"Hay là ngày mai mình đi ra đảo chơi đi mọi người"- tên đáng ghét đề nghị ngay khi chúng tôi mới đi ăn về-" Em xin chủ tịch chắc chắn được mà!"
————————
Cứ thế nên mọi người đồng ý! Chúng tôi hôm nay ra Jeju chơi. Cô tất nhiên cũng đi, có Bố đi nữa! Dù con người kia không muốn cô đi nhưng chỉ đơn giản là nếu cô không đi đồng nghĩa với 4 anh lớn sẽ không đi!Bước xuống sân bay, đảo Jeju hiện ra trước mắt tôi chợt nhớ tới ba mẹ tôi! Lần cuối tôi gặp họ có lẽ là cái ngày ép quen đó, sau đó hai người lại về lại NY để coi Teaur rồi! Thật may mắn là cả bọn bị tách ra hai nhà ở. Dù ở sát nhau nhưng vẫn thoải mái hơn. Cô cùng bốn anh lớn ở một nhà, bố và 4 người kia ở một nhà. Vậy mà cô phải gặp ả ta, trừ bố là cắm trụ ở nhà tôi do cần phải tiếp tục công việc với "Sexy brain" và "GENIOUS" thì ba con người kia cứ lần lượt kéo qua rủ tôi chơi game, không rủ được nên cả ba kéo qua đập cửa phòng cô lấy máy với mấy cái đĩa của cô chơi luôn. Được cái là "bạn cùng lứa" của cô cũng qua luôn nên chẳng nghĩ ngơi được tẹo nào. Chỉ đơn giản vì Kook nhà cô mà thắng hai người kia thì sẽ ríu rít khen, mà cái con người đó chơi cái gì cũng giỏi nên thắng miết!
Tức lắm nhưng chẳng thể làm gì, cô phải vác đàn qua phòng Rệp Mông và Jin ngồi chơi, đánh đàn cho Jin hát, sáng tác vớ vẩn.
"Vì anh em sẽ cố gắng vui vẻ dù trong lòng rất đau.
Vì anh em sẽ vờ như mạnh mẽ để che đi nỗi đau.
Em ước tình yêu sẽ hoàn hảo như ý nghĩa vốn có,
Em ước tất cả sự yếu đuối này sẽ được chôn giấu.
Em trồng một bông hoa chẳng thể nở trong một giấc mơ chẳng thể thành sự thật.
Em đã quá mệt mỏi với tình yêu giả dối, giả dối, một tình yêu giả dối.
Em thật sự xin lỗi nhưng nó chỉ là một tình yêu giả dối, giả dối, thật sự giả dối. ..." *tiếng anh* FAKE LOVECô vu vơ câu hát, ngẫm nghĩ về lời bài hát của nó, và cũng không hiểu tại sao cô viết như vậy.
Bố : hay đó con gái!
Rae: cảm ơn bố nhiều
Bố: bố tưởng con chỉ viết tiếng Hàn thôi chứ? Nào ngờ đâu con viết cả tiếng anh!
Rae: do con định cover lại sau khi mấy anh comeback thôi
Bố: vậy con định khi nào comeback?
Rae: con không biết nữa! Con nghĩ chỉ đơn giản là làm Youtuber sẽ đơn giản hơn nhiều. Nhưng con cũng muốn đứng trên sân khấu, con muốn hát lần nữa, con muốn được nhảy trên sân khấu, mà con lại sợ solo rất khó. Con không biết sao nữa.
Bố: vậy thì nghỉ ngơi đi, khi nào con hoàn toàn bình tĩnh và muốn trở lại thì cứ nói bố.
Tối đến, mọi người cùng ăn tối vừa ngắm trời về đêm ở vườn đôi ở phía sau nhà ( hai nhà có chung một cái vườn hướng ra biển). Vừa dùng xong bữa tối thì Bố đã lên phòng ngủ trước, còn lại 7 hoàng tử, 1 tiểu thư và ác ma ngồi ớt dưới bàn ăn.
Rae: em đi cắt trái cây cho mọi người ăn nha.
Kook: để anh đi chung với em
Yumi: thôi không cần đâu oppa, để em đi chung với cô ấy!
Rachel vào bếp lấy trái dưa hấu ra bổ đôi. Vừa mới làm xong thao tác đó thì cô có cảm giác đau điếng ở bụng, nhăn mặt vừa mới xoay người lại thì cô lại bị hai vết cắt sâu vào hai cánh tay nữa. Là cô ta, Yumi, ác ma. Vừa cắt tay cô xong thì ả ta đẩy cô vào tường xong tự thân đứng vào vũng máu của cô lúc nãy, tự cắt tay nhẹ, giống như xước thôi, xong lại đẩy con dao vào tay cô. Khiếu diễn nổi lên, cô ta tự ngã khụyu xuống tay cầm chặc vết thương, la làng la xóm lên. Thế là mọi người kéo vào, đầu tiên là Kook nhà cô. Vừa vào tới bếp đã bị giản tròng tử, trơ đó nhìn cô. Ả ta thì nước mắt ngắn dài kêu inh ỏi:
Yumi: cô ta muốn hại em. Nhưng ta đồ không thành. Cô ta tưởng em không để ý lúc cô ta đang cắt dưa liền lại hại em, nhưng em biết được liền né nên chỉ bị chém nhẹ. Tất cả do cô ta. Anh nhìn thấy không? Trên tay cô ta là máu của em hết đó!
Kook: đúng vậy không?
Rae:*cười khinh* mấy người thấy hết rồi! Đúng như mấy người thấy đó! Còn hỏi tôi chi nữa?
Kook: đúng là tôi đã sai về cô mà!
Kook đưa Yumi về nhà, Jimin và Tae cũng đi. Còn lại 4 chàng trai ở đó. 4 người chỉ đợi tới lúc mấy người đi khỏi, liền lại gần chỗ Rachel.
Rae: chỉ có mọi người hiểu được em!
Nói xong cô liền ngất trong tay Yoongi, Yoongi, Nam Joon và Hobi tức tốc đưa cô vào viện, còn Jin ở lại dọn chiến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu em
FanfictionChuyện tình của đôi bạn thân có cùng ước mơ là Idol "29/3/2018" 1st fanfiction