Chương 18: Không như mong muốn?

426 9 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo

Trong lòng Cận Liễu Liễu lại bình tĩnh như một chiếc gương đồng bình thường trong phòng, thậm chí còn có chút mừng thầm.

Vốn chuẩn bị để cho bọn hạ nhân gặp được rồi đến cáo trạng với lý thị cùng Cổ Vưu Chấn, không nghĩ tới Cổ Vưu Chấn cư nhiên chính mình đi đến chứng kiến sự kiện lịch sử, nàng cảm thấy đây là lão thiên gia đang trợ giúp nàng một tay .

Bất quá nhìn về phía nhị ngưu té xỉu ở bên chân mình, trong lòng nàng bỗng nhiên dâng lên một cảm giác xin lỗi. Nhị ngưu ca, hắn không có việc gì đi.

Cận Liễu Liễu ngồi xổm xuống đi, nhẹ nhàng quơ quơ thân mình nhị ngưu, nhị ngưu lại không phản ứng. Nàng nhẹ nhàng gọi hắn: "Nhị ngưu ca, nhị ngưu ca, ngươi tỉnh tỉnh."

Đã thấy một bóng người cuốn nhanh như gió từ cửa viện đến cạnh nàng, Cận Liễu Liễu chỉ cảm thấy hai cánh tay cứng như thép đem nàng kéo mạnh vào trong lòng, thiếu chút nữa làm nàng không thở nổi.

"Ngươi cách xa nhị ngưu gì đó một chút cho ta!" thanh âm nổi giận của Cổ Vưu Chấn vang lên ở bên tai nàng, nàng nháy mắt mấy cái, mới phát hiện chính mình cư nhiên đang ở trong lòng Cổ Vưu Chấn.

"Ngươi là quỷ sao? Như thế nào, làm sao có thể bay qua đến đây?" Cận Liễu Liễu ngạc nhiên.

Cũng khó trách nàng hoảng sợ, chung quanh tiểu Liên cùng hai phó dịch đưa nước kia cũng đều mang một vẻ mặt dường như vừa thấy quỷ.

Cho dù là Cận Liễu Liễu này biết Cổ Vưu Chấn không phải bệnh nhân, cũng chưa thấy qua khinh công không thể tưởng tượng như vậy a.

So sánh với Cổ Vưu Chấn đang tức giận, Ngọc Trúc lại bình tĩnh hơn nhiều.

Hắn đầu tiên là gọi tiểu Liên, mặt khác gọi hai phó dịch kia sang một bên, tiếp theo ôn hòa nói với Cổ Vưu Chấn: "Thiếu gia, có gì từ từ nói vẫn là vào trong nhà nói đi, đây là bên ngoài bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, vạn nhất bị người nào thấy cũng không hay."

Cổ Vưu Chấn lạnh lùng hừ một tiếng, ôm Cận Liễu Liễu càng chặt, bước vài bước liền vào đến bên trong phòng.

Cận Liễu Liễu cảm thấy xương sườn mình bị hắn dùng lực sinh đau, không tự chủ được kêu nhỏ ra tiếng: "Đau quá."

"Hừ!"

Cổ Vưu Chấn cười lạnh: "Đau? Ta thật ra muốn nhìn một cái ngươi làm sao lại đau ? Rõ như ban ngày, cư nhiên dám công khai cùng hạ nhân tam câu đáp tứ! Lá gan ngươi thật ra không nhỏ a!"

Nhất thời Ngọc Trúc đã muốn an trí tốt tiểu Liên cùng hai phó dịch đưa nước kia, cả uy hiếp lẫn đe dọa nói cho bọn họ không được đem chuyện đêm nay nhìn thấy tiết lộ đi ra ngoài một câu, tiếp theo dễ dàng nâng lên nhị Ngưu đã sớm bất tỉnh vào trong phòng, đóng chặt cửa phòng lại.

"Ngươi nói chuyện cho ta a! Vừa rồi ta xem ngươi không phải cùng hạ nhân này nói rất cao hứng sao? Hiện tại như thế nào câm điếc ? Ân? Ngươi nói chuyện cho ta!"

Cổ Vưu Chấn cuồng bạo lắc mạnh thân thể gầy nhỏ của Cận Liễu Liễu, nàng chỉ cảm thấy toàn thân mình đều giống như con diều bay liêu xiêu trong gió, làm sao còn có khí lực nói chuyện?

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now