(Jared's POV)
Lumayo ka na saakin wag mo kong kausapin.. Parang awa mo na wag kang magpapaakit sakin..
zZzZz..
Ayoko lang masaktan ka.. Malakas ako mambola hindi ako santooooooooooooooo...
Ay letchugas naman oh. Pinatay ko na yung Alarm. Oo, alarm lang yun. Haha!
Anong oras na ba?
Time check: 5:45am
May pasok nga pala. tsk -.-
Tumayo ako sa kama, tas pagkatingin ko sa date ng cellphone ko..
January 06, 2012.
Ay... Happy Birthday to me.
Eto, naligo na ko, at pagkalabas ng kwarto ko sinalubong ako ng unan. At dahil pogi ako, nasalo ko. Hindi napunta sa mukha ko.
"Hoy loko. Happy Birthday." sabi ni ate. Syempre sya nagbato ng unan. Mahal na mahal talaga ako ng ate ko. Ayun, sinara nya ulit yung pinto ng kwarto nya. Ako naman, bumaba na.
Hmm.. Ang bango. Bacon. Favorite ko to!
"Nak, Good morning. Happy Birthday." si mama. Tas niyakap ko sya. Kiniss yung cheeks nya.
"Salamat ma. Love you po."
"Ano gusto mong regalo?"
"Cash na lang ma."
"Pangchichix mo lang yun o kaya pang doDOTA mo eh."
"Di ah. Hehe." Umupo na ko sa mesa at nagsimulang kumain. Pagkatapos kumain, nanood pa ko ng TV tapos nag online ng konti para tignan ang bumati sa facebook ko.
Sikat ako ngayon! Haha! nasa 98 na bumabati sakin. Hehe. Pagkatingin ko ng oras sa PC..
7:00am
Ay putspa! Late nanaman ako!
Nagmadali akong umalis papunta ng school.
(Jannyn's POV)
Hayy.. forever maaga nanaman ako dito sa school. Lagi na lang. Nakakaasar na -.-
Birthday ni Jared ngayon.
Oh ano naman? Hahahaha!
Birthday ko din naman bukas ah.
"Janneneneng!!" sigaw ni Nica na isa ding early bird. Haha!
"Aga aga nuknukan ng ingay. Eksana lang?"
"Happy Birthday!"
"Huh?! Bukas pa ko diba?"
"Oo nga para advanced."
"Weeh, advanced o nang-aasar ka?"
"Both." sabi na eh. -.- Kinurot ko pisngi nya. Hahaha!
Lumipas ang 15 years, joke 15 minutes lang. Nagsidatingan na din ang BEATS.
Yung iniyak ko? Di na nila natatandaan yun. Ang motto kasi namin, "kung hindi mo kakainin, ipamigay mo samin." de joke lang. Hahaha! Ang totoong motto ay, "Keep moving forward" dahil idol namin ang Robinson family. Haha!
"Hapy birthday too yoouuuu Happy birthdayyy too youuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuuu Happy Birthday happy birthdaaaaaaaaaaaaaayyyyyyyyyyyy toooo youuuuuuuuuuuuuuuuuu"
Malakas nilang kinanta. Parang timang lang. Nasanay na mga tao dito sa school sa kaweirduhan namin. Haha! Ewan ko lang sa lower batch kasi nagtitinginan sila samin tas sabay bulungan. Nasanay na din kami dun! Haha.
BINABASA MO ANG
Hindi ko na sya crush!
HumorNakamove on na si Jannyn. Utang na loob naman nung Grade 5 pa yun. Pero yung mga friends nya? Hindi pa. Hanggang ngayon si Jared pa din ang inaasar sakanya. 4th year na sila. Gwumapo lang naman si Jared eh. No big deal. Para namang magugustuhan sya...