28. Ojiro

6.6K 618 20
                                    

Bạn cố gượng cười khi cầm đũa lên và nhìn vào một bát đầy ụ thức ăn - thứ được đích thân "mẹ chồng tương lai" của mình gắp cho. Tuy nhiên, dù cố tỏ ra lịch sự đến cỡ nào nhưng không thể phủ nhận được sự thật rằng hơn nửa số thức ăn trên bàn khiến bạn phát nôn. Không phải là do trình độ nấu ăn của bác gái tệ hại đến mức đấy đâu, chỉ là ai bảo từ khi sinh ra bạn đã bị dị ứng với đồ hải sản chứ.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, hôm nay là ngày đầu bạn về ra mắt gia đình Mashirao và bạn không thể tỏ ra là một nàng tiểu thư đỏng đảnh kén ăn được. Nhất là khi nhìn vào khuôn mặt sáng bừng của bác gái khi luôn miệng động viên bạn "Ăn mạnh lên cháu".

Run rẩy cầm đũa lên, bạn chỉ dám gắp một miếng nhỏ cho vào miệng với hy vọng mãnh liệt rằng chứng phát ban quái gở sẽ không bộc phát. Trời ạ, bạn chưa muốn mới ngày đầu mà đã dọa cả nhà trai sợ đến xanh mắt mèo đâu!

Ojiro ngồi bên cạnh bạn, từ đầu chí cuối chưa hề động đũa. Khẩu vị của bạn gái mình, đương nhiên anh phải biết rồi. Chỉ xui một điều là mẹ anh lại không biết điều đó, mà cô bạn gái tốt bụng đến mù quáng của anh lại không dám mở lời trước. Thở dài, Ojiro cầm đũa lên và gắp lia lịa đồ vào bát của mình trước con mắt ngạc nhiên của bác gái.

- Ojiro, con cứ ăn uống từ từ xem nào, sao mà phải vội vàng--

- Nó đâu phải cho con, thưa mẹ.

Khi bác gái cất tiếng cũng là lúc bát thức ăn của anh được chuyển đến trước mặt bạn.

- Mẹ gắp nhiều thế này, cô ấy ăn xong không thành con heo thì sẽ thành cái lu mất thôi, lại mất công con phải lăn cô ấy về nhà.

Ojiro thản nhiên cầm bát của bạn lên và gắp một con tôm lên ăn. Bác gái hớp một hơi dường như định nói gì đó thì bị bác trai chặn lại. Ông híp mắt cười nhìn hai đứa nhỏ âm thầm trao đổi ánh mắt cho nhau mà trong lòng dâng lên một cảm giác không thể nào yên tâm hơn.

- Thôi ăn đi, cả hai đứa.

Bạn nở một nụ cười trước khi gật đầu với bác trai và cầm bát đũa lên. Quả không ngoài dự đoán, bên trong hoàn toàn không có chút hải sản nào, lại còn là những món mà bạn rất thích ăn. Bạn mang tâm trạng vui vẻ, hào hứng gắp thêm cho Ojiro một miếng mực thật to như để cảm ơn. Ojiro ngừng lại động tác và ngước lên nhìn bạn, vẻ ngạc nhiên trước khi nở một nụ cười rồi gắp lại một miếng khác vào bát của bạn.

Hai vị trưởng lão: "..." Có phải chúng ta vừa có thêm quirk tàng hình không?

---

Phía sau hậu trường:

Bạn ngậm đầy một miệng thức ăn, cố gắng không phát hoảng hay làm ra hành động kì cục nào đó khi chiếc đuôi của Ojiro vẫn đang nắn nót từng con chữ trên lưng bạn. Cứ mỗi khi hết một chữ, anh sẽ gắp thêm một thứ gì đó vào bát bạn với nụ cười vô tội vẫn thường trực trên môi.

Nhưng cái hành động ấy thì chẳng vô tội chút nào. Rất tội lỗi, phạm tội 100%!!!

"Tối nay."

"Em."

"Nhớ phải."

"Đền cho anh."

---

last edited: 062318.
credits to: 230I21 (Phong Tuế Nguyệt).

[BnHA] Boyfriend MaterialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ