Untitled Part 25

297 0 0
                                    

  Thấy Dũng và Cường lò dò đi vào, bà Loan lấy tư cách là người lớn tuổi nhất và đồng thời cũng là chủ nhà, bà giới thiệu với mọi người để cho biết tên nhau:

– Đây là hai bạn tên Cường và Dũng, chắc cũng chạc tuổi cháu. Còn đây là Lan, là cháu gái bác. Lan là vợ của em trai của chồng chị Hà con gái bác.

– Chị có cô cháu gái xinh xắn và quyến rũ qúa đi. Anh tên Dũng, rất hân hạnh được làm quen với em. Vẫn như mọi lần, Dũng luôn là người nhanh mồm nhanh miệng nhất.

Lan ngước mắt lên mỉm cười chào xã giao, lướt mắt qua và đánh giá thật nhanh thì thấy Dũng trông tinh ranh và đẹp trai hơn Cường. Bà Loan ngồi thấy Dũng đã thích Lan nên muốn tạo sự riêng tư cho hai người, bà đứng dậy cầm tay Cường và nói:

– Chị em mình đi tắm chút cho mát đi! Để Dũng và Lan ở đây cho họ nói chuyện được tự nhiên.

Bà Loan cầm tay Cường dắt vào nhà tắm, bà háy háy cái mắt với Dũng và mỉm cười như khích lệ nó hãy cố gắng mà chén cháu gái bà. Khi hai người đóng cửa phòng tắm lại, bên ngoài Lan với Dũng ngồi im lặng một lúc rồi Dũng mới bắt đầu lên tiếng giới thiệu sơ qua về bản thân quê ở đâu, học trường gì, đã từng có mấy người yêu rồi.. Bla.. Blo...

Lan thì không quan tâm lắm đến mấy cái tiểu sử của Dũng, nàng chỉ tò mò muốn biết về vợ chồng bà Loan nên nàng dò hỏi qua Dũng:

– Sao các anh lại quen được với bác Loan vậy? Và các anh làm sao mà bác ấy lại đồng ý cho quan hệ?

Dũng mỉm cười, thấy cũng không có vấn đề gì là quan trọng phải dấu nên kể hết cho Lan biết:

– Cũng tình cờ biết nhau thôi em ạ.

– Tình cờ là như thế nào? Anh kể rõ hơn được không?

– Hôm đó có một cặp vợ chồng tổ chức sinh nhật và có mời vài thanh niên đến để phục vụ cho vợ của chủ nhân bữa tiệc. Anh và Cường lúc đó cũng chưa quen nhau đâu, tình cờ cả hai được cặp vợ chồng đó chọn và mời đến nên mới biết nhau.

– Vợ chồng đó là bác Loan và bác Thủy à?

– Không. Anh chị Thủy Loan chỉ là một cặp vợ chồng được mời đến dự thôi.

– Đông người dự thế hả anh?

– Cũng không đông lắm. Hôm đó thế nào may mắn anh và Cường được địt chị Loan và làm cho chị sướng lên đỉnh mấy lần liền nên khi kết thúc buổi tiệc anh Thủy có xin số đt của anh và Cường để sau có gì liên lạc nếu như chị Loan muốn.

– À ra là vậy. Còn các cặp vợ chồng sao lại biết nhau hả anh?

– Họ quen nhau trên mạng trên các mấy groups kín đó em. Trên đó mọi người giao lưu và bầy tỏ tâm sự bla blo nên bắt sóng nhau nhanh lắm. Anh nghĩ chị Loan chắc cũng phải quan hệ với nhiều người rồi. Nói chúng cả anh Thủy và chị Loan đều sống thoáng về tình dục.

Đang kể cho Lan nghe thì cánh cửa nhà tắm mở ra, bà Loan bước ra ngoài với chiếc khăn tắm quấn quanh người và Cường cũng vậy. Bà Loan nhìn Dũng nói:

– Ông này nói xấu gì chị đấy hả? Chị nghe hết rồi đấy nhé.

– Hehe.. Đúng là bà chị có tậ giật mình. Có ai nói xấu đâu, đang khen chị gần 50 rồi mà sao người ngợm vẫn ngon lành cành đào như vậy cơ chứ.

Lấy đĩ về làm vợWhere stories live. Discover now