13

22 3 0
                                    

Sau khi băng bó cho Yumi xong thì Kook về phòng mình nằm trằn trọc nghĩ về chuyện vừa nãy. Nhớ lại cử chỉ và nụ cười cô. Anh nhớ chỉ xuất hiện khi một người nào rất rất rất thân thiết mà làm đỗ lỗi cho cô hoặc không hiểu cô, cô mới như vậy. Cũng đồng thời hồi tưởng loi sắc mặt của cô ban nãy, nó xanh xao quá! Nghĩ lại thì anh với cô thân nhau cực lâu rồi, cô đâu có bao giờ như vậy?

Hồi tưởng
Lúc cô và anh còn học cấp hai, hai người cũng từng chứng kiến sự việc đánh ghen quyết liệt trong trường. Không phải là nữ nữ mà là bạn trai của nữ đánh cô ấy để binh cô bồ nhí kia. Mọi người xung quanh đứng xem bàn tán to nhỏ thì cô mới nói lớn là "Lũ người thiếu óc hèn hạ" xong rồi quay đi. Anh đuổi theo hỏi rõ thì cô chỉ buông một câu "Nếu là mình thì không bao giờ đánh ghen hay những hành động không não đó!"

Vậy mà bây giờ lại như vậy. Cô thừa biết là Yumi thích anh, anh cũng thừa biết là cô thích anh lâu rồi nhưng anh không bao giờ nghĩ tới là cô sẽ "diệt trừ" Yumi như vậy!

—————/—————

Sáng hôm sau, sau khi thức dậy, Kook xuống bếp uống nước thì gặp Yumi ngồi trên sofa chờ anh.

Yumi: oppa, qua kia ăn sáng thôi, V và Jimin oppa qua kia hết rồi!

Hai người đi ăn sáng, vừa ngồi vào bàn ăn thì thấy thiếu người.

Kook: Jin huynh, mọi người đâu?

Jin: Nam Joon, Yoongi đưa bố ra sân bay rồi. Còn Hốp đang chơi game với hai đứa kia!

V: ah Kook qua rồi ăn thôi

Jimin: ăn thôi

Kook: còn Rachel đâu?

Yumi: chắc cô ta nhục quá bỏ đi rồi chứ gì?

Jin tức lắm định nói hết cho Kook nghe nhưng bị Hobi ngăn cản

Hobi: nó bay về NY tối qua rồi!

Kook: à!

Yumi: cứ tưởng là cô ta mặt dày lắm chứ!

———————
Thức dậy sau cơn mê man và trong mùi cồn khắp phòng, cô nhăn mặt nheo mắt thích nghi với ánh sáng.

Mẹ: con bé tỉnh rồi- bà mừng rỡ nhìn tôi

Mẹ chồng: ôi Rae của mẹ, con có làm sao không?

Mẹ: có thấy khó chịu không con gái?

Cô nhìn thấy hai người thì không thể cầm lòng được, ôm hai người mà khóc nức nở.
Sau một lúc lâu, cô ngồi thẳng người dậy, tay chùi mắt gạt đi những giọt nước mắt ẩm.

Rae: mọi người, giúp con một việc được không? Cả Bố Bang nữa, thêm anh Nam Joon, Jin và Yoongi, Hobi nữa!

Bố Bang: chuyện gì, con nói đi?

Rae: diễn kịch với con, được chứ ạ?

Mẹ chồng: là sao con gái?

Rae: con sẽ vờ quên đi tất cả mọi thứ về Kook, cả bố mẹ nữa, chỉ có Kook và bố mẹ thôi! Còn cô ta, con muốn mọi người giúp con đuổi cô ta đi.

Ba chồng: tại sao chứ?

Rae: con thấy cô ta trộm hồ sơ mật trong công ty. Cái đó con đã ghi lại bằng con chip camera rồi nhưng nhiêu đó chưa đủ. Con chưa chứng minh được cho mọi người thấy là cô ta đâm con, nói với Kook thì thiệt hại cho con hơn thôi nên con muốn diễn như vậy.

Ba: vậy đi, Shi Hyuk anh giúp con bé được chứ?

Bố: con bé cũng là con tôi mà!

Kế hoạch được Bố báo với 4 người kia, tạm thời mọi người sẽ cho rằng Rachel cô đang ở New York. Cô vừa bị tai nạn xe nên não bị chấn động, sẽ bị mất trí nhớ tạm thời, cả hai nhà sẽ bị hủy hôn ước!

Kook: tại sao? Sao mẹ lại hủy hôn ước chứ?
Anh đang FaceTime với mẹ và bà diễn như bà đang ở NY

Mẹ chồng: chứ mày làm gì con bé mà để nó phải qua đây? Để nó lái xe tới mức tai nạn xảy ra? Mày có yêu nó đâu mà phải hôn ước rồi kết hôn làm gì?

Kook: thì con... nhưng chuyện xảy ra là cô ấy sai mà

Mẹ chồng: đổ lỗi cho con gái người ta vậy mà còn muốn cưới? Mày lo mà kiếm cô nào hợp ý ba mày đây nè! Chứ ba mày chỉ thích mỗi Rachel làm vợ mày thôi, kiếm cô nào giống con bé vào!

Kook: nhưng mà...

Mẹ chồng: mấy ngày nữa ba mẹ về nước, nhớ kiếm nhanh đó!

Cuộc nói chuyện kết thúc, Kook thở dài mệt mỏi, lại vừa lo lắng cho Rachel. Cô ta như dông vậy, suốt ngày lảng vảng trước mặt anh.

Yumi: Kook à! Hình như anh đang kiếm bạn gái?

Kook: ukm!

Yumi: em đủ tiêu chuẩn không?

Kook: anh chỉ tìm để ra mắt hở thôi! Chứ anh không có ý định yêu ai!

Yumi: vậy để em đi, mấy ngày nữa về Seoul rồi, em ra mắt bố mẹ anh hờ thôi cũng được!

Kook: vậy cũng được!

Jin, Nam Joon, Yoongi và Hobi thì thay nhau đem cơm vào viện mỗi buổi trong ngày để thăm cô vừa an ủi cô. Nói là thay nhau nhưng một lúc đi tới 4 người! Hobi đã cắt được đoạn phim của chip camera của Rachel được dán khắp nơi.

Rae: chỉ cần đến lúc, mọi chuyện sẽ rõ!

Yoongi: phải rồi

Hobi: chuẩn

Rae: Jin oppa à!

Jin: hả?

Rae: ngán lắm rồi! Mai cho em ăn thịt đi!

NJ: không được, bác sĩ nói em không được ăn thịt! Không nghe là không được xuất viện vào cuối tuần này đâu!

Rae: biết rồi!

Yoongi: con bé dễ thương thế này mà nó nỡ làm vậy!

Jin: đúng thật là có mắt như mù!

Rae: ý anh nói chỉ có người mù thích em thôi đúng không?

Hobi- NJ: hahaha!

jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ