Trong khi bạn, Bakugou và Todoroki đang khổ sở trong kì thi (lại) để lấy bằng tạm thời, đám con gái lớp 1-A bỗng nhiên bị một tên tội phạm biến thái bắt giữ trong năm tiếng đồng hồ rồi bất ngờ trả tự do, chỉ là không trả lại giới tính đúng cho họ.
---
- M-Mọi người...?
Bạn đứng trời trồng trước cửa lớp, chần chừ một hồi lâu nhưng vẫn chưa dám vào. Đám con trai đang vây quanh thành một vòng tròn ở giữa lớp, bàn ghế bị lật tung, hỗn độn. Và ở nơi góc lớp kia, bạn có thể thấy Mineta đang nằm gục đầu xuống bàn, bầu không khí tỏa ra xung quanh cậu ta thực sự u ám.
Ở tâm vòng tròn, có một quả đầu màu hồng nổi bật nhô lên vẫy tay với bạn.
- T/b chan!
Tất cả mọi người tạm ngưng bàn luận mà đồng loạt hướng về phía cửa lớp. Vòng tròn được giãn rộng ra. Và, chỉ đến lúc này, bạn mới thật sự tận mắt chứng kiến cái điều kinh khủng mà thầy Aizawa nói năm tiếng trước.
Cả thảy bọn con gái... đều bị... đổi giới tính!
- Ôi T/b, giọt nước cuối cùng nơi sa mạc cằn cỗi của tôi.
Nghe thấy tiếng gọi của Mina, Mineta ngay lập tức bật dậy. Thề có Chúa, bạn có thể thấy hai mắt cậu ta sáng rỡ như hai cái đèn pin. Bằng tốc độ chóng mặt, cậu ta lao đến định ôm bạn, chỉ bị chặn lại bởi một cái chảo cỡ lớn.
- Dám đụng đến T/b của bọn này, cậu chán sống rồi à?
Yao-momo ném cái chảo xuống đất rồi cài lại cúc áo khoác, che đi cái áo sơ mi bị rách một mảng lớn trước ngực. Bạn đằng hắng quay đầu sang một bên, hai má đỏ bừng. Bạn sẽ không nói rằng mình vừa được chiêm ngưỡng cơ bụng hoàn hảo của cô bạn-- khụ, cậu bạn lớp trưởng đâu. Không bao giờ.
- "T/b của bọn này"? Bọn này là bọn nào chứ?
Ở phía bên kia, chưa gì Kaminari đã nhảy bổ lên. Đám con trai cũng nhanh chóng gật đầu tán thành. Momo búng tay một cái, ngay lập tức, Tsuyu dùng lưỡi trói cả đám thành một bó, Mina thì hung bạo xách cổ Mineta đang bất tỉnh rồi ném lên bục giảng. "Tóc" cậu ta dính lên bảng đen và bị treo lơ lửng ở đó luôn. Không hẹn, cả đám con trai nuốt nước bọt ừng ực, không ai dám ngọ nguậy nữa. Hài lòng với biểu hiện trên, Momo cười:
- Tất nhiên là bọn này rồi! Cho đến khi tụi tôi giải được cái năng lực chết tiệt kia, mấy ông đừng nghĩ có thể chạm được một cọng lông của T/b.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Boyfriend Material
FanfictionKhông phải "Chất liệu bạn trai" cũng không phải "Bạn trai chất liệu", "Boyfriend material" là cụm từ để chỉ những chàng trai có đủ tố chất làm người yêu lý tưởng của bạn. ___ Chưa có người eoo thì bơi hết vào đây =))))))))))))) last edited: 070718. ...