Untitled Part 24

285 0 0
                                    

  Một đời phụ nữ có ai được sướng như bà Loan đâu, tuy là đĩ thõa hay là mất nhân cách, nhưng có ai được như bà khi mà vừa hôn người này thì lại quay sang được hôn với người khác. Từ cổ chở xuống háng, lúc này Cường và Dũng đã đổi tay cho nhau. Cường thì bóp vú bà Loan, Dũng thì móc cái lồn đã nhoen nhoét dâm thủy bởi đã được Cường kích thích từ trước đó. Thấy vướng víu, Dũng cố tụt chiếc quần xuống chân và bà Loan hẩy mông lên cao để Dũng dễ tụt trong khi miệng bà vẫn dính chặt vào miệng của Cường.

Cả chiếc quần dài và chiếc quần lót của bà Loan đã được tụt xuống ngang đùi, lại được bà tự động hơi dạng hai chân ra, Dũng khoái trá khi được chạm tay vào cái lồn không một cọng lông nào của bà. Bà Loan có tuổi nhưng bà lại rất sạch sẽ và văn minh trong vấn đề chăm sóc cô bé của mình.

Dũng lấy tay vỗ nhẹ lên hai mép lồn đang sưng mọng khiến vang lên tiếng kêu bạch bạch. Sau đó từ từ nó đút liền lúc cả hai ngón tay vào cái lỗ để móc móc vì nó biết lồn bà Loan cũng chẳng phải bé nhỏ gì. Càng móc thì nước bên trong càng trào ra, Dũng liền chuyển sang chọc, nó chọc ngày càng nhanh và mạnh khiến bà Loan phải bỏ hôn và trợn trừng mắt nhìn nó rên rỉ vang nhà:

– Hơ.. Hơ.. Hơ... Á.... Anh.. Ơi...

– Sao hả em? Dũng đưa mắt nhìn vào khuôn mặt đang đờ đi vì nhục dục của bà Loan.

– Em... Sướng... A.. A... A... Ui.. Ui.. Uiiiiiiiiiii.. Suownggggggg....

– Sướng cái gì mà em rên to vậy?

– Em sướng cái... Lồn... Anh ạ... Aaaaaa...... Đã cái lồn quá anh ơi...

Bên dưới bà Loan đang hưởng lạc thú với hai cậu sinh viên thì ở trên gác, cảnh tượng của bà Loan khiến Lan vô cùng ngạc nhiên. Làm sao không bất ngờ cho được khi từ trước đến nay bà Loan luôn là tấm gương để con cái và mọi người noi theo. Giờ không những được xem làm tình trực tiếp, lại còn được xem người diễn viên chính là bà Loan làm Lan vừa bất ngờ, vừa hứng thú. Đúng là nếu có ai kể thì chắc chắn Lan sẽ không thể tin đó là sự thực. Có ai ngờ bác Loan đáng kính, mẹ của chị Hà lại có thể lẳng lơ dâm dục quan hệ cùng lúc với hai người, mà lại là hai cậu sinh viên chỉ bằng tuổi nàng. Điều bất ngờ thú vị nữa là Lan thấy bà Loan đúng là dâm vô đối khi cái tuổi của bà sắp lên chức bà ngoại rồi, lại là giáo viên, thế mà bà có thể rên rỉ nói ra những từ dâm dục mà nàng nghĩ chỉ những người trẻ mới nói như vậy. Còn ông Thủy thì sao? Một câu hỏi khó hiểu trong đầu Lan là nàng chẳng thấy ông tỏ ra ghen tuông gì cả, ông chăm chú xem vợ mình đang ân ái với người lạ không phải là chồng mình. Hôm nay Lan đúng là được xem một bộ phim có nhiều tình tiết bất ngờ, hết bất ngờ này lại đến bất ngờ khác. Chuyện của bà Lan nàng còn chưa hiểu tại sao bà lại dâm như thế, giờ lại đến ông Thủy. Đang xem thì Lan thấy ông Thủy lôi cặc ra và cầm tay nàng đặt vào bảo nàng sóc. Lan vừa chạm vào thì giật mình bởi nó đã cứng đơ từ bao giờ. Lan lại ngạc nhiên lần nữa bởi vì vừa nãy nàng mút đến phồng mồm mà nó vẫn chỉ to hơn ngón tay cái một chút, thế mà giờ đây khi được nhìn thấy người khác hôn và chọc tay vào lồn vợ mình thì ông lại cứng lên ngay được. Cuối cùng Lan nghĩ rằng vợ chồng ông Thủy bà Loan thuộc dạng dâm mà người ngoài hay người trong gia đình không ai có thể biết được. Từ trước ai cũng bảo mình lẳng lơ đĩ đĩ này nọ, nhưng so ra với bà Loan thì chưa thấm vào đâu. Lan khoái lắm, vậy là từ nay bên nhà chị Hà đừng có lên mặt đạo đức này nọ với nàng. Bởi hôm trước thì nàng đã được chứng kiến tận mắt Hà đã ngoại tình với anh Hải, hôm nay thì ông Thủy gạ gẫm nàng, và đặc biệt là bác Loan còn dẫn hai cậu thanh niên về để hưởng thụ hoan lạc.

Lấy đĩ về làm vợWhere stories live. Discover now