R: Bạn thân, tập đoàn Jeon sao? Con ko Bk là ba mẹ quen gđ Jeon đó
Ba: ba mẹ gặp họ khi ở New York, họ đi lạc vào khu vực công ty mình, và vô tình gặp ba, rồi ba biết họ là ng Hàn nên thân luôn
R: thật là thú vị! Con chơi đàn đây.Bước lại gần cây đàn piano tam giác lớn đặt ở góc phòng, ngồi xuống và lấy tập nhạc ra, cô bắt đầu chơi. Tiếng nhạc vang lên lúc trầm lúc bỗng nghe thật êm tai. Đúng lúc thì ông bà Jeon và cậu nhị công tử bước vào. Dù họ đi vào và hai gđ chào, cười nói rất lớn, nhưng Rachel lại chẳng nghe thấy gì cả. Cô có độ tập trung siêu cao, và một khi đã tập trung làm việc thì trời sập cô cũng chẳng bk.
Nhị công tử: đằng ấy chơi đàn hay quá bác Yoo
Mẹ: quá khen!Bản nhạc kết thúc, bỏ tập nhạc vào Balô, cô đứng dậy chỉnh quần áo rồi xoay qua đi về phía bàn ăn
R: chào hai bác, cháu là...- vừa gập ng và cuối chào, đứng thẳng ng lại thì thấy JK trước mắt, cô có hơi ngạc nhiên- Yoo Rachel ạ
Ông Jeon: con bé xinh quá bà ha, ko hợp vs thằng ranh con nhà mình rồi!
Ba: Anh nói quá đó chứ, Rachel nhà tôi tính nó trẻ con lắm, không hợp vs Jungkook nhà anh chị thì đúng hơn.Mn vào bàn ăn, Nch vui vẻ, hai gđ khen con đối phương.
Jk và R prov
Tía má tui ko thấy ngượng hả trời, mà cái ng đó có j đâu mà khen quài vậy!
End prov
R: xin phép mn con ra ngoài một chútĐẩy của bước ra ngoài, đưa đt lên tai
R: con nghe đây bố
Bang PD- nim: à Rachel, JK nói là đang có việc gđ, nhưng công ty có chuyện gấp cần nó nên con liên lạc vs nó giúp bố, cả công ty sáng giờ không ai gọi nó đc!
R: con sẽ gọi và bảo cậu ấy về ngay!
PD nim: à Nam Joon đang kiếm con, con về công ty luôn nha.
R: Dạ con hiểu rồiVừa cúp máy, cô liền nhắn tin cho JK, dù chỉ cách nhau có một cái cửa và vài bước chân.
"Bố kiếm cậu, về công ty nhanh!" Từ Rae Rae
1,2' trôi qua, cậu ta vẫn thần thái ung dung ngồi chơi game mà ko seen tin nhắn của cô, đúng là chọc điên cô mà.
Dù khá tức nhưng phải nhẹ nhàng bước vào phòng, cô đặt đt lại trên bàn bằng lực rung cả cái bàn, vẫn giữ gương mặt tức giận đó
JK: ngốc à, cậu bị chạm mạch đứt dây hay chưa uống thuốc sáng nay hả? Làm cái j mà tức giận vậy?
R: cái đó tớ mới hỏi cậu đó! Tớ vs cậu đã giao kèo là không bao giờ tắt đt mà! Giờ cả cái công ty đang gọi tìm cậu mà cậu không nghe máy, tớ nhắn tin thì ko seen, ko rep, cậu coi cái giao kèo 14 năm, bạn thân 14 năm của tớ và cậu là j hả?
Tớ cho cậu 15', cậu mà ko có mặt ở công ty thì đừng trách tớ! Xlỗi, xin phép mn con đi trước!
JK: ơ ngốc à, tớ xl mà, chờ tớ với, Rae Rae à?
Bóng dáng một cậu thanh niên chững chạc đuổi theo một cô gái, miệng luôn nói câu xl, tới khi ng con gái ấy lái xe đi mất
BẠN ĐANG ĐỌC
jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu em
FanfictionChuyện tình của đôi bạn thân có cùng ước mơ là Idol "29/3/2018" 1st fanfiction