Quay trở lại, lúc này Cường đã trồm người lên, nó đang cố đút cặc vào lỗ đít bà Loan. Cả Cường và bà Loan đều dừng lại để phục vụ cho Dũng đút cặc vào. Phải gần hai phút con cặc của Dũng mới bắt đầu trơn tru ra vào cái lỗ nhỏ bé đó, nó nhấp từ từ thôi mà đã khiến bà Loan thấy thốn:
– Ôi... Ôi... Anh.. Ơi.. Em chết mất... Hờ.. Hờ...
Lan tò mò nhổm người dậy để xem, nàng muốn nhìn tận mắt những cái buồi đi ra đi vào cả lỗ lồn và lỗ đít cùng lúc. Trong khi đó Cường nằm dưới cũng đã chuyển động cái mông, nó cũng hẩy lên từ từ theo nhịp của thằng Dũng. Bà Loan có lẽ đã hết thốn, có lẽ bà đã sướng nên cũng sàng sông đưa đẩy để cho con cặc của Cường phía dưới đâm sâu hơn:
– Ah.. Ah... Lồn em sướng quá... Ah.. Ah.. Cả lỗ đít cũng sướng... Các anh đang làm gì em thế này... Ah.. Ah..
Dũng vỗ mạnh vào mông bà Loan, nó cũng khẩu dâm theo bà vì sướng:
– Bọn anh đang địt em... Đang làm em sướng đây này... Em đúng là con đĩ... Một con đĩ không hơn không kém.
– A.. A.. A... Vâng... Em sướng... Em là con đĩ... Mạnh nữa đi anh... Cho con đĩ này nát bươm đi các anh.
Dũng nghe mà thấy phê, nó dập lút cán con cặc vào lỗ đít bà Loan. Không kìm được, nó nắc liên tục và nấc lên sung sướng trước khi rút cặc ra: aaaaaaaaaaaa.
Dũng kịp đưa cặc lên trước mặt bà Loan và chưa đầy một giây, các dòng nước nhầy nhầy trắng đục bắn thẳng lên mặt bà. Lan ngồi xem mà cảm thấy như đang xem phim, quá hấp dẫn và quá kích thích. Lúc này tinh trùng của Dũng đang từ mặt bà Loan xuống ngực bà, xuống ngực Cường.
Dũng trấn tĩnh sau khi nhả đạn, nó cầm cặc mình quay ra chĩa vào mặt Lan như mời mọc mút đi em.. Bổ lắm đó. Lan thì vẫn nuốt tinh trùng của hai bố con ông Thái quen rồi nên nàng không có gì là lạ lẫm, ngay lập tức nàng cầm lấy con cặc của Dũng cho vào miệng mút ngon lành các vết tinh trùng còn dính trên đó.
Ở bên dưới, Cường quá kích thích nên cũng không giữ được lâu, từng dòng tinh trùng từ cặc nó phụt thẳng vào lồn bà Loan, tinh trùng nhiều đến nỗi Cường chưa rút cặc ra mà tưng đợt tinh trào ra khỏi lồn chảy xuống bẹn bà loan.
Tất cả mọi người đều đã ra nên bà Loan vẫn cố theo để kịp về đích, bà vẫn nhún mông vì cặc của Cường vẫn cứng bên trong. Mỗi lần cái mông của bà Loan nhấc lên thì tinh trùng lại trào ra chảy xuống. Cái ga giường loang lổ dâm khí của hai người đàn bà và tinh trùng của hai người đàn ông.
Dâm thủy trong lồn bà Loan không ngừng tuôn ra, theo thân cặc rỉ ra ngoài kết hợp với tinh trùng trắng xóa một mảng lồn.
– Aaaaaaaaaaaaaa..... Em cũng raaaaaaaaaaaaaaaaaaa.......
Dũng và Lan cùng nhìn bà Loan đang gục cả người xuống ngực thằng Cường thở phì phò mà mỉm cười thích thú. Bà Loan thấy hai người như đang cười mình nên ngoảnh mặt sang nói:
– Sướng chết đi được... Thế nào hả cháu? Có thích không?
– Dạ.. Thích đến nỗi mà mới được mấy phút cháu đã ra rồi. Nhìn các anh địt bác mà cháu muốn xuất luôn rồi ấy chứ.. Kích thích không chịu được.