[Dedicated po sa kanya. Natuwa kasi akong basahin yung ChanDara fanfic niya. ChanDara shipper po kasi ako. Pero lumalamang these days ang HunHan, haha Xp. Bromance FTW!]
-3-
MAKALIPAS ANG 4 NA TAON...
Nagmamadaling pumasok ng kanilang van ang buong 'EXO-K'. Katatapos lamang ng kauna-unahan at pinakahihintay nilang debut bilang grupo kanina sa Melon Music Awards na isinaganap sa CCP kanina. Nauna na sialng nag-debut ilang araw ang nakalilipas sa South Korea kung saan ay naging mainit ang pagtanggap ng lahat.
Nakangiti ang lahat ng makasakay sa van. Hindi mababakas ang pagod sa kanilang mga mukha na napupuno ng kasiyahan.
"Nakita niyo ba yun guys?! Naghihiyawan sila sa sobrang galing ko!"sambit ni Baekhyun nang nasa loob na sila ng van.
"*EHEM!*"sabay-sabay na pagtikhim ng 5 miyembro.
"Oh, inuubo na kayo? Wawa naman ang mga bata..."tinignan siya ng masama ng 5 na ikinatakot naman niya. Agad siyang ngumiti sabay peace sign, "Joke lang! Siyempre, dahil sa galing natin! Ito namang mga ito, hindi na mabiro!"
Noon na napangiti ang 5, "Pero tama nga si Baek, hindi ko din akalaing ang init ng nanging pagtanggap sa atin ng fans kahit debut pa lang natin!"seryososng saad ni Kyungsoo na hanggang ngayon ay nanlalaki pa din ang mga mata.
"Kaya nga hyung, worthfit ang ilang taong pag-te training natin!"pagsang-ayon naman ni Kai na sinang-ayunan din ng lahat.
"Guys, maiba ako. Bukas nga pala natin makikilala yung members ng EXO-M. Kaya matulog kayong lahat ng maaga."paga-announce ni Suho. Matapos nito ay binalingan niya sina Chanyeol at Baekhyun na kasalukuyang naghaharutan, "And that most especially applies to you 2! Hwag pasaway!"
"NE GRAMPS!"tila mga batang sabay na sabi ng dalawa. Sinamaan naman sila ng tingin ni Suho.
Napailing na lamang si Sehun sa mga ito. Kahit naman kasi pagsabihan sila ni Suho hyung ay babalewalain lang yung dalawa. Kahit naman kasi sino sa kanila, ganun din ang ginagawa. Naturingan pang lider, hindi din nasusunod. Practical joke nila kay Suho hyung.
"Hyung, nagugutom na akoo~"paglalambing ni Kai kay Kyungsoo. Sa grupo nila itong 2 ang pinakamalapit sa isa't isa.
Tinapik naman ito sa ulo ni Kyungsoo na tila isang bata, "Tsk, naglambing pa...Oo na! Ipagluluto na kita pagdating!"
BINABASA MO ANG
Miracles In December [A HunHan FanFic]
FanfictionDo you believe that miracles do exist? That miracles happen in the most unexpected times and ways? Serena 'Sena' Jung never believed in miracles nor do have faith in God, hanggang sa isang aksidente ang mangyari na nagpatatag sa paniniwala niya. Per...