Rockulturah!

216 4 2
                                    

(Cherry's POV)

Hindi naman natuloy yung pag McDo namin ni Janeneng kasi andun si Tita Bakels, para sunduin si Janeneng. Ewan ko, mag SM ata sila. Kaya umuwi ako mag-isa :(

Ayun, 1 week na ang nakakalipas. Exams naman po ang inaatupag ng seniors. Bakit kaya ang bilis? Monday ngayon, Wednesday exams. Haayyy. =.=

Andito ko ngayon sa classroom, nakatutok sa libro, dahil sabi ni ma'am magreview daw kami. Lol no. Nagtetemple run ako :bd Si Psyche naman nagbabasa ng wattpad. Si Rex natutulog na. Si Prince natutulog na din. Si Nica isa pang tulog. Nakakahiya naman sakin kasi ako lang gising sakanila diba.

Okay lang. After naman ng exams, rockulturah na. Rockulturah, from the word itself, celebration of rock music. Nakakaexcite! Kase.. After ng rockulturah..

PROM NA. :"""""">

"Ngiti ngiti ka jan." sabi sakin ng katabi kong demonyong gwapo.

Si Papa Kevin.

"Pakelam mo ba?"

"Ang taray mo Cherry. Nakakadepress."

"Edi madepress ka."

"Matagal na. Kahit di mo sabihin."

Ano daw? o.o

(Kathrin's POV)

After nung nangyari hindi na kami nagpansinan masyado ni Jared. Hindi katulad dati. Napapansin nga ng mga kaklase ko eh. Hehe.

"Blooming natin ah." bati ni Dylan sakin na tumabi sakin.

"Syempre. Ako pa."

"Pansin ko simula nung lumayo ka kay Jared lalo kang mas naging blooming." sabi sakin ni Dylan witch matching eyebrows pa yan.

"Haha! Hindi naman siguro. Masaya ako eh." Ngiti ko sakanya.

"Buti naman." nagsmile din sya.

"Ui Kath, pwede magtanong?"

"Ano yun?"

"Kunware may mahal ka. Pero di nya nararamdaman. Ewan ko kung may mahal syang iba o hindi sya interested sakin. Yung nag-eeffort naman ako para mapansin nya ko pero wala talaga eh. Parang lutang yung isip nya lagi."

"Huh? San yung tanong dun?"

"Kath naman eh."

"Sino ba yan?"

"Si-"

"Okay class stand up and let us pray." sabi ni ma'am. Nagtayuan na ang lahat dahil time na. Ano ba yan timing naman. Saya talaga! Nakakabitin lang.

---------------------------------------------------

(a week later: ROCKULTURAH)

(Charysse's POV)

Yess! The event of the year that I've been waiting for. Sasagutin ko na si Jared today eh. Finally. After 2 months ng ligawan. :"">

Yung totoo? Kinikilig ako. Kinikilig ako sa thought na masasaktan ko sya ng bongga katulad ng ginawa nya sakin. 

I'm not evil. I just don't let people who bullshits my life gets away with it easily.

Yung mga magpeperform na bands, Kelaidoscope, Silent killers, T-coins, and my favorite, Soul Extinction. 

Sino ang Soul Extinction?

Drums - Karlo

Bass - Dylan

Rhythms - Kevin

Vocalist?

Sino pa ba?

Si Jared. ;)

Hindi ko na sya crush!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon