Hỡi những chú hươu cao cổ của tôi, mọi người đã chờ đợi lâu lắm rồi phải không? =)))))))))))))
Từ 18/3/2018 cho đến 18/3/2020, chúng mình đã đi cùng nhau được từng ấy thời gian rồi đó! Một quãng thời gian không dài nhưng cũng chẳng hề ngắn được xây dựng trên những kỷ niệm, những hồi ức của chúng ta. Không giấu gì mọi người, vừa nãy khi cô Phong Tuế Nguyệt duyệt lại một lượt 43 chap + 8 special chap, chính cô cũng phải ngỡ ngàng và rung rinh không hiểu dàn trai nhà ai mà đáng yêu thế, mãi về sau mới ý thức được rằng: Ủa này là chính mình viết hả trời? =))))))))))))))))
Hai năm cho một cuộc hành trình vun đắp fandom lành mạnh, tuy cũng không tính là quá nhiều bởi có những đợt cô Phong lặn mất tăm mấy tháng trời nhưng nếu nói không có bất cứ điểm nhấn nào thì chính là nói dối. Hãy hỏi những bạn theo BM từ ngày đầu sẽ biết, hỏi họ xem "Katsugou" là gì, "DABi" là gì, "Cún-rishima" là như thế nào, chắc hẳn câu trả lời sẽ là: Bạn tôi ngồi xuống đây, để tôi kể cho bạn về một huyền thoại (=)))))))) ) Mọi người nói cô Phong lười, đó là sự thật, tôi không biện hộ, nhưng nếu nói cô Phong chẳng có miếng credits nào về việc xây dựng và tạo lập hình tượng nhân vật tiêu biểu, thì chưa chắc.
Tuy nhiên, việc chính của chúng ta ngày hôm nay không phải là nằm ăn vạ kể công hay tranh fame gì cả, mà chỉ là gõ phím chúc mừng Boyfriend Material tròn 2 tuổi mà thôi. Vì vậy nên hãy khai phát pháo đầu tiên trong chuỗi series siêu đặc biệt mừng sinh nhật thằng con thứ hai này của cô Phong bằng một cuộc hội họp ôn lại ký ức nhé! ❤
// lưu ý: mọi người comment vào luôn câu hỏi để dễ phân biệt nha!
❓1. Trong số các chap đã được đăng tải của BM, hãy chọn ra top ưng ý nhất theo gu của các bạn (Không giới hạn số lượng).
❓2. Top 5 mẫu bạn trai lý tưởng của các bạn là những ai? Nếu có tâm hơn nữa, xin hãy chi tiết lý do.
Thân là mẹ kế, đây cô Phong cũng xin phép tiên phong mở đường cho các chị các mẹ =))))))))))))))))
Về câu hỏi đầu tiên, top những chap ưng ý nhất của cô Phong, theo thứ tự thì là:
10. Bakugou:
Còn phải nói gì thêm không ạ? 🙂 Không chỉ tôi mà cá chắc rằng sẽ có rất nhiều bạn ở đây đổ đứ đừ với chap này. Lời ít ý nhiều, tất cả đều giao cho trí tưởng tượng của mỗi người nhưng độ thòng tim thì không có tồi chút nào đúng không cả nhà?
9. Shinzou:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BnHA] Boyfriend Material
FanfictionKhông phải "Chất liệu bạn trai" cũng không phải "Bạn trai chất liệu", "Boyfriend material" là cụm từ để chỉ những chàng trai có đủ tố chất làm người yêu lý tưởng của bạn. ___ Chưa có người eoo thì bơi hết vào đây =))))))))))))) last edited: 070718. ...