(Jannyn's POV)
MASSDEMO NA WOOOOOHHHH!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Eto na, ang huling sayaw ng mga seniors na magmamarka sa school na to forever.
Bonggang bongga ang sayaw namin ngayon! Nakaka excite lang :"">
Andito kami ngayon sa classroom na na assigned sa 4th year. Hiniwalay ang girls saka boys. Nagkakandarapa na sila lahat mag make up at ang girls ng BEATS ay nagkakandarapa naman magkulitan.
"RASSEENGGAN!!!" Sigaw ni Psyche kay Kathrin na nakabilog ang kamay, at parang aattack na parang may hawak na bola..
"X BURNER!" counter attack naman ni Kathrin sakanya. Umilaw ang buong lugar at sumabog ang school dahil sa lakas ng impact ng attack ni 8th Hokage na si Psyche at ni Vonggola Master Kathrin.
Sabi lang naman ng imagination ko yun. Hahaha! Ang saya lang, para kaming bata.
"Guys, magmake up na kayo, malapit na daw magsimula." sabi ni Athena na naka make-up na, mukhang maayos, at mukhang babae na nakitingin saming, hindi pa nagsusuklay, na mga mukhang lalaki.
"Sige na nga." -.- papilit naming sagot lahat.
At ayun, dahil babae si Yanna at si Cherry, sila ang taga make-up samin.
"Ui, pa fansign tayo sa lahat ng seniors ha?" aya ni Nica habang nilalagyan ng eyeliner ni Yanna.
"WAG KANG MAKULIT NICA. TUTUSUKIN KO MATA MO." Sabi ni Yanna na High Blood na dahil ang kulit namin make-upan. Yung tipong, sabing tingin sa taas, tumitingin pa din sa baba.
Di kasi sanay eh. Kasi nga, pogi kami. Si Cherry lang saka si Yanna ang mejo babae samin. Mga once in a lifetime lang kami mag ayos. At minsan, sapilitan pa.
"Ano gagamitin?" sabat ko habang nilalagyan ako ng eye-shadow ni Cherry.
"Sa iPod mo. Dala mo diba? Sulat tayo sa glow draw!" sabi ni Kathrin.
"Ay sige, wag ako. Panget sulat ko eh. Hihi." ako.
"Greek ka kasi eh." Cherry.
"Shattap bakla and juzz meyk meh pretteh." ako.
"Tapos na kaya! Gaga you forever." Cherry.
"Ikr." at saka kami nag -apir.
Sinimulan na nila mag drawing sa glow draw. Lagi silang fail. It's either masyadong malaki, masyadong maliit, hindi nagkakasya, ang daming dumudutdot, o kaya nabubura.
Ang sinusulat lang naman, BEATS 13. Hindi pa makuha -.-'
After 400,000,000,000,000,000 tries, NAKUHA DIN. YES.
Nilabas na ni Psyche ang kanyang DCSLR at nag-aya na kami magpafansign. Inuna namin ang mga chix ng aming batch, at yun yung mga Barbiez. Ayun, okay naman sakanila dahil may pagka vain sila.
"Dun naman tayo sa boys." aya ni Yanna.
"Sige, lika." Hatak ko kay Psyche tapos sumunod sila.
Sa labas ng room ng boys, naririnig mo ang..
"TAKE IT OFF. TAKE IT OFF. TAKE IT OFF." nilang chant. Hahaha!
Asan ang mga guro? Nasa baba, inaayos na yung program. Di na kami maasikaso, super busy eh.
"LUUUUUH. May nag stritripper na ata?" tanong ni Cherry.
"Landi mo forever!" nag-apir sila ni Yanna.
"DALI OMG BAKA SI KEVIN YUNG NAG TATAKE IT OFF." kinikilig na sabat ni Nica.
Si Kevin po ang isa sa pinakagwapong highschool sa school namin. Ka-batch namin sya, obviously. Haha! Bale, silang dalawa ni Jared ang pinaka HOT sa school namin.
BINABASA MO ANG
Hindi ko na sya crush!
HumorNakamove on na si Jannyn. Utang na loob naman nung Grade 5 pa yun. Pero yung mga friends nya? Hindi pa. Hanggang ngayon si Jared pa din ang inaasar sakanya. 4th year na sila. Gwumapo lang naman si Jared eh. No big deal. Para namang magugustuhan sya...