Untitled Part 22

289 0 0
                                    

  Khi Lan vào nhà tắm, ông Thủy lôi ngay chiếc iphon ra mở mở cái gì đó. Lan không biết rằng ngôi nhà này được ông Thủy gắn camera khắp nơi, đặc biệt là ở những khu vực nhạy cảm như phòng khách, nhà tắm và phòng ngủ. Ông lắp camera quanh nhà cốt chủ yếu là để đôi khi đi làm bật lên xem vợ mình bà Loan đang hoan lạc với những tình nhân trẻ.

Ông Thủy mỉm cười khi hình ảnh của Lan dần hiện ra trong phòng tắm. Rửa mặt xong ông thấy Lan tô lại son lên môi rồi đứng ngắm nghía gương mặt mình trước gương một lúc. Sau đó thì Lan đưa hai tay lên chỉnh lại cái áo sơ mi, hình như đang cố vạch hai bên áo hở ra thêm chút rồi đứng ngắm xem thế này đã đủ hở vú ra chưa. Ông Thủy thấy Lan đứng chỉnh bộ ngực hơi lâu, thậm trí ông còn thấy lan bợ hai tay như muốn nâng ngực mình nhô cao thêm chút nữa để quyến rũ hơn. Xong phần ngực thì Lan đứng quay trái, quay phải và nhìn mông mình xem mông có to không... Thấy được các hành động của Lan trong phòng tắm, ông Thủy bất giác tự hỏi " không biết mình đang chăn nó hay là mình đang bị nó chăn nữa đây???"

Ông Thủy cười tươi khi thấy Lan đi ra. Đúng là có khi nó đang chăn mình thật rồi... Ông lẩm bẩm khi thấy vú vê của Lan đã hở hơn trước, thấy rõ được cả 1/4 bầu ngực và cái khe sâu thăm thẳm.

– Bác Loan phải dậy cả ngày hay chỉ dậy nửa buổi hả bác? Lan mỉm cười hỏi khi đã ngồi xuống ghế.

– Cũng tùy hôm cháu ạ. Có hôm phải dậy cả ngày, có hôm chỉ nửa buổi thôi.

– Cháu thấy ngại sao ý. Lan tỏ vẻ lo lắng với ông Thủy.

– Ngại gì hả cháu? Mà cháu yên tâm, nếu dậy nửa buổi thì cũng phải tận 12h hoặc 1h bác ấy mới về đến nhà cơ. Ông Thủy nói xong lại đặt tay lên đùi Lan xoa xoa.

Lan cúi đầu chẳng biết nói chuyện gì thì ông Thủy mỉm cười, tay vẫn xoa đều trên đùi Lan, miệng bắt đầu dở trò tán tỉnh:

– Bác bảo này! Nghe xưng hô bác cháu thấy thế nào ý. Nghe cứ như có khoảng cách vậy. Mà bác còn trẻ chán nên chúng ta cứ xưng hô là anh em cho thân mật nhé. Được không Lan?

– Dạ, thế sao được hả bác? Ai nghe thấy thì chết à? Lan biết ông Thủy bắt đầu dở trò dê cụ ra. Đúng là đàn ông ai cũng vậy, từ ông bố chồng đến ông Tài giám đốc sáng nay vừa gặp, giờ đến cả ông Thủy, ai cũng thích xưng anh em cho trẻ.

– Thì trước mặt mọi người thì ta vẫn cứ bác cháu, nhưng khi có hai người thì xưng hô anh em.

– Hihi.. Nhưng gọi bác bằng anh cháu ngượng mồm lắm.

– Dần dần sẽ quen ngay mà em... Hehe... Ông Thủy đưa tay lên hơi cao.. Sát vùng bẹn một chút.

Lan gạt tay ra ông Thủy ra, miệng ỡm ờ phát ghét:

– Kìa bác!

– Lại bác rồi! Gọi anh thử xem nào đi em?Em xinh đẹp, lại đang độ tuổi hừng hực thế này mà thằng Công tận cuối tuần mới về. Thế thì chắc em phải buồn và cô đơn lắm nhỉ? Ông Thủy bị Lan gạt tay ra thì ông lại đưa tay lên vuốt tóc nàng.

– Dạ cháu, à quên dạ em cũng quen rồi.. Hihi..

Nhìn Lan cười, đôi môi mọng đỏ gợi tình, ông Thủy không kìm nén được cảm xúc.... Ông quàng tay qua vai Lan rồi ghé sát đầu định hôn vào môi nàng. Lan phản ứng theo phản xạ, nàng né ngay nụ hôn của lão dê già.

Lấy đĩ về làm vợWhere stories live. Discover now