Một lúc sau, mọi việc đã ổn thì Hải đến bên giường ngồi bên cạnh, anh từ từ gỡ tấm khăn ở phần lưng ra và bắt đầu thoa dầu lên đó. Cái công đoạn bóp lưng và bóp vai không có gì nên làm cho Hà cảm thấy thoải mái hẳn ra. Đúng như Lan nói, bàn tay đàn ông chạm vào vẫn có cảm giác khác hẳn bàn tay của nữ, và bàn tay của Hải bóp chỗ nào thì Hà thấy phê đến đó. Hải vừa bóp vừa bắt chuyện hỏi han, vừa nhằm mục đích làm quen, vừa gây thiện cảm với Hà.
Sau 10 phút, Hải thấy Hà lim dim, thở nhẹ thì anh thấy Hà cũng giống như bao chị em khác đến đây, cũng thích và sướng khi được matxa chứ không hẳn là bị mẫn cảm như Lan nói. Cái nghề này nếu kinh nghiệm chỉ cần nhìn vào khuôn mặt của khách hàng là biết họ đang như thế nào và khi nào thì cần tiếp cận đến mục tiêu chính. Hải mạnh dạn kéo tấm khăn ở phần mông xuống một chút, anh thoa dầu và lại tiếp tục bóp nhẹ nhàng phần đốt sống lưng phía trên mông. Bàn tay ma thuật đôi lúc khéo léo trườn xuống cố tình đi vào vùng cấm, rồi len lỏi thật nhanh qua lớp quần lót để chạm vào phần mông đang nhô lên. Hà đã biết nhưng chưa phản ứng gì, bởi cũng thích và chưa đến nỗi phải phản ứng. Nhưng chính vì không phản ứng nên Hải cứ ngỡ nàng đồng tình, anh nhẹ nhàng dùng hai bàn tay vừa xoa, vừa cố kéo từ từ chiếc quần lót đi xuống.
– Anh... Đừng... Hà ngoái đầu kêu lên khi thấy Hải chuẩn bị tháo chiếc quần lót của mình xuống chân.
Hải tỏ ra lão luyện, anh bình tĩnh nói nhẹ nhàng, cái giọng mà phái nữ nghe như có mật giót vào tai:
– Thả lỏng đi em. Em có biết đây là một trong những bộ phận trên cơ thể cần được thư giãn nhất không? Đi matxa mà không được thư giãn những vùng này thì coi như là chưa đi. Em đừng nghĩ chạm vào những vùng nhạy cảm là xấu, chỉ có những ý nghĩ mới là xấu thôi. Hãy coi mình đang ở một thế giới khác đi em. Thả lỏng tinh thần và thoải mái để cơ thể thư giãn em nhé.
Như lời mật ngọt, Hà lập tức xấu hổ nằm im ngay mà không chút kháng cự. Ừ thì có ai nữa nhìn thấy đâu mà ngại, chỉ hai người biết thôi mà... Tập trung thư giãn... Mặc kệ tất cả...
Hà cố gắng kiềm chế không rên lên vì bàn tay Hải xoa bóp vùng mông. Từ ngày lấy chồng, đây là người đàn ông thứ hai có diễm phúc được xoa cơ thể nàng như vậy. Và cũng chỉ biết có chồng nên khi được bàn tay lạ xoa bóp, Hà lâng lâng cảm giác khó tả... Hơi lo lo... Nhưng cũng thích thế mới lạ....
– Thấy Lan bảo vợ chồng em gặp trục trặc về vấn đề chăn gối nên em cần phải được thư giãn cơ thể phải không? Em cứ coi anh như là một bác sĩ tâm lí đi, có thể tâm sự với anh cho nhẹ lòng em ạ.
" Cái gì thế này? Cái con Lan lại bép xép cái gì không biết nữa... " Hà hơi bực vì Lan tiết lộ cái chuyện gia đình của cô cho người lạ biết. Hà muốn xem Lan kể gì nên dò hỏi:
– Cũng hơi hơi thôi. Lan còn nói gì với anh nữa không?
– Cũng chỉ nói có vậy thôi. Bảo em bị mẫn cảm, khó thỏa mãn sinh lý.
– Nó nói thế à?
– Ừ... Đúng vậy không em?
– Cũng đúng.
– Thế anh xoa chỗ này em thấy cảm giác gì không?
– Ưm.. Cũng thích...
– Để anh thử kiểm tra cho em nhé, xem em có đúng bị mẫn cảm thật không. Anh chạm vào đâu và hỏi thì em phải trả lời thật lòng đấy.