Nói chuyện với Lan ông Thái cảm thấy mình như trẻ hẳn ra. Vậy là ông đã chấp nhận, chấp nhận hai người có tình cảm với nhau. Nghe những lời yêu đương dâm dật như này ông thích lắm, cứ như là thời trẻ yêu nhau vậy.
– Cho anh hôn cái nào rồi anh đi tắm.
– Đây... Tham lắm... Chụt.. Chụt.. Đủ chưa? Chụt... Thôi đi tắm đi!
Ông Thái lưỡng lự không muốn dời xa tấm thân nóng bỏng này chút nào, ông luyến tiếc đưa tay luồn vào trong chiếc áo phông của lan để bóp cái mông núng niếng tròn trịa, sau đó ông vỗ đen đét mấy cái rồi mới chịu bước đi trong cái lườm nguýt dâm dật của cô con dâu.
Tắm xong vẫn trần truồng đi ra ngoài vì vừa nãy không mang quần áo theo, ông Thái về phòng định lấy quần áo để mặc thì ông nghe thấy tiếng hát ru của Lan bên phòng kia. Ông Thái liền bước đến phòng hai mẹ con, ngó đầu vào thấy Lan nằm nghiêng đang hát ru cho cu Minh nghe. Nhìn cánh mông căng tròn, làn da nâu gợi cảm do chiếc áo ông bị co lên, ông Thái lại không dằn được lòng mình liền từ từ bước vào trong rồi nằm bên sau nàng.
– Sao vẫn trần truồng thế này hả? Không đi nấu cơm đi lại còn vào đây làm gì?
– Tại nhìn cái mông em quyến rũ quá. Cứ khiêu khích người ta!
– Hihi... Già rồi mà dê thế? Chẳng bù ngày trước, mặt lúc nào cũng cau có, nhìn vừa sợ vừa ghét.
– Á À... Dám bảo anh già à? Được rồi, thằng già này sẽ cho em biết thế nào là gừng càng già càng cay nhé.
Lan cười ré lên trong khi ông Thái luồn tay vào trong áo để bóp hai vú của mình. Ông bóp hơi mạnh làm sữa lại rỉ ra, Lan thấy vậy liền giữ tay ông lại không cho bóp nữa:
– Đừng bóp mạnh anh. Sữa chảy ra ướt hết áo em.
– Thế thích anh bóp ở đâu?
– Lồn!
Nghe Lan nói bậy cụt ngủn mỗi từ "lồn", ông Thái khoái trá liền đưa tay ra sau mông vuốt ve lên đó một lúc rồi vuốt ve mơn trớn cái rãnh bằng thịt. Ngón tay ông cứ thế nhẹ nhàng miết miết cái rãnh rồi luồn lách đi sâu vào bên trong.
– Mềm và ướt quá em ạ?
– Sờ lồn em thích không?
– Thích... Đêm nay cho anh sờ cái lồn này cả đêm nhé.
– Hihi... Bao nhiêu thằng ước được sờ vào cái lồn này mà chưa được đấy.
– Vậy à? Vậy là số anh cũng may mắn đúng không? Thế bao nhiêu thằng được sờ vào miếng thịt này rồi hả em?
– Để em xem nào... Tính cả hai bố con nhà anh thì mới chỉ 6 đến 7 người thôi.
– 6-7 Người mà còn " chỉ mới"! Em dâm quá.
– Thế có gì đâu mà nhiều... Á... Anh... Đấy... Anh ngoáy ngoáy như thế... Em thích lắm...
– Thích không?
– Thích.. Ui.. Ui... Lại sướng rồi...
– Nước lại ra. Địt tiếp nhé rồi ăn cơm sau?
– Vâng... A.. A.. Cho thêm ngón nữa đi anh... Đã quá... Ư.. Ư...
Trong khi sướng Lan quay mặt lại, 2 cái môi lập tức quấn lấy nhau. Ông Thái rút ngón tay ra khỏi cái lồn đưa lên miệng Lan thì nàng lại mút như nút que kem. Để cho Lan mút hai ngón tay một lúc thì ông Thái rút ra, ông bóp nhẹ hai bên má nàng để nàng thè lưỡi ra... Ngay lập tức miệng ông há ra ngoạm luôn cái lưỡi ướt át đó một cách ngon lành. Lan quơ tay vô thức ra đằng ra, túm lấy dương vật ông Thái vuốt ve, chỉ một lúc thì nó cứng cáp dài ngoẵng trong lòng bàn tay của nàng.