"Cái quái gì?!" -- Đó là câu cảm thán đầu tiên của Tokoyami sau khi mất một lúc phi đến hiện trường, vẫn quá chậm so với tốc độ của Hawks nhưng cũng đủ để chứng kiến đoạn kết của trận đấu. Cậu chưa bao giờ thấy Hawks chật vật hơn thế. Nếu là bình thường, cậu và những thực tập sinh khác chỉ có thể đến dọn hiện trường cho anh ta thì nay, Tokoyami đang được tận mắt chứng kiến cách mà một anh hùng chuyên nghiệp xử lí tội phạm. Mà bất ngờ thay, đó chỉ là một cô gái.
Hawks là người chiến thắng cuối cùng, tất nhiên. Chỉ có điều anh ta dường như không thực sự hài lòng với kết quả.
- Hawks, cánh của anh...
Tokoyami chạy theo sau Hawks khi anh ta đang rời khỏi hiện trường, nhường chỗ cho đội cảnh sát, cứu thương và cứu hộ làm việc. Vị anh hùng không đáp, có thể là do cuộc chiến vừa rồi đã lấy của anh quá nhiều năng lượng. Tokoyami biết điều không nói gì thêm nữa, chỉ lặng lặng đi theo sau, vừa đi vừa ái ngại nhìn Hawks rồi nhìn đôi cánh to lớn với lượng lông vũ chỉ còn 1/10 đằng sau lưng anh. Cậu hiểu, với một người có lòng kiêu ngạo và tự tôn cao ngất như người trước mặt đây mà lại mất quá nhiều thời gian và sức lực chỉ để áp chế một nữ sinh trung học chính là sự sỉ nhục lớn nhất. Trên đường đi, Hawks từ chối mọi lời hỏi han cũng như lời đề nghị chữa trị mà hướng tới một con ngõ nhỏ vắng người. Đến nơi, chẳng kiêng nể phía sau mình còn có một cái đuôi, Hawks dựa vào tường và từ từ trượt xuống, dáng vẻ mệt mỏi khác hẳn với vẻ kiêu hùng của một kẻ vừa thắng trận.
- Tôi chưa từng gặp ai như cô ta. Sức mạnh của cô ta thực sự là một cái gì đấy. Cô ta dường như suýt chút nữa đã hạ gục được tôi. Từ bên trong.
Tokoyami đã có một khoảng thời gian khó khăn để có thể tiêu hóa được những gì mình vừa nghe. Là ai vừa nói vậy? Là con người luôn che giấu những bí mật của mình bằng vẻ cợt nhả đáng ghét, là con người không tin tưởng bất kỳ ai ngoài bản thân, là con người gánh trên vai áp lực lớn đến nỗi không thể tâm sự với bất cứ ai, vừa mới thổ lộ cho cậu bí mật thầm kín nhất của anh ta?
- Cô ả đã làm gì anh rồi, Hawks?
Câu nói cất lên như một câu hỏi nhưng hơn cả là một câu cảm thán, một sự ngạc nhiên đến bàng hoàng mà có lẽ bao nhiêu lời thốt ra cũng khó có thể diễn tả hết. Hawks khó khăn vuốt mặt và lắc lắc đầu, không rõ là bản thân anh ta không biết hay là không muốn trả lời.
- Năng lực Thêu dệt, chưa từng thấy bao giờ mà có khi đến vài chục năm sau, cô ta vẫn là người duy nhất sở hữu nó. Cậu không tưởng tượng được đâu, Tokoyami. Cô ta có thể nhìn thấu những bí mật thầm kín nhất của cậu, kể lại và thậm chí biến tấu nó, bóp méo nó, thêm thắt những chi tiết không có thật theo mọi cách rùng rợn mà cô ta biết cậu sợ. Nhưng cậu biết điều gì còn tệ hơn nữa không? Đó là cậu sẽ không thể phân biệt được đâu là thật, đâu là giả, sẽ tin tưởng cô ta tuyệt đối.
Hawks nói với đôi mắt nhắm nghiền, dường như vẫn đang hồi tưởng lại những sự việc vừa xảy ra. Tokoyami lặng im tiếp thu mọi lời của anh, cùng ngồi xuống mặt đất lạnh căm, cùng dựa vào bức tường đầy rêu bẩn thỉu, cùng hướng mặt tới một hướng nhưng vẫn không thể nào cùng đồng cảm với anh. Hawks nói đúng, cậu không thể tượng tượng nổi và cậu cũng không muốn tưởng tưởng đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Boyfriend Material
FanfictionKhông phải "Chất liệu bạn trai" cũng không phải "Bạn trai chất liệu", "Boyfriend material" là cụm từ để chỉ những chàng trai có đủ tố chất làm người yêu lý tưởng của bạn. ___ Chưa có người eoo thì bơi hết vào đây =))))))))))))) last edited: 070718. ...