《 Special 》 Happy 20k votes

3.6K 240 11
                                    


*lưu ý: bé Nomu dưới đây là giả tưởng, không có thật trong nguyên tác. Nếu có, thì chỉ có thể Kohei sensei biết tiếng Việt và nằm vùng fic này!!!

——

Nomu.

Chúng chỉ là một cái túi da hình người được cấy ghép đủ mọi loại quirk mà nếu không có lão giáo sư chỉ đạo, chúng sẽ chỉ biết hành động theo những gì được lập trình sẵn.

Theo ghi chép dựa trên số lần xuất hiện của chúng, thì Nomu được chia ra làm ba loại: cấp thấp, trung cấp và cao cấp. Cách phân loại này dựa trên sức mạnh cũng như số quirk mà chúng sở hữu. Thứ bậc thấp nhất của Nomu có thể sở hữu sức mạnh và sức bền gấp mười lần người bình thường. Còn cao cấp nhất thì sao ư?

Không bao giờ có thứ gọi là "cao nhất". Chỉ có ngày càng gia cấp, ngày càng gia cấp. Cho đến khi nào lão giáo sư không còn trên đời nữa thì lúc ấy hẵng bàn đến điều đó.

Vì vậy, đừng nói "loại cao cấp nhất", hãy nói "loại mới nhất".

Loại mới nhất tính đến hiện nay có sức mạnh vượt trội hơn tất thảy. Và trên hết, chúng có khả năng tự chủ suy nghĩ và giữ lại được tính cách ban đầu của mình.

Kurogiri là một điển hình. Và ở thời điểm hiện tại, lão giáo sư đã lập trình thành công năm con như thế, trong đó đặc biệt có một con thủ lĩnh.

Hắn không có tên, sự tồn tại của bọn hắn cũng là bí mật. Để phân biệt, người ta chỉ đơn giản gọi hắn là Nomu đỏ.

- Xin lỗi nhưng mà... nếu ở đây đã có thủ lĩnh rồi thì còn cần bọn này ở đây làm gì vậy?

Bong bóng cao su nổ tách một cái, dính cả vào chóp mũi bạn. Bạn khẽ nhăn mặt, dùng đầu lưỡi gọn ghẽ gạt chúng đi rồi lại chóp chép nhai cái thứ vô vị ấy, mắt lướt qua từng người có trong khu nhà kho này, tự giễu, đám người này cũng vô vị nhạt nhẽo hệt như bã kẹo cao su vậy, chơi không vui chút nào hết.

- Đúng vậy, gọi cả đám đến đây là muốn mỗi người chọn lấy một con hả?

Twice bắng nhắng nhảy cẫng lên sau lưng bạn. Gã luôn là người có tâm trạng lạc quan nhất hội, những lời hắn nói hoặc là luyên thuyên vớ vẩn, hoặc là ném bom vào hội nghị, nhưng cũng có đôi lúc hắn làm được việc tốt, đó là kéo cái bầu không khí gượng gạo u ám này lên.

Ở phía đối diện, một thiết bị phát ảnh 3D đặt dưới sàn chiếu lên hình ảnh lão giáo sư. Chẳng ai rõ lão ở đâu, cũng như đang thí nghiệm cái cóc khô gì lên người tên thủ lĩnh của họ, chỉ biết vào một ngày nhàn rỗi nọ, lão dở chứng dịch chuyển hết mọi người đến một nhà kho bỏ hoang với đủ thứ bình chứa, dây dợ, máy móc cùng linh kiện. À mà, còn có thêm năm tên Nomu to vật vưỡng xếp hàng ngay ngắn như vật trưng bày trong viện bảo tàng.

- Đúng là mỗi người chọn một con.

- Thật sao?

Lời khẳng định của lão khiến Twice sửng sốt, chắc hẳn bây giờ hắn cũng không ngờ dăm ba cái lời buột miệng của mình thế mà lại thành thật. Bên cạnh hắn, Toga trông cũng có vẻ hứng thú phần nào, bằng chứng là khuôn mặt cô ta tươi tỉnh hẳn lên. Spinner nghe đến đấy thì đứng thẳng người lên, dáo dác nhìn những người xung quanh như đang kiểm chứng sự tin cậy của lời tuyên bố kia. Còn Mr. Compress, bạn thề rằng vừa có một tia sáng chớp nháy qua cái hốc mắt của chiếc mặt nạ. Dabi là người bình bĩnh nhất, gã tỉ mỉ quan sát lũ Nomu bằng cặp mắt không mấy hứng thú, chả biết trong đầu đang tính toán cái gì. Về phần mình, với tư cách là đầu não của Liên Minh, giả như nếu có nhiệm vụ cũng không đến phiên bạn phải đi, còn nếu bị tập kích, thì những người còn lại sẽ lo liệu cho bạn chu toàn. Nói một cách đơn giản chính là nắng không đến mặt, mưa không tới đầu, mọi nhiệm vụ ở tiền tuyến càng không đến lượt bạn. Bạn cảm thấy rằng mình chẳng cần có một con Nomu bảo vệ nào hết, xung quanh đã có một lũ trâu bò bảo vệ, giờ thêm một con nữa, tính ra cũng hơi phiền phức. Nếu đã có năm con, vậy thì cứ chia đều cho năm người còn lại là được rồi.

[BnHA] Boyfriend MaterialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ