Chiếc xe đỏ lái vào bãi đậu, cô gái ấy mặc đồ khá ngắn ôm sát body. Là Yumi, cô đang có mặt tại Teaur.
Đi đến đại sảnh lớn thì thấy JK, cô liền vui vẻ chạy theo ra tới bãi đậu dành cho khách VIP, thì thấy một chiếc xe đỏ chạy raYumi: nhìn quen quen!- trở lại với hiện tại, cô liền chạy đến ôm tay Jungkook, vừa dở giọng ngọt kêu gợi- Jungkook em nhớ anh lắm!
JK: lại là cô nữa, bớt sến lại đi, tránh xa tôi ra nữa!- giọng lạnh lùng
Yumi: nhưng mà e thích a mà, sao lại ko đc chứ?
JK: thích tôi là chuyện của cô, ko liên quan tới cô- bước tới chiếc limo màu đen gần đó mở cửa
Yumi: Anh chờ đó, e sẽ có đc anh!
Rachel bước vào công ty, lên thẳng phòng của Nam Joon
R: Nam Joon à!RM: tới rồi! Vào đi. Anh cần em viết lời cho bài hát này, anh nghĩ quài ko ra chữ
nào hết!R: Ukm, cho e chủ đề!
RM: yêu thì sao?
R: mai e đưa, được chứ?
RM: sao cũng đc, dù j anh cũng ko vội!
Bước ra khỏi phòng, giơ tay đếm 1,2,3, một thanh niên chạy như bị chó rượt thắng gấp trước mặt cô
JK: đúng giờ chứ?R: trễ 1' rồi, mình đang ko muốn Nch vs cậu nên đi ra chỗ khác chơi đi!
JK: còn giận sao? Mình ko cố ý đâu mà, tha lỗi đi!
R: đi gặp bố đi, nch sau! Tớ đang có việc, đi đây, bai bai!
Lái xe về tới nhà, đi vào phòng khách, 2 bên gđ đang Nch bỗng dừng lại, nhìn cô, ánh mắt như viên đạn. Cô chỉ cúi ng chào rồi lên phòng lấy loa Bluetooth của mình, rồi xuống nhà.
Xuống dưới lại gặp 4 cặp mắt hình viên đạn nhìn cô. Trông mn rất khó hiểu
Mẹ: Rae ngồi xuống mẹ bảoR: dạ- ngồi- có chuyện j ạ?
Mẹ: con và Kook quen nhau bao lâu rồi? Sao mẹ lại ko biết?
R: dạ 13 năm, từ lúc ba mẹ đi vòng quanh trái đất!
Mẹ Ck: à, thì ra con dâu là bạn thân của thằng Kook!
Ba Ck: từ lúc nói ý định kết hôn cho hai đứa, nó đã nhăn khi ko Bk là con, nó cứ om sòm bảo là đã có ng thương. Ba hỏi ai thì nó khai là bạn đặc biệt của nó, nó thương con 13 năm rồi! Ba mới bảo nó đi xem mắt, đi cho có lệ cũng đc, nó mới chịu đi!
Mẹ Ck: vậy là giao thằng nhỏ cho đúng ng rồi! Yên tâm cho phận 2 ng già này!
R: 2 ng chưa già đâu ạ? Kook bảo chừng nào có con mới cho phép hai ng già!
Mẹ: vậy thì m Cb lẹ để kết hôn vs ng ta đi, cho 4 phận ng sắp già này có cháu bồng ha!
JK: cậu nghe chưa- từ ngoài đi vào- chấp nhận lời tỏ tình năm đó của tớ đi!
R: ai thèm thích cậu chứ, tớ đâu có bất bình thường đâu mà thích ng như cậu?
JK: vậy thì ai khóc buồn tới nỗi mém ngất đi khi nghe tin giả Yumi và tớ quen nhau vậy?
R: ai chứ ko phải tớ Ok!- xồng xộc đi ra ngoài
Jk: đúng là đồ ngốc mà, nè đi đâu đó, tớ chưa cho cậu đi mà!
R: ...
Bỏ lại 4 bạn già ơn phòng khách, JK và R về ktx của P-Angel, cùng nấu nướng, cùng xem phim, cùng viết lời cho bài hát mới. Ko quên kèm theo cả cải nhau nữa. Vậy là sản phẩm "intro: serendipity" ra đời
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu em
FanfictionChuyện tình của đôi bạn thân có cùng ước mơ là Idol "29/3/2018" 1st fanfiction