Untitled Part 11

405 1 0
                                    

  Trong khi hai bố con ông Thái và Lan có một trận làm tình đầy mãnh liệt thì tại nhà vợ chồng Thành- Hà, vừa về đến nhà Hà đi tắm còn Thành lại lao vào bàn làm việc. Ngày mai Thành có buổi dậy quan trọng nên anh cần kiểm tra và xem lại giáo án. Hà tắm hơi lâu nhưng Thành có vẻ không để ý đến điều đó lắm. Khi cánh cửa mở ra, Thành quay người nhìn Hà bẽn lẽn đi vào trong phòng. Thấy Hà tự dưng kiếm đâu ra cái váy hở hang ngắn cũn cỡn đến mông... Trông như mấy con đĩ rẻ tiền... Thành nhăn mặt có vẻ không hài lòng.

Cứ tưởng mặc bộ này vào sẽ quyến rũ được chồng, vì đến thằng Công ngố như thế mà còn mê mẩn huống chi là Thành. Nhưng Hà không ngờ là chồng cô, một trí thức ở cái thời hiện đại này lại không thích. Hà thấy biểu hiện của Thành như vậy thì có phần hơi thất vọng và đâm ra cô xấu hổ. Lấy hết can đảm vì đã nhỡ rồi, Hà đi đến bên Thành quàng hai tay ôm từ đằng sau nũng nĩu:

– Chồng... Đi ngủ đi!

– Anh đang phải chuẩn bị giáo án cho ngày mai cái đã. Em đi ngủ trước đi.

– Ứ... Em thích anh đi ngủ cùng em cơ. Hà cố tình tì bộ ngực của mình lên vai Thành để đánh thức bản năng giống đực trong con người anh.

– Em ngủ trước đi mà. Anh bảo việc quan trọng là việc quan trọng, em không hiểu à. Mà em kiếm đâu ra cái váy hở hang này đấy?

– Có đẹp không anh? Hà hồi hộp chờ đợi lời khen từ chồng.

– Đẹp gì! Như con cave ngoài đường ý. Làm ơn từ nay em đừng có mặc bộ này trước mặt anh được không? Đừng có học đua đòi theo mấy đứa ngoài đường. Mình đều là giảng viên ưu tú, đều là tấm gương cho sinh viên noi theo thì ăn mặc phải tử tế và kín đáo chứ.

Hà nghe mà vừa buồn vừa tủi thân. Không những chẳng được một câu khen mà còn bị chửi là cave ngoài đường. Nhẫn nhịn một lần nữa, Hà cố gắng giải thích:

– Nhưng đây là ở nhà mà anh. Làm gì có ai nhìn thấy mà biết. Anh cứ làm như em mặc bộ này ra đường cho trai nó ngắm không bằng.

– Kể cả là ở nhà không có ai cũng không được mặc. Anh không thích là không thích, em hiểu chưa? Đừng để anh nhìn thấy một lần nữa.

Hà ôm mặt khóc rưng rức chạy ra ngoài phòng khách. Cái tính gia trưởng của Thành lớn quá. Ngày xưa thời sinh viên thì cô thích cái tính đó thế, thích phong cách chỉ đạo rất đàn ông của anh. Giờ đây khi là vợ chồng thì cô bắt đầu chán ngấy cái kiểu gia trưởng đó, cái kiểu sống chỉ biết mỗi mình mà không quan tâm đến người khác.

Đêm đó vì giận nhau mà mỗi người ngủ một nơi, Hà ngủ luôn tại phòng khách. Nghĩ đến câu nói của cái Lan là vợ chồng nó cả tuần làm tình cả 7 ngày mà Hà nghĩ sao chúng nó lại sướng và hạnh phúc đến thế. Còn vợ chồng cô bề ngoài thì ai cũng bảo hạnh phúc, xứng đôi nhưng thực ra chỉ là bề ngoài thôi, có ai biết đâu... Giờ chỉ mong được một cái còn chẳng được.

Nhớ tới cái bảo bối mà Lan cho, Hà bật dậy ngay đi vào phòng. Khẽ mở cánh cửa ra, thấy Thành đã ngáy o o rồi nên Hà an tâm bước vào lấy chiếc túi sách của mình rồi lại đóng cửa đi ra.

Cầm con chim giả trên tay ngắm ngía một hồi, thấy không có ai nên Hà cũng tự lẳng lơ đưa lên miệng mút mút như đang mút chim thật. Nằm xuống ghế, chiếc quần lót từ từ được Hà lột ra vứt lên bàn, cô bắt đầu dùng ngón tay kích thích cô bé để cho ra nước nhờn. Sau khi dùng ngón tay, dâm thủy cũng bắt đầu ra, cơn nứng nổi lên khiến Hà quằn quại vật vã vì thèm. Với lấy con cặc giả ở trên bàn, nhớ tới lời cái Lan dặn là phải đeo bao cho nó vì vấn đề bảo đảm vệ sinh cho cô bé, nhưng vợ chồng cô đang muốn có em bé nên cả năm nay có bao giờ biết dùng BCS là gì đâu nên làm sao có ngay cái bao bây giờ. Vừa nứng vừa tò mò không biết chim giả đút vào có sướng không, Hà tặc lưỡi mặc kệ, cô cầm con chim giả từ từ đút vào âm hộ của mình.

Lấy đĩ về làm vợWhere stories live. Discover now