4

74 6 0
                                    

A nhon, tui trở lại rủi nè! Tuần thi hk nên tui ra chap trễ! Thi tốt nhe!
-#-

8h sáng tại kí túc xá của P-Angel, Rachel vừa ngủ dậy, vừa vệ xong thì đi kiếm Sara. Nhưng đi vòng vòng hết cái nhà thì chẳng thấy đâu, chui vào bếp kiếm nước thì mới thấy tờ note ở trên bàn: "Rae Rae à! Tớ có việc nên đã ra ngoài rồi, tối nay sẽ ko về đâu, đừng đợi nha. Iu Sara"
Rachel prov
Con này muốn dye sớm hả
End prov
Luẩn quẩn trong nhà, cô thấy thật cô đơn. Tự lập từ nhỏ, ko bạn bè nhưng con JK, lần này thì khác JK cũng ko có ở đây! Cảm nhận đc đt trong túi quần rung, "video call từ đại phu nhân"
Mẹ: Yoo Rachel của mẹ! Dạo này xinh thế? Mẹ xem MV debut của con rồi đó! Hay lắm, giỏi lắm con gái à!
R: Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Mẹ khỏe ko? Dạo này mẹ trẻ ra nhiều nha! Ba đâu ạ? Ba thế nào rồi?
Ba: ta đây. Ta khỏe, mẹ con cũng thế! Cho con 30' Cb đó, ta và mẹ con đã ở sân bay đây, ta sẽ đi gặp một vài người đặc biệt!
R: sân bay? Ba mẹ về khi nào? Thôi mà bỏ đi! Ở đâu ạ, con sẽ đến ngay!
Mẹ: nhà hàng Teaur, nhớ mặc đẹp nhá!
R: dạ Bye Bye, con đi thay đồ rồi sẽ tới ngay!

Cô gái lạnh lùng ra ngoài với áo thun trắng, quần giả váy đen, mang converse hình màu đen, khoác ngoài là áo bóng chày và lái một chiếc xe mui trần ra một khu đô thị ngoài thành. Nhà hàng Teaur xuất hiện trước mắt!
Qlý: chào tiểu thư.
R: chào bác, ba đến chưa ạ?
Qlý: chủ tịch đang ở phòng vvip ạ.
R: cháu cmơn, chúc bác buổi sáng tốt lành.

Tập đoàn Teaur, tập đoàn thời trang lớn, nổi tiếng toàn cầu, trụ sở chính ở NY, do ông Yoo làm giám đốc.
R: thưa ông bà chủ, con đến rồi ạ!
Ba: ngồi đi
Mẹ: Rachel, con dù j cũng đủ tuổi rồi...
R: nên con phải lấy chồng, sinh con đẻ cái cho cho chủ tịch và phu nhân bồng, và đây là hôn ước có từ trước, đúng chứ ạ?
Ba: ukm- ngạc nhiên- sao con biết?
R: coi phim nhiều nên có kinh nghiệm đó ạ? Nhưng mà là ai ạ?
Ba: con trai hai của bạn thân ba và mẹ, tập đoàn Jeon.

Rachel prov
What? Tập đoàn Jeon? Really?
End prov

jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ