7

40 4 0
                                    

Đi chơi không vợ tương lai- ng con trai tươi cười hỏi
Đi thì đi chứ ai sợ cậu!- cô gái đó mặt nghênh lên
———————————
Tại công viên lớn ở Seoul, cặp tình nhân à không cặp vợ chồng sắp cưới đang đi tung tăng, chơi hết trò mạo hiểm này tới trò mạo hiểm khác.
Jk: Còn muốn chơi nữa ko, anh mệt rồi hay mình về thôi!

R: Anh? Ai cho cậu đổi cách xưng hok thế? Tôi với cậu chưa là j của nhau mà anh cái j?

JK: thì tuần sau cũng cưới rồi, nên tập đi, vợ à!

R: Ai đồng ý lấy cậu đâu! Ai thương cậu chứ tôi thì ko có đâu nhá! Còn gọi tôi là vợ nữa thì cậu bị ăn đập nhá!

Jk: thôi vậy bae, về thôi, Jin huynh đang đợi kìa!

R: Ukm, về thôi!

Về ktx của BTS, căn nhà im lặng hơn bình thường, ko có một âm thanh nào phát ra. Vào nhà thì nhà tối thui, không một bóng đèn. Kook vào trước và Rae vào sau! Nhưng vì đang bận nhắn tin với Sara nên nó đã đứng trước cửa một lúc.

Hobi: nè anh mày mỏi chân rồi đó nha! Vào thì vào lẹ đi chứ, làm cái j mà đứng chần chừ trước cửa nữa!

Jin: mỏi cái j, gẫy tới nơi rồi nè, quỳ gần 1 tiếng chứ có ít!

RM: tất cả là do thằng Kook- 6 ng lườm Kook - bảo là về sớm vậy mà chơi tới giờ này mới về.

Jk: do Rae muốn chơi nữa, ko phải mấy anh bảo em phải chiều cô ấy sao?

Suga: ko biết là cậu muốn chơi hay là Rachel muốn chơi nữa!

——————————
Rae: *nói chuyện đt* ko cần phải xin lỗi mà, cậu vui thì tớ cũng vui thôi. Với chỉ là về VN chứ có to tát j đâu!

Sara: do tớ đi mà ko báo trước nên cảm thấy có lỗi vô cùng!

cuộc nch kết thúc nhanh chóng, nhưng Rachel vẫn đứng trước cửa vờ như đanh nch đt, gần 30 phút sau trai nhà Bangtan đã cảm thấy không thể trốn nỗi nên đã bò ra ngoài! kèm theo đó là sự ngạc nhiên khi biết cô ko nghe đt mà đang trêu các anh.

Jin: thật là quá đáng lắm luôn á!

Su: cả đám què giò tới nơi rồi mà còn đứng đó chơi nữa

Rae: mà tự nhiên mọi người núp làm chi, nên e mới nảy thú vui chứ bộ!

Jimin từ đằng sau cầm một cái cheese cake bước lại gần, Jk đội một chiếc mũ lên đâu cô, mọi ng hát chúc mừng sinh nhật!

Rae: Oh daebak! Wait- lấy đt ra coi ngày, đúng là ngày 7/5 này- Everybody remebers My birthday? Oh My god! The sun rises at west?

RM: no at east!

Jk: ước đi! Lớn vào, sau đó thổi nến!

Cô chấp tay ước, sau đó thổi nến! Mọi ng cùng ăn tối, cùng ăn bánh, cười nói vui vẻ, quậy tới khuya! Vì trời rất tối nên Jk ko cho Rachel về, thế nên cô đã ngủ lại ktx của BTS. Được cái cái ktx bự chà bá mà lại ko có một cái phòng cho khách nên cô phải ở chung phòng với chồng tương lai! Đơn giản vì phòng của Maknae rộng nhất ít ng ở nhất!

Vậy nên 2 đứa ngủ chung vậy thôi!

———————————
Reader đừng tưởng tượng quá sâu sắc nha!
#MON

jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ