Chương 56: Tiêu diệt (1)

211 4 0
                                    

Edit: Linhxu

Beta: ss Vi Tiểu Bảo

Sau sự việc đó một thời gian, tuy rằng A Bảo và A Bối vẫn phải chịu một số lời nói khó nghe ở học đường nhưng hai người thủy chung nhớ rõ bộ dạng ngày đó tỷ tỷ mang theo bọn họ đi nhận lỗi phải cúi đầu trước người ta.

Ở trong lòng bọn họ, tỷ tỷ giống như là tiên nữ như vậy là vì bọn họ mà phải cúi đầu. Vì thế hai người đều hết sức chăm chỉ mỗi ngày còn bỏ thêm nhiều thời gian để đọc sách tập viết, thành tích cũng càng ngày càng tốt cho nên phu tử cũng không còn so đo chuyện của bọn họ nữa.

Tuy rằng cả nhà giấu giếm Cận lão cha, nhưng Cận lão cha vẫn nghe được chuyện này từ người hàng xóm. Kết quả đương nhiên là giận dữ bắt hai kẻ gây chuyện A Bảo, A Bối phạt quỳ ba canh giờ.

Cận gia tẩu tử cầu tình không có được đành phải đợi đến lúc Cận Liễu Liễu trở về chạy tới nói với khuê nữ: "Thật là, cha ngươi đã biết sự kiện lần trước, bắt bọn đệ đệ ngươi phạt quỳ ba canh giờ. Quỳ lâu như vậy đến xương cốt cũng phải hỏng a."

Cận Liễu Liễu đang ôm Cận Văn Hiên trong lòng hắn vừa chơi đùa rất lâu cùng đứa nhỏ to khỏe Hồ gia dưới rặng liễu, hiện tại cảm thấy rất mỹ mãn vì thế không đợi Cận Liễu Liễu trả lời, hắn liền cướp hỏi: " Vì sao cậu lại bị phạt quỳ? Có phải làm sai chuyện gì hay không? Cậu nhất định không ngoan, ha ha."

Cận Liễu Liễu sờ sờ đầu của hắn, nói: "Đúng vậy, cậu không ngoan, không nghe lời cho nên bị gia phạt quỳ. Nếu về sau ngươi không ngoan, không nghe lời gia cũng sẽ phạt ngươi quỳ ."

Cận Văn Hiên thè lưỡi, kiêu ngạo nói: "Văn Hiên ngoan nhất, Văn Hiên mới sẽ không bị phạt quỳ đâu."

Cận Liễu Liễu cười cười, lại nói: " Vậy Văn Hiên ngoan ngoãn chơi với bà, mẫu thân vào xem có chuyện gì xảy ra."

Cận Văn Hiên nghe lời vươn cánh tay về phía Cận gia tẩu tử, Cận Liễu Liễu liền buông tay nhấc vạt váy nhẹ giọng đi vào phòng.

Chỉ thấy trong thư phòng nhỏ, quả nhiên hai huynh đệ kia đang quỳ thẳng tắp, cúi đầu nhìn xuống đất.

Cận Liễu Liễu nhẹ nhàng nói: "Quỳ đã bao lâu rồi?"

A Bối muốn đáp lời, A Bảo lại lắc đầu ý bảo đệ đệ đừng nói, trên khuôn mặt trẻ con không giấu hết vẻ quật cường.

Cận Liễu Liễu thở dài, xoay người vào phòng Cận lão cha. Hôm nay tinh thần hắn rất tốt, ngồi ở trên nhuyễn tháp cạnh cửa sổ dựa vào cái nhuyễn đệm Cận gia tẩu tử khâu, đang đọc "luận ngữ".

Cận Liễu Liễu cười nói: "Cha, hôm nay bên ngoài thời tiết rất tốt, muốn đi ra ngoài một chút hay không?"

Cận lão cha nói: "Mới vừa đi dạo xong, còn gặp được mấy người tốt trong thôn nói chuyện phiếm một lúc. Ngươi đến cầu tình? Mẫu thân ngươi gọi ngươi đến chứ gì. Không được nói gì hết, kêu bọn hắn quỳ chừng một canh giờ nữa rồi đến nói chuyện với ta."

"Cha, ngươi nghe người ngoài nói gì vậy? Sao bỗng nhiên lại muốn bắt bọn chúng quỳ ? Miệng lưỡi người đời không thể tin được."

Ra tường ký_Mạc Mạc Vô Vũ (Hoàn edit)Where stories live. Discover now