Hôm nay cũng chỉ là một ngày bình thường như bao ngày: vẫn tầm ấy là đi học về, trời vẫn cao và vẫn xanh, nắng vẫn vàng và gió vẫn thổi. Chỉ trừ một điều là người ta không gọi hôm nay như những ngày khác trong tuần mà gọi bằng một cái tên khác - Valentine.
Valentine là gì? Cũng chỉ là một thứ trong tuần, một ngày trong tháng mà thôi. Ấy là với dân FA như bạn, còn với người khác, đây gọi là ngày lễ tình nhân. Rõ rách chuyện, nếu mà đã yêu nhau thì ngày nào mà chả tặng quà nhau được, lại còn bày ra một ngày trêu ngươi thiên hạ.
Nói thì nói thế, nhưng chính bạn cũng đang thấp thỏm mong chờ một món quà ai đó lén giấu dưới gầm bàn, hay một phong thư màu hồng. Song, chẳng có gì cả. Chẳng có gì ngoài một lời bông đùa của Mineta để rồi sau đó cậu chàng bị một ai đấy đấm cho chảy máu mũi.
Bạn nhìn quanh lớp, thấy hầu như đứa con gái nào cũng đang cầm trên tay một hộp quà, vậy mà ngăn bàn của bạn vẫn trống trơn. Nói không tủi thân thì là nói dối, nhưng bạn cũng không để canh cánh trong lòng. Chỉ là khi về đến nhà, ngay cả bố mẹ bạn cũng nhìn bạn với vẻ mặt không tin được. Lúc ấy, bạn dường như thấy những niềm tin, hy vọng vào con gái mình lụi tắt trong mắt họ.
"Thế nên ý của mày bây giờ là???????" - 1 phút trước. Từ Katsugou.
Bạn giật mình trước tiếng ting của điện thoại, không ngờ tới việc cậu bạn trả lời lại tin nhắn của mình, mà còn là với tốc độ ánh sáng. Bạn điều chỉnh lại tư thế ngồi sao cho thoải mái rồi type nhanh dòng chữ:
"Đi mà huhu T^T"
"Tầm 8h c sang nhà t để một giỏ hoa gấu bông các thứ rồi bấm chuông để t chạy ra nhé."
"Hnay bố mẹ t ở nhà hết. Để cho họ thấy là t cũng có zai muốn làm quen :'("
"Nhớ nhé xong có gì mai đến lớp t trả lãi :'("
"*trả lại."
Đã seen.
Thấy người kia vừa seen xong đã off, bạn có chút hồi hộp không biết là cậu ta hành động luôn hay tắt máy đi ngủ. Và cũng chẳng hiểu sao trong số nhan nhản người như Midoriya hay Kirishima, bạn lại chọn nhờ cậu ta nữa. Có lẽ là vì nhà cậu ta gần nhất và bạn cũng không muốn để chuyện xấu hổ cho quá nhiều người biết. Nhưng nghĩ lại, trên lớp, bạn với cậu ta cũng chẳng phải bạn bè thân thiết gì cho lắm, nếu không muốn nói là hai cá thể tách biệt chưa bao giờ nói chuyện với nhau hơn ba câu, hôm nay bạn đột ngột nhờ vả, nếu cậu ta đồng ý luôn thì cũng không đáng tin cho lắm. Cậu ta là ai? Là Bakugou Katsuki cơ mà.
Trằn trọc quay đi quay lại một hồi cũng gần tới tám giờ, bạn hồi hộp tới mức không ngồi yên được, cứ hết ngóng ra cửa lại nhìn vào điện thoại như thể nếu bạn cứ nhìn mãi như vậy thì sẽ có một anh bạn trai xồ ra vậy. Nhưng rốt cuộc lại chẳng có gì cả. Tám giờ, tám giờ mười rồi tám rưỡi. Bạn nửa hồi hộp nửa lo sợ nhưng không dám nhắn tin cho Bakugou. Cậu ta không nói không rằng, cũng chả biết có nhận lời giúp hay không. Lỡ như không thật thì sao? Sau cùng, bạn quyết định tự đi mua rồi tự đặt trước cửa cho nhanh. Song vừa mở cửa ra, bạn đã thấy một người đứng ở đấy với cánh tay đang giương ra chuẩn bị bấm chuông. Người đó mặc một chiếc bomber màu rêu bên ngoài áo hoodie màu be, quần jogger rằn ri với một lố túi to túi nhỏ xách trên tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Boyfriend Material
FanfictionKhông phải "Chất liệu bạn trai" cũng không phải "Bạn trai chất liệu", "Boyfriend material" là cụm từ để chỉ những chàng trai có đủ tố chất làm người yêu lý tưởng của bạn. ___ Chưa có người eoo thì bơi hết vào đây =))))))))))))) last edited: 070718. ...