20

22 3 0
                                    

Câu chuyện gọi xe cấp cứu ấy đã không được thực hiện, chỉ bởi Rachel uống men bao tử trước khi đi ngủ mà chưa ăn gì thôi! Jungkook giờ thì luôn cảm thấy có lỗi, bởi anh luôn quậy phá cô khi cô định nghỉ ngơi. Anh đã làm cô mệt lại thêm mệt. Nói rằng sẽ chăm sóc nhưng lại làm cô phải chăm sóc anh!

Hôm nay anh đưa cô về thăm cha mẹ. Họ về nước rồi! Không biết là chuyện gì nhưng hình như gấp lắm. Jungkook lái xe, Rachel ngồi ở ghế phụ. Cô trở lại sân khấu rồi, lịch trình dày đặc hẳn lên, thời gian ngủ lại rất ít. Xe đi về phía ngoại ô nên rất vắng và mát, Rachel thuận khí trời dễ chịu nên đã ngủ quên mất. Chiếc xe lăn bánh vào biệt thự rộng lớn, rồi dừng lại trước cánh cửa gỗ được mở ra. Cũng như lúc hai đứa còn nhỏ, nó vẫn vậy. Biệt thự đôi nên hai nhà gần như ngày nào cũng gặp nhau, chỉ cách như một khoảng vườn nhỏ, ngôi nhà trên cây lúc xưa vẫn còn. Rachel vẫn còn đang say giấc nồng và Jungkook không nỡ gọi cô dậy nên đã bồng cô vào nhà. Cô cảm nhận được sự ấm áp và êm ái nên đã ôm luôn cả anh, chép chép miệng rồi tiếp tục giấc nồng. Jungkook bước vào nhà phụ huynh đang nói chuyện rôm rả, tất nhiên thấy con troai cưng dìa là mừng liền nhưng ánh mắt sắc lẹm đó " Im lặng cho vợ con ngủ!!" Ánh mắt nói lên tất cả. Mọi người liền im lặng ngồi thành hàng thẳng.

Đợi một hồi sau khi chắc rằng Jungkook đã đóng cửa phòng lại, phụ huynh mới dám thở. Thật là đáng sợ!

Ba Kook: vầy chắc cưới được rồi chứ anh chị nhỉ?

Ba Rae: hay là tổ chức vào ngày mai luôn đi!

Mẹ Rae: nhanh quá

Mẹ Kook: phải coi ngày

Mẹ Rae: mời thầy về xem bói

Mẹ Kook: xem phong thủy

Mẹ Rae: mua nhà trước

Mẹ Rae/Kook: rồi mới tính tới chuyện kết hôn Ok?

Hai ông ba: haizzzzzzzz

Jungkook vừa đặt Rachel xuống giường, định rời đi thì bị Rachel kéo lại

Rae: thần gối, người mà lấy gối của con đi thì con thề sẽ chỉ ôm chăn ngủ thôi!

Jungkook nghe vậy thì phì cười rồi kéo chăn ra chui vào ôm Rachel ngủ. Cô thì lại chui rút vào hõm cổ anh tựa đầu rồi chép chép miệng. Riêng anh thì tham lam hít Hà mùi hương của tóc cô, nó có mùi hoa chanh rất thơm, rồi ôm chặt cô và ngủ.

Kook: dạo này heo hết mập rồi

|_________|

Lễ đường
Tèo teo teo
Tèo téo tèo teo
Tèo teo teo téooooo
Teo tèo tèo teo teoo

Trên bậc thềm trắng tinh, xung quanh đầy hoa cỏ, băng ghế được trải dài hai bên thảm cỏ. Chú rể vận bộ tuxedo đen tuyền trên người, mái tóc ngã màu nâu đen, tay khoanh trước nghiêm trang. Đứng cạnh anh còn một chú rể nữa, cũng đẹp trai không kém, nhưng gương mặt tinh nghịch đang cười rất hạnh phúc.

Từ đằng xa, một cô bé mặc váy trắng dài hơn đầu gối, dễ thương cực kì cầm một giỏ cánh hoa tung nhẹ nhàng.

Đi đắng sau cô bé ấy là hai cô dâu đẹp tuyệt trần, nhìn ngây thơ trong trắng như hai chiếc váy cưới tinh toát được khoác trên người vậy.

jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ