Sara vừa tới cửa phòng thì con nhây Rachel đã lao ra ôm Chầm lấy cô. Rồi kéo cô vô nhảy tí ta tí tởn như con điên. Không để cô hỏi han sức khỏe đã quăng ngay cho cô cái tay cầm. "Nhào vô" nó hét lên xong liên tục điều khiển con nhân vật trong "Little Big Planet" quánh trùm cuối.
"Nhanh lên, sao mày không bắn." Sara tức giận
"Bỏ một lần để có bước tiến lớn, giờ hãy coi đây"
*bùm*
Trùm cuối chết, Rachel nhảy cẩn lên rồi đáp đất với vẻ mặt nhăn nhó.Ji Yeon xuất hiện không lâu sau đó.
"Nó có sao ko Jiji unnie." Sara lo lắng
"Không, may là chủ đứt một chỗ nhỏ nếu không là phải khâu lại rồi. Cái con bé này nói chứ nguuuuu ớn luôn. Đã bảo không được nhảy lên mà cứ lỳ!" Ji Yeon tức giận
"Unnieeee, đừng có giận Raerae mà, Raerae hứa sẽ ngoan mà, Raerae chỉ nằm một chỗ chơi thôi, không ra giường nhảy lung tung nữa đâu!" Cô nói bằng giọng em bé, vừa nói vừa hành động tựa một cô nhóc lên 5.
"Ukm, nhớ nằm ngoan." Ji Yeon không gục ngã trước sự dễ thương đó, chỉ là con bé Rachel quá bướng bỉnh và cô đã quá quen rồi.
"Unnie giống Yoongi oppa, thật sự rất giống, cả cách lạnh băng bề ngoài đến ấm áp bên trong." Rachel tiếp tục cầm máy bấm, rồi bắt đầu la hét lên vì Sara chơi sai.
_________________
Xin lỗi vì chap này ko thể dài hơn. Tui đang cảm thấy buồn lắm nên ko thể viết được.
Mong anh có thể vượt qua được sự mất mác này.
#always_beside_you
#jilleejillee
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu em
FanfictionChuyện tình của đôi bạn thân có cùng ước mơ là Idol "29/3/2018" 1st fanfiction