7. Bakugou

10.8K 1K 65
                                    

Bạn bị thầy Aizawa phạt chạy marathon 10 vòng quanh khu ký túc xá vì đùa nghịch trong khi tập và rồi tự nhiên bị vấp ngã sấp mặt. Bạn nghe thấy có tiếng bước chân của ai đó vọng lại, tiếp theo đó là cả cơ thể bạn bỗng nhiên được bế thốc lên. Ngoảnh đầu nhìn lại, hóa ra đó là Bakugou.

- Đúng là đồ vô dụng!

Bạn nghe thấy tiếng lầm bầm của cậu ta và càng lúc càng cúi thấp đầu xuống vì tự ái. Cũng đâu phải bạn cố tình ngã đâu. Đến phòng y tế, bạn nhắm mắt chờ đợi một cú ném bịch xuống giường xét theo tính cách của Bakugou. Nhưng không, cậu ta đặt bạn xuống một cách rất nhẹ nhàng và lui ra ngoài nhường chỗ cho Recover Girl làm việc. Mãi đến khi chuông báo hết giờ, nhóm Midoriya vào thăm. Bạn chép miệng, trong lòng vừa vui vì có được những người bạn tốt nhưng cũng không khỏi thất vọng khi không có tên đầu sầu riêng mà bạn mong chờ.

- T/b, bà không thể nào tin được chuyện tui sắp nói đâu!!!!!

Vẫn là Kirishima ồn ào nhất. Cửa vừa mở, cậu chàng đã vội vã chạy đến giường bệnh nơi bạn đang nằm cùng với cái vẻ mặt hốt hoảng như vừa gặp ma không bằng. Bạn phì cười, chưa kịp chào những người còn lại đã bị câu tiếp theo của cậu bạn tóc đỏ làm cho đông cứng.

- Ngay cái lúc bà bị vấp ngã sấp mặt, Bakugou đang uống nước bên cạnh tui. Xong nó kiểu "Đm" rồi bóp nát cái chai chạy đến chỗ bà. Thật sự đấy, bà phải thấy được khuôn mặt của nó lúc bấy giờ. Kể cả khi bị con quái vật bùn nuốt chửng nó cũng không bày ra cái vẻ mặt sợ hãi sốt sắng như vừa rồi.

Kirishima vừa nói vừa bò lăn ra cười như thể đó là câu chuyện hài hước nhất thế gian. Trong khi đó, Uraraka, Ilda và Midoriya đứng ở góc phòng cũng bụp miệng cười khiến khuôn mặt bạn ngày càng đỏ hơn. Bạn gằn lên: "Thôi ngay!" với Kirishima, chỉ để nhận lại một tràng cười to hơn.

Lúc đó, trong căn phòng có tổng cộng năm người, không một ai cảm nhận được sự hiện diện của thanh niên tóc vàng đứng ở ngoài nãy giờ, với gương mặt đỏ bừng không biết là vì tức hay vì ngượng.

---

last edited: 041018
credit: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt)


[BnHA] Boyfriend MaterialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ