8

46 3 0
                                    

sáng hôm sau Rachel dậy từ rất sớm, ko phải là dậy sớm mà là do không thể ngủ nên dậy sớm.

Flash back

tối hôm qua, sau khi tất cả mọi người về phòng, RaeKook cũng về phòng. Một lúc sau thì Kook đã ngủ như chết, Rae mới đặt đt chuẩn bị ngủ thì 6 con người ác độc kia đã bắt đầu làm loạn ko cho ai ngủ.

Jin: ko bk 2 đứa ngủ chưa ta


RM: một nam một nữ ở chung như vậy sao mà ngủ! Chắc chắn sẽ có chuyện mờ ám nào đó!


Tae: Em thấy rình vầy tội lỗi quá à!


Min: lỗi thì về phòng mà ngủ trước đi


Tae: Không


Su: Im lặng tí đi, ồn quá hai đứa nó bk thì sao? đi rình mà như đi chợ vậy á!


Hobi: Giọng anh mới to đó, im đi e ko tập trung j hết làm sao mà mở cửa xong đc!


Rồi mấy con ng đó thay nhau đứng trước cửa phòng, nói qua nói lại ồn ào làm cho Rae ko thể ngủ đc!


End Flash Back

bây giờ mới có 4h sáng, Rae ra khỏi phòng xuống bếp, mới ra tới cái cửa thì thấy hai cái xác của Hobi và Min nằm lăn lóc trên sàn nhà. Vì tức lắm nên cô đá mỗi ng một cái lăn tới xát cạnh tường đối diện, mà hai con ng đó chỉ nheo mắt nhăn mặt ngủ tiếp.

Đi xuống bếp thì chòi oi, hqua tối quá nên ko thấy, đồ đc quăng hết vào một góc phòng như chuồng heo vậy! Rae phải cho nó hết vào một cái rổ thật lớn kéo hết xuống, bỏ vào máy giặt. Xong lại lau nhà, bàn ghế, nhà ko lau nên bị đóng bụi mấy trăm lớp luôn! Rồi lại lết xuống bếp uống nước nấu đồ ăn, đồ ăn rất thơm vô tình làm hai con heo lớn nhất xuống. EAT Jin và Heo Kook.

Kook: sao dậy sớm quá vậy?


Rae: Do ngủ ko đc! Mà mũi cậu thính thật đấy!


Kook: Khoan, ngủ ko đc á? Xoay mặt lại cho mình coi nào. Oh trời ơi, ko ngủ tới mức mắt lại thâm nữa này, ko đc ko đc, cậu đi ngủ đi, chứ vầy ko đc! mà sao cậu ko ngủ đc?


Rae: cậu ra khỏi phòng ko thấy 2 cái xác trước phòng hả?


Kook: Mấy huynh ko cho cậu ngủ hả? Sao ko kêu mình dậy? Đúng là cậu ngốc thật đấy! Jin-huynh đừng có núp nữa, em thấy huynh nãy giờ rồi!- Jin chui ra- Huynh đúng là tàn nhẫn quá đi mà.- xoay qua Rae- cậu đi ngủ đi!

Sau khi nghe Kook nói thì Rae đi lại lên phòng đánh giấc! Còn Kook thì vẫn đứng ở dưới tiếp tục cằn nhằn.

8h sáng ở dưới bếp, Kook đang Cb mang đồ ăn lên phòng cho Rae thì 5 ng kia mới lết xuống, ngồi xuống bàn đợi Jin dâng đồ ăn cho ăn! Nhưng ko, hôm nay ko phải Jin làm mà Kook làm.

Su: tụi anh có lỗi với chú mày hay sao mà đặt đồ ăn xuống muốn gãy bàn vậy hả?- nhăn mặt

Kook: dạ có thưa huynh

Hobii: Min, Tae chuồng lên mấy đứa!

Min, Tae: Okok

Đang đứng dậy, kéo luôn cả RM thì

Kook: đi đâu vậy?

...

Kook: mng quá đáng ghê á! Nghĩ sao đi rình ng ta vậy? Cậu ấy làm việc đã mệt rồi mà mng còn phá cậu ấy ko cho cậu ấy ngủ nữa! Mng có thấy kì ko? Nên sáng nay làm ơn đừng làm ồn nữa, nếu có thì coi chừng em đó!

Kook vừa đi lên phòng thì cả đám ở bếp thở phào nhẹ nhõm
Tae: binh vợ thấy ớn!

Min: may là chưa cưới

RM: cưới rồi thì cái mạng này cũng ko giữ nổi!

————————
Reader ơi nhớ bấm sao vàng ở dưới nhoá!
#MON

jungkook | vì cậu ngốc nên tôi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ