Chương 51: Trảo tặc (bắt trộm)

269 4 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo

Lê Tuyền sửng sốt: "Liễu Liễu, ngươi nói như vậy có ý gì?"

Cận Liễu Liễu cắn chặt môi dưới, do dự nửa ngày mới nói: "Tuyền ca ca, ngươi đừng hỏi. Tóm lại một người tốt như ngươi không nên tìm ta. Đêm đã khuya ta thật sự muốn đi ngủ. Ngươi đừng... bức ta."

Lê Tuyền thở dài: "Liễu Liễu, nhiều năm như vậy rồi có lúc nào ta không nghe ngươi chứ? Ngươi đi nghỉ ngơi đi ta trở về trại, sáng mai ngươi hãy nói một tiếng với đại thúc, đại nương đi."

Cận Liễu Liễu gật gật đầu, vừa định ra sau tìm một cái đèn lồng cho Lê Tuyền, nghĩ nghĩ một chút lại nói: "Tuyền ca ca, đã trễ thế này ngươi còn muốn đi, ngày mai phụ mẫu ta..."

"Cũng phải, đại thúc, đại nương còn không biết ta chưa thể đi được." Lê Tuyền hiểu ý cười nói: "Ta đến phòng A Bối ngủ lại ."

Cận Liễu Liễu cầm một ngọn đèn đưa cho Lê Tuyền, còn mình ở lại nhà chính dọn dẹp bàn ăn rồi lại đến nhà bếp đun nước chuẩn bị rửa chén.

Thừa dịp phải chờ nấu nước, nàng ra ngoài sân đi dạo muốn hít thở không khí.

Đã đến đầu xuân, một thời gian nữa chính là sinh nhật hai tuổi của Cận Văn Hiên. Sáng nay Cận Liễu Liễu đã đồng ý với hắn (Cận Văn Hiên) sẽ dẫn hắn đi lên trấn chơi một ngày.

Nàng đứng ở trong sân nhìn mặt trăng đang nhô lên cao, bởi vì buổi tối trời lạnh bất giác rùng mình một cái.

Mặc dù có chút lạnh nhưng nàng vẫn không muốn đi vào. Không biết vì sao đêm nay nàng không muốn ngồi trong phòng đợi.

Dường như bởi vì không khí lạnh trong sân nên người cũng đặc biệt tỉnh táo hơn.

Trở lại nhà bếp, lửa trong lò sưởi đã sắp tàn bất quá nước cũng đã sôi. Nàng rửa sạch bát đũa lại dựa theo thói quen dọn sạch cả nồi và bếp.

Dọn dẹp xong, nàng ngẩng đầu lên chuẩn bị khóa cửa nhà bếp đi nghỉ ngơi bỗng nhiên phát hiện có một bóng người vừa vụt qua cửa sổ nhỏ.

Lúc đầu nàng tưởng mèo hoang cũng lơ đễnh, nhưng là một lát sau lại nghe thấy một loạt âm thanh rất nhỏ phát ra từ đống củi dưới cửa sổ nhà bếp.

Cận Liễu Liễu chợt cảnh giác .

Có người muốn trộm củi!

Thật quá đáng rồi nha! Tuy rằng bây giờ toàn bộ củi trong nhà nàng đều do Lê Tuyền kêu người đưa tới nhưng từ nhỏ Cận Liễu Liễu đã phải lên núi kiếm củi nên có ấn tượng rất sâu sắc với chuyện này.

Có tiểu tặc muốn tới nhà bọn họ trộm củi!

Thật quá đáng rồi nha!

Cận Liễu Liễu ỷ vào Lê Tuyền đang ở trong nhà liền đốt một ngọn đèn nhỏ rón ra rón rén ra nhà bếp đi về phía đống củi.

Nàng rất muốn bắt tận tay vì thế vô cùng cẩn thận sợ bị tiểu tặc kia nghe được tí xíu động tĩnh đến lúc đó hắn mà chạy mất thì thật đáng tiếc .

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now