Untitled Part 4

583 0 0
                                    

  Vậy là đã xong, quá nhanh... Hai người đã đánh bài ngửa và cho nhau biết mình muốn gì. Thấy Lan nói thẳng ra là thích thì ông Thái không còn giữ nổi vẻ đạo mạo của mình nữa, ông làm cái việc mà thằng đàn ông nào rơi vào hoàn cảnh của ông cũng phải làm như ông thôi. Khi ông đưa hẳn tay lên bóp quanh bầu ngực thì dòng sữa trắng phọt thẳng vào miệng ông. Lan nhiều sữa lắm, ông bóp, ông mút nên sữa chảy ra rất nhiều, ra bao nhiêu đều được ông Thái uống hết. Thấy Lan thích, Lan rên rỉ và lại còn vuốt đầu ông nên ông Thái liều làm tới, ông đưa tay kéo chiếc quai áo bên trái xuống và miệng ông chuyển từ ngực bên này sang ngực bên kia.

– Có thấy mùi gì không hả bố? Lan sực tỉnh cơn mê, lúc này nàng đã nhận ra hai người đang đi quá giới hạn rồi.

– Bố thấy thơm mà, có thấy mùi gì ghê đâu mà cu Minh lại chê nhỉ?

– Hihi.. Vậy à? Thôi bố mút cho con để cho ra bớt sữa nhé. Lan lại ỡm ờ đề nghị.

– Ừ, để bố làm cho. Ông Thái trả lời rất nhanh.

Lan phải đứng dựa vào thành bếp cho đỡ mỏi, lúc này chiếc áo hai dây đã được tụt xuống bụng và hai bầu ngực căng tròn phơi phới bầy ra để chiêu đãi ông bố chồng. Thấy ông Thái vừa mút vừa bóp say sưa, Lan mỉm cười biết rằng vậy là sự thật về con người ông đã được lộ, ông cũng chỉ giống như bao thằng đàn ông khác thôi, cũng không thể kìm nén nổi nhục dục khi bị nàng khiêu khích. " Phải làm cho ông chết mê chết mệt mình mới được... Lan âm thầm lên kế hoạch.. "

– Ư.. Ư... Thích quá bố ơi.... Bóp mạnh sữa mới ra nhiều... Bố cứ bóp mạnh vào đi.... Lan bắt đầu cố tình rên rỉ thật dâm để ông Thái nứng cặc.

Đúng như Lan đã nghĩ, ông Thái nghe thấy thế thì sướng lắm, cặc ông đã cứng lắm rồi mà vẫn muốn cứng thêm nữa. Tay trái ông bóp mạnh và cái miệng của ông hé ra chờ sẵn những giọt sữa bắn thẳng vào mồm. Chưa kịp nuốt thì cái đầu của ông bị tay cô con dâu ấn mạnh vào vú như là bắt ông phải bú. Cứ như vậy sữa từ hai đầu ti của Lan chảy ra bao nhiêu thì cũng được chảy ra từ hai khóe miệng của ông Thái vì ông uống không kịp. Cả hai bầu ngực và phần bụng của Lan giờ đây nhớt nhát vì sữa cứ chảy xuống dòng dòng.

– Thích không hả bố? Lan vuốt ve mái tóc ông Thái và hỏi nũng nĩu... Nghe mà đáng yêu phát ghét.

– Bố thích.

– Thế từ mai có muốn vắt sữa cho con không?

– Có. Bố thích lắm. Cu Minh chê thì để bố uống hết cho, vắt ra cốc đổ đi phí.

– Ưm... Tưởng bố ghét con lắm cơ mà? Lan bắt đầu giở trò hỏi tội ông vì ngày xưa ghét nàng.

– Ưm... Đấy là ngày xưa thôi.

– Thế giờ hết ghét chưa?

– Hết rồi... Ưm.. Ngực con to thế hả con... Cứ như nhà máy sữa ý... Uống bao nhiêu mà vẫn không hết.

– Hihi.. Con chê thì cho ông uống hết đấy... Ui.. Ui... Bố mút cái đầu ti làm con sướng quá... Ui.. Ui... Đã.. Quá...

– Thích hả con?

– Vâng... Đấy.. Đấy... Ui... Ui... Lại.. Cả.. Cái... Lưỡi.. Nữa.... Ui... Cái.. Lưỡi của bố làm con sướng...

Lan bất ngờ cầm lấy tay của ông Thái đưa xuống đặt đúng vào háng của mình làm ông bất ngờ. Cảm nhận quần lót của con dâu đã ướt khi tay chạm vào, ông Thái hứng tình cao độ mút mạnh đầu ti làm Lan rên to:

Lấy đĩ về làm vợWhere stories live. Discover now