Khi hai bầu ngực được ông Thái bóp mạnh hơn, lại còn se se hai núm vú thì Hà bắt đầu thở hắt ra..... Sướng chứ không đau. Thấy bố chồng đã mạnh dạn và cứ bóp vú mình như vậy thì Hà chợt trêu ông:
– Con nhờ bố giúp con mang bầu cơ mà.
– À.. Ừ... Nhưng phải từ từ chứ con. Phải đốt nóng cơ thể lên đã.
– Hihi... Bố liều ghê!
– Tại con dâu bố xinh, cộng thêm 2 bố con lại ngủ cùng một phòng. Bố cũng là con người chứ có phải là thánh đâu. Con thông cảm cho bố nhé.
– Dạ.. Vâng! Con không nghĩ gì đâu. Giờ con cũng nằm trong vòng tay của bố rồi còn gì.
– Ấm không con?
– Dạ ấm lắm bố ạ. Con cũng thích.
– Vậy à? Vậy là bố an tâm rồi.
Bàn tay ông Thái bắt đầu trượt xuống, ông vuốt ve cái mông một lúc rồi đưa xuống giữa háng... Ban đầu chạm vào đám lông đen mượt phía trên, ông tỏ ra vô cùng thích thú khi vuốt ve đám lông đó. Hà tự động nhấc một chân lên khi thấy bàn tay của ông Thái đang cố len lỏi vào trong. Ông Thái thở dốc vì sắp được sờ vào lồn con dâu cả.
Hà cảm thấy ngứa ngáy khó chịu, thấy nằm nghiêng thì tay ông Thái khó hoạt động nên nàng chủ động quay người nằm ngửa ra, hai chận cũng dang rộng hết cỡ rồi nàng nhắm mắt lại chờ đợi điều kì diệu sắp đến.
Âm đạo của dần nóng bừng lên khi được bàn tay của ông Thái chạm vào và xoa nhẹ. Miếng thịt hồng hồng dẫn như nở ra khi được các ngón tay điêu luyện đang cố tách ra để đi vào bên trong. Mới có vậy thôi mà dâm thủy từ bên trong đã ầm ầm tuôn ra khiến ông Thái phải tặc lưỡi nghĩ thầm... Cả hai đứa con dâu đều dâm như nhau.
Thời gian như ngừng trôi, tiếng ọc ọc vang lên nơi cửa mình khi ông Thái dùng một ngón tay thọc liên tục đi ra đi vào cửa hang bé nhỏ. Hà không thể giữ ý tứ được nữa, nàng phải trợn mắt rên lên thành tiếng:
– A.. A.. A.. Bố... Bố.. A.. A.. A...
– Bố sao hả con? Giọng ông Thái đã khàn đục.
– Bố... Con... Sướng... A.. A.. Ui.. Uiiiiiii...
– Bố làm con sướng à?
– Vâng... Con.. Sướng..
Trong cơn sướng, Hà đưa một cánh tay quờ quạng hạ bộ của ông Thái, thấy cái vật cứng nhô ra thì nàng túm ngay lấy nó nắn nắn bóp bóp. Chỉ sờ vào thôi nhưng cũng khiến cho Hà biết rằng dương vật của bố chồng mình chắc thuộc loại to và to hơn Thành là cái chắc.
Ông Thái được con dâu nắn buồi thì ông vừa sướng, vừa khó chịu. Ông dừng lại tháo tung chiếc quần ra vứt bịch xuống đất. Hà cầm trọn khúc thịt trong tay, cảm giác cái của ông vừa cứng, vừa ấm, và vừa... Khiến nàng nhỏm dậy để nhìn cho kỹ:
– Sao.. Sao.. Của bố lại....
– Sao hả con?
– Sao... Nó.. To.. Thế hả bố?
– Con thấy nó to à?
– Vâng. Của anh Thành bé hơn nhiều.
– Hihi