Nữ tử áo bào đen sẫm dài quét trên nền cẩm thạch lạnh lẽo, mái tóc đỏ của nàng uốn lượn như lửa, mỗi bước chân nàng vang lên thanh âm nặng nề, vang vọng thật lâu.
"Cẩn tôn giả!"
Hai hàng ma nhân canh giữ quỳ xuống hành lễ, sau đó mở cửa, cung kính mời nàng vào. Cẩn Dung không buồn liếc mắt, đôi ủng sắt lại giẫm lên thềm cẩm thạch, bất tri giác nền cẩm thạch lại xuất hiện vết nứt thật dài....
Thanh âm răng rắc vang lên rất nhỏ, nhưng không thoát khỏi tai nhóm người trong điện. Ba người đình chỉ động tác, nam nhân ở bên trái khẽ lắc đầu, bất đắc dĩ nói: "Cẩn Dung, ngươi không biết khống chế lực đạo sao? Ngươi biết bản thân ngươi phá nát bao nhiêu nền gạch rồi không?"
Chân mày Cẩn Dung cau lại, gót chân nàng khẽ động, thân ảnh nhanh như chớp lách đến bên cạnh nam nhân vừa lên tiếng kia, vung quyền, không chút lưu tình hạ thủ. Trên người nàng chính là một trong thất đại pháp bảo của Ma giới, bộ giáp Vũ Kinh, đao thương bất chập, thêm vào găng tay và ủng nặng trĩu, chỉ cần từ xa vung lên, pháp lực được tăng thêm gấp ba. Vũ Kinh giáp vốn là chính tay Ma Tôn luyện ra, uy lực hung hãn miễn bàn. Một quyền này vung lên, nam nhân tám chín phần mười không còn nguyên vẹn dung mạo.
Bích Hoa vậy mà không chút sợ hãi, bình tĩnh giơ tay, một luồn ma pháp màu tím sẫm phát ra, dễ dàng chặn đứng quyền của Cẩn Dung. Dĩ nhiên chọc đến nàng, nàng không quản còn người ở đây, tung quyền cước, ý đồ muốn đập nát khuôn mặt như hoa như ngọc của Bích Hoa. Bích Hoa luồn nhanh như cá né tránh, một quyền của Cẩn Dung vô tình suýt chạm vào người nam nhân gần đấy, hậu quả là hắn ta giận dữ vung tay áo, gia nhập cuộc chiến.
"Các ngươi...chủ thượng còn không rõ sống chết, các ngươi thì ở đây đánh đấm cái rắm!"
Hàn Tích khổ não hết sức, tay phất lên, ma lực đỏ sẫm mạnh mẽ tách họ ra.
Các nàng là tâm phúc của Ma đế Huyết Hiên. Dưới Ma đế là hai hộ pháp, một là Hàn Tích nàng, hai là đệ đệ song bào thai Hàn Chi của nàng. Tiếp đến là ba vị tôn giả.
Cẩn Dung thiên về vũ lực, tuy là ma nữ, nhưng tích cách thật sự nóng nảy háo thắng không thua gì đấng nam nhân. Không vừa ý liền đánh, không vui liền đánh, có chuyện vui cũng đánh. Đây chính là ví dụ điển hình cho não cơ bắp tốt nhất. Chủ thượng sợ nàng ta bị người ta dụ dỗ giết chết, liền tặng bộ giáp Vũ Kinh, mong sao bộ giáp kia có thể bảo vệ nàng ta còn chút hơi tàn quay về.
Bích Hoa thiên về dùng mưu và luyện đan độc. Đừng nghe tên mà lầm tưởng là nữ tử, hắn là nam nhân thật sự. Cái tên ẻo lả như vậy cũng là tử huyệt của hắn. Tên này...đầu óc cực tốt, ma pháp và tu vi không tồi, có thể ngang tay với Cẩn Dung não cơ bắp, đặc biệt, hắn thích mang thù, không ăn nổi thua thiệt, chính là tiểu nhân của tiểu nhân. Chủ thượng tặng hắn pháp bảo Quy Hãn, chính là một cái lò luyện đan nho nhỏ. Đừng xem thường nó, lò luyện đan này cũng thuộc thất đại pháp bảo Ma Giới, do lão tổ tông đan độc thời Thượng Cổ len lén sử dụng bùn dưới sông Hoàng Hà, cũng chính là bùn tạo nên Nhân giới của Nữ Oa, lại mượn sức của Tam muội chân hỏa luyện nên lò luyện đan. Trong trận chiến Tiên Ma thời thượng cổ, đan độc của lão góp công sức rất lớn. Sau khi Ma Tôn bị phong ấn, lão cũng phẫn hận mà tự hủy đi nguyên thần, chỉ chừa lại một mảnh tàn hồn trong Quy Hãn, chờ đợi người có cơ duyên. Không biết bằng cách nào, chủ thượng tìm được Quy Hãn, mang về tặng cho Bích Hoa, khiến một thời gian dài tù nhân Ma Giới gào thét than khổ thấu tận trời xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỦY MẠN ĐẾ CƠ
HistoryczneTên truyện: Thủy Mạn Đế Cơ Tác giả: Đới Xuân Trúc Thể loại: cổ trang, huyền huyễn, ngôn tình, có chút ngược Tình trạng: rùa bò... Ngày sinh: 8/4/2018 Vài nét giới thiệu: Hố mới của Trúc ạ mọi người, trong truyện này xin báo trước nữ chính rất bình t...