Trước lễ cưới khoảng 2 ngày
"Nói chung thì ba mẹ tôi về nước lần này tại ba mẹ của hai cặp kia đã nhờ vã từ trước mượn sân nhà tôi để làm hôn lễ để tránh Netizen vì mọi người ai cũng là người nổi tiếng. Buổi lễ thì tôi chỉ mời vài phóng viên uy tín thôi. Ji Yeon và Sara thì ba mẹ tôi coi như con rồi nên bắt tôi nhất quyết phải thiết kế lễ đường cho hai người đó. Dù người tranh trí không phải tôi làm hết. Ban đầu bài phát biểu tôi đã hỏi cha ở nhà thờ phải làm thế nào, mà người nói nhiều thông tin quá, làm tôi buồn ngủ muốn chết đây, nên rốt cuộc là cha đưa cho tôi bản mẫu về nhà tập. Về nhà trằn trọc suy nghĩ, bài viết thật sự tử nhạt! Yeonie unnie và Sara là người thật sự quan trọng với tôi nên tôi đã viết một bài phát biểu khác dựa trên khuôn mẫu cha đưa. Định là viết cả nhạc chế hát tặng cơ, mà nghĩ lại, tôi cũng là ca sĩ, nên thôi, tôi ghi âm với quay video lại hết rồi, đợi mấy người đó động phòng xong sáng dậy coi cũng được :)) Coi xong thì chắc không rượt tôi được đâu! Đau quá sao chạy. Còn Yoongi với Nam Joon huynh mà có muốn ăn hiếp tôi thì Kookie chắc chắn sẽ làm lá chắn cho tôi mà thôi!"Sau khi tiệc tàn, mọi người bắt đầu tản về, Sara và Ji Yeon đã say nhẽm rồi. Vậy là kế hoạch của Rachel bất thành công. Thế nào cũng bị đánh cho coi. Bọn họ di chuyển ra sân bay. Họ sẽ đi Pháp hưởng tuần trăng mật. Còn các "cụ già" sẽ đi Hawai để hưởng thọ. Đáng lẽ là chỉ có đôi cặp đi thôi, nhưng trai Bàng Tán ở nhà buồn nên kéo nhau đi hết. Rachel đáng lẽ là ở nhà, nhưng bất chợt Teaur ở Pháp gặp vấn đề, nên cô đi theo để qua đó giải quyết công việc.
Mọi người được hộ tống trên phi cơ riêng của Teaur, ai ai cũng nôn nao háo hức. Cùng một lúc ùa lên máy bay, rồi chen nhau chọn chỗ ngồi chỗ ngủ của mình.
Hope: lớn thật nha, tiện nghi như trong ktx vậy á.
Rae: mọi người trật tự một tý, em sẽ phổ biến cho tất cả cơ cấu phòng của máy bay. Như mọi người thấy, đây là khu phòng có thể nói là phòng khách, sau bức rèm kia gồm có uhmmm hình như là bảy phòng ngủ. Nói phòng chứ không phải phòng, nó được cấu tạo như các loại giường ở khoang hạng nhất, được bố trí có thể ngồi nằm coi phim nghe nhạc các loại, ngoài ra còn cả gối, đồ bịt mắt, chăn bông. Bảy phòng này là phòng đôi nhưng vẫn có thể ghép phòng lại thành bốn hay sáu tuỳ ý, có thể điều chỉnh bằng màn hình điều khiển, riêng máy bay này em đã phổ cập tiếng Hàn vào hệ thống nên không biết gì hãy tự một chứ đừng kêu em. Ở mỗi chỗ có rèm, chỗ em đứng chỗ giao phòng, và cuối hành lang là 8 cái toilét. Trên khắp cái máy bay này đều có nút gọi đồ ăn, nên đói bấm 1 lần thôi. Tiếp viên và phi công đều qua kiểm định của công ty hai bên nên mọi người không cần lo lắng.
Đóng chặt cửa buồng và gần như là không ngừng lao vào công việc. Phòng của Rachel và Jungkook tự chốc đã biến thành phòng của Rachel đại tiểu thư. Tai đeo headphone, bậc âm lượng cỡ lớn, nên dù Chây Khây đập cửa mạnh đến thế nào thì Rachel cũng không nghe thấy. Phòng của Chây Hốppppppp đêm nay lại bị con thỏ béo làm phiền.
Đêm tối mịt, nhưng thật ra đã 6h sáng, máy bay gần hạ cánh, đèn trên máy bay hầu như không sáng, chỉ còn lại đèn đi trên mặt thảm. Rachel rời buồng ngủ đi về phía toilét ở cuối máy bay, kiếm một cái gì để uống. Tai còn đeo headphone nên lúc uống nước cô đã kéo xuống ngang cổ, để tránh bị rớt.
Vào toilét thay ra thành một cái áo hoodie over size, và quần thể thao ôm thoải mái, tháo len ra thay bằng cặp kính gọng....
Giống vậy đó. Vác laptop ra ngoài phòng khách, tiếp tục công việc dang dở. Mặt trời đang dần lên cao. Ánh sáng lấp ló qua khung cửa sổ.
"Máy bay sắp hạ cánh xuống dinh thự của Teaur, yêu câu quý khách mở hết cửa sổ, ổn định chỗ ngồi, để máy bay hạ cánh an toàn. Xin cảm ơn."
Cách cách cách, màn hình điều tra của máy tính hiện ra trước mặt Rachel. ID: Ykjk'slover ( Yumi Kang Jungkook's lover).
Rae: có cần để tên lộ liễu vậy không trời. Nghe đồn bị chủ tịch Kang từ mặt, nên giờ làm loạn hả?
Reng reng reng,
"Xin chào, thư kí Kang tổng nghe, cho hỏi ai đấy ạ"
Rae: tôi là Yoo Rachel, tôi muốn gặp chủ tịch ngay.
Tk: dạ được thưa tiểu thư!
_____nối máy time____
CT: tôi nghe đây tiểu thư.
Rae: chào bác Kang, cháu có vài vấn đề cần bác giúp đỡ ạ!
CT: tiểu thư cứ nói.
Rae: không biết là tiểu thư Kang còn ở nhà không ạ? Cháu vừa kiểm tra thì thấy ID của tiểu thư xâm nhập vào máy tính của Teaur ở Pháp ạ! Cháu không biết tiểu thư có ya gì nhưng nó ảnh hưởng đến tài chính của trụ sở chính.
CT: có lỗi với tiểu thư quá, là tôi dạy con không tốt, mong tiểu thư thứ lỗi, tôi sẽ nhanh chóng phục hồi lại những gì Yumi gây ra. Cảm ơn tiểu thư nhắc nhở.
________________________
#jilleejilee
#lmonv
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu em
FanfictionChuyện tình của đôi bạn thân có cùng ước mơ là Idol "29/3/2018" 1st fanfiction