưa, nàng có một đoạn thời gian bị tỷ tỷ ép tu luyện, nàng liền khổ cực tập tu luyện kết giới, tạo ra một vòng kết giới vững chắc ngăn cản người bên ngoài cản trở giấc ngủ của nàng, luyện mãi đến khi vị Chiến Thần tỷ tỷ dùng Hồng Liên nghiệp hỏa thiêu kết giới kia, thế nhưng nó chẳng mảy may rung chuyển, từ đó trở đi không còn ai thành công phá quấy giấc ngủ của nàng nữa.
Hắn là nhi tử của Ma Tôn. Hắn thậm chí còn nhỏ hơn nàng một vạn tuổi. Hắn chịu đựng rèn luyện, chuyên tâm tu luyện ngày đêm, đến khi đủ sức đánh tay đôi bất phân thắng bại với Chiến Thần tỷ tỷ.
Mà nàng, ngày hai người đánh nhau long trời lở đất, kết giới Tuyệt Nhai Cốc cũng bị hai người đánh lộ ra, ngày ấy cũng là ngày nàng tỉnh ngủ thức giấc. Ma xui quỷ khiến thế nào, nàng bị hắn bắt làm con tin, rồi lại một số chuyện xảy ra, mà nàng cùng hắn rơi xuống Tuyệt Nhai Cốc.
"A Hiên, từ ngày bị chàng kéo chung xuống đáy cốc, quả thật cuộc sống của ta bị xáo trộn cả rồi"
"A Hiên này... Ta nghĩ là ta đã yêu chàng"
"A Hiên, ta không làm đế cơ nữa. Chàng có thể từ bỏ vị trí Ma Đế kia...Chúng ta tìm một nơi thâm sơn cùng cốc, sống cuộc đời yên bình như phu thê dưới nhân gian, có được không? "
"A Hiên, cho dù có hồn phi phách tán, ta cũng không để họ làm lại chàng!"
************************************
BẠN ĐANG ĐỌC
THỦY MẠN ĐẾ CƠ
Ficción históricaTên truyện: Thủy Mạn Đế Cơ Tác giả: Đới Xuân Trúc Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, ngôn tình, có chút ngược Tình trạng: rùa bò... Ngày sinh: 8/4/2018 Vài nét giới thiệu: Hố mới của Trúc ạ mọi người, trong truyện này xin báo trước nữ chính rất bình t...