Sau khi cả nhà cùng vui vẻ ăn tối, Lan và Hà lại có trách nhiệm dọn dẹp và rửa bát, còn hai bố con ông Thái trên nhà vừa xem TV vừa uống nước chè. Ở dưới bếp, như đã hiểu nhau hơn nên hai chị em có phần gần gũi và tâm sự nhiều hơn. Lan lại kéo Hà về phòng mình, hai người đóng kín cửa và Hà mạnh dạn thử liền mấy bộ váy ngủ sexy của Lan. Thấy Hà ưng ý hai bộ nhưng có vẻ ngại nên Lan tự động gấp gọn gàng rồi dúi vào túi sách của Hà, tất nhiên cô không quên cho Hà cả con cặc giả vì giờ đây có mấy khi nàng cần đến nó đâu... Có ông bố chồng lúc nào cũng hừng hực bên cạnh rồi mà.
Khi Hai vợ chồng lên xe ra về, Lan nháy mắt đầy ẩn ý với Hà làm cô ngượng xấu hổ đỏ mặt. Lan thầm nghĩ đúng là Hà có tiền nhưng không biết hưởng thụ, có tiền mà phải chịu khổ. Cánh cửa vừa khóa lại thì ngay lập tức ông Thái đứng đằng sau ôm chầm lấy Lan, hai cơ thể dính chặt lấy nhau để trao cho nhau những cái hôn thèm khát. Qua chuyện của Hà thì Lan thấy mình quá may mắn, do vậy nàng nâng niu và yêu quý những gì mình đang có trong tay. Lan chủ động đưa lưỡi ra để ông Thái mút, tay nàng cũng đưa xuống hạ bộ của ông thì đã thấy buồi ông cứng từ bao giờ.
– Sao cứng thế này rồi hả anh?
– Mấy chén rượu vào thấy nóng hết người em ạ.
– Vừa nãy ra một cái rồi mà vẫn thèm thế à?
– Ừ, may quá thấy mình vẫn còn khỏe. Em không thích nó cứ cứng à?
– Thích chứ.. Hihi... Yêu lắm cơ... Thôi để em đi tắm qua cái đã nhé. Rửa bướm cho thơm tho rồi lát anh liếm cho sướng.
– Nhanh lên em nhé, anh đợi trong phòng. Rửa sạch cái lồn vào đấy.
– Rồi... Thôi buông em ra nào.
– Ư.. Hôn cái đã... Ưm.. Chụt.. Đã quá... Chụt... Phê.. Quá...
– Hihi... Dâm thế...
– Tại em đĩ nên anh mới dâm mà. Thôi em đi tắm nhanh nhé.
– Vâng.
Lan tắm xong mặc lên người bộ váy ngủ trong suốt nhìn rõ cả các bộ phận bên trong. Không mặc phụ tùng gì cả nên khi bước vào phòng ông Thái nhìn thấy rõ cả đám lông đen huyền bí và hai bầu vú ngồn ngộn trông vô cùng bắt mắt. Lan đóng cửa phòng lại, nàng quay ra mỉm cười khi thấy ông bố chồng đã trần như nhộng nằm trên giường vừa đợi nàng vừa tay cầm con cặc vuốt ve.
– Ôi em ơi.. Mua đâu cái váy nhìn phê thế hả em?
– Có thích em mặc những bộ như này không?
– Có chứ.. Anh thích lắm... Em đúng là con đĩ của anh...
Lan vừa leo lên giường thì hai cơ thể ôm chầm lấy nhau, vừa hôn vừa lăn lộn trên giường. Cái váy Lan mặc chắc chưa được 5 phút thì đã bị ông Thái lột tung vứt xuống đất.
– Ngồi hẳn lên người anh dí lồn vào mặt anh đi em. Liếm kiểu đấy mới thích. Ông Thái đã tỏ ra dâm đãng cùng đứa con dâu của mình.
Lan cũng thích kiểu đó lắm nên nàng leo lên người ông Thái ngay lập tức. Mông nàng từ từ hạ xuống mặt ông, còn đầu nàng thì hướng về dương vật theo tư thế 69 lộn ngược.